มาฉลองความอร่อย “รสชาติแห่งสเปน” ที่รังสรรค์โดยโดยหัวหน้าเชฟ อันโตนิโอ เบลัซเกซ โรดริเกซ ซึ่งมาจากเมืองเซบียาที่สวยงาม เพลิดเพลินกับเมนูเลิศรสคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ที่ประกอบด้วยอาหารแบบดั้งเดิมที่ชาวสเปนชื่นชอบมากที่สุดเพลิดเพลินกับเซ็ตอาหารจานเด็ดแบบดั้งเดิมของสเปนที่คุณต้องลอง!   ทั้ง ปาเอยา ครอแก็ต และชูโรส พร้อมจิบแซงเกรียสุดสดชื่น ให้คุณได้เพลิดเพลินพร้อมวิวพระอาทิตย์ตก ห้ามพลาด แล้วมาลองกันได้เลย

เริ่มต้นความสุขด้วยทาปาสซีฟู้ดยอดนิยมอย่าง ‘Croquetas’ กรุบกรอบและเนื้อครีมนุ่มละมุนลิ้น สัมผัสประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์ใหม่กับเมนู Paella ซีฟู้ดแบบดั้งเดิม ซึ่งเป็นเมนูข้าวคลาสสิกที่ปรุงด้วยต้มยำเผ็ดแบบไทยที่เสิร์ฟในกระทะเพื่อให้ได้รสชาติที่แท้จริง ไปต่อด้วยเมนูของหวาน Churros   ทำจากแป้งทอดกรุบกรอบที่เหมาะสำหรับจิ้มกับช็อคโกแลตซอสมะม่วงโฮมเมดของเราที่นุ่มละมุนจนละลายในปาก

เติมความสดชื่นให้กับวันใหม่ด้วยแซงเกรียสไตล์สเปนที่มีกลิ่นหอมและมีกลิ่นผลไม้ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มกลางฤดูร้อนที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสังสรรค์พร้อมชมทิวทัศน์อันสวยงามตระการตาของอ่าวพัทยา

 

พบกับเราได้ที่ Skybar Summer Club ชั้น 27 และสัมผัสประสบการณ์ซัมเมอร์สุดประทับใจกับ ‘A Taste of Spain’ ราคาเริ่มต้น 1,299 บาท++ ตลอดเดือนกรกฎาคม โรงแรมสยาม@สยาม ดีไซน์ พัทยา

โทร 038 930 600  https://www.facebook.com/siamatsiampattaya