เมื่อวันที่ 17-18 กันยายน 2567 ณ โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา นำโดยคุณสุริยาวดี แก้วเกิด ผู้จัดการสปา โรงแรมราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมทีมพนักงานจากราวินทรา สปา เข้าร่วมแข่งขัน Wellness & Spa Challenge งาน Pattaya Hospitality Show 2024

โดยนางสาวภัทรานิษฐ์ เกวียนทอง ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 และ เหรียญทองประเภทการนวดไทยเวลเนส ด้วยลีลาการนวดที่อ่อนช้อย นำเสนอการนวดที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้สามารถคว้าเหรียญทองแรกมาครองได้

อีกประเภทการแข่งขันนวดน้ำมันเวลเนส และ นวดหน้าเวลเนส โดยนางสาวตมิสา ลาสนธิ โดดเด่นด้วยท่านวดที่เป็นเอกลักษณ์ของราวินทราสปา  สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และเหรียญทองมาครองได้ทั้งสองรายการ

ขอขอบคุณสำหรับความทุ่มเทของทีมราวินทรา สปา ที่สามารถคว้ารางวัลในการแข่งขันในครั้งนี้

เข้าพักที่ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา อย่าลืมเข้ามาใช้บริการกันได้ที่ราวินทรา สปา การันตีรางวัลเหรียญทองจาก Pattaya Hospitality Show 2024

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จของทีมที่สร้างชื่อเสียงในงาน Pattaya Hospitality Show 2024 ณ โรงแรมเดอะซายน์ พัทยา โดยพนักงานของเราได้รับรางวัลเพิ่มอีก 3 รายการ สะท้อนถึงความทุ่มเทและมาตรฐานการบริการของเรา

รางวัลระดับเหรียญเงินการประกวดการปูเตียงแบบมืออาชีพโดนคุณสุธี กระแสเทพ และ คุณวีรยา มหาเสนา ด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดและความรวดเร็ว ทำให้ทั้งสองท่านสามารถคว้ารางวัลเหรียญเงินมาครองได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

รางวัลระดับ Certificate 2 รายการ
– Freestyle Twisted Creative Hot Dessert Challenge: โดยคุณสัญญา ศรีมันตระ
– Twisted Eastern Thai Cuisine Challenge (R1): โดยคุณคณิต นัยเนตร

ความสำเร็จเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของพนักงานทุกท่าน ที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและน่าประทับใจให้แก่ผู้เข้าพักทุกคน ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ขอกล่าวขอบคุณและขอเชิญทุกท่านร่วมแสดงความยินดีกับคนเก่งของเราในครั้งนี้