บริษัท วิสดอม พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการ Wisdom Valley เปิดตัวโครงการ Wisdom First Residence บ้านเดี่ยวระดับลักเซอรี่ ทำเลเขาไม้แก้ว จังหวัดชลบุรี ผืนป่าในหุบเขา 1,400 ไร่ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ 3 ด้าน Live-Learn-Lifestyle พื้นที่สร้างสมดุลให้ชีวิตแบบยั่งยืน

นางทยา ทีปสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิสดอม พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทต่อยอดการลงทุนโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักเซอรี่ “วิสดอม วัลเลย์”ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ “วิสดอม เฟิร์ส เรสซิเดนซ์” มูลค่าทั้งโครงการ 10,000 ล้านบาท จำนวน 300 ยูนิต

โดยช่วงครึ่งปีหลัง 2567 แบ่งการพัฒนา วิสดอม เฟิร์ส เรสซิเดนซ์ ในเฟสแรก จำนวน 47 ยูนิต บนเนื้อที่ 28 ไร่ และโซนคลับเฮาส์อีก 22 ไร่ มูลค่าโครงการเฟสแรก 1,200 ล้านบาท เน้นการดีไซน์บ้านให้เข้ากับธรรมชาติในสไตล์ Mid Century โดยมีบริษัทสถาปนิกชื่อดัง บริษัท A49 เป็นผู้ออกแบบ

จุดเด่นบ้านสไตล์ Mid Century เน้นหลังคาสูง เพิ่มพื้นที่บ้านให้อยู่สบาย รับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่สีเขียว และออกแบบให้เหมาะสำหรับการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว เช่น รองรับการติดตั้งลิฟต์ และการใช้วีลแชร์, บ้านทุกหลังติดตั้งจุดชาร์จรถไฟฟ้า EV และ Solar Rooftop แผงโซลาร์เซลล์ที่ให้จำนวนกิโลวัตต์มากที่สุดถึง 10 กิโลวัตต์ และเป็นโครงการแรกที่ให้แบตเตอรี่อีก 14 กิโลวัตต์

โครงการมีแบบบ้านให้เลือก 3 แบบบ้าน คือ

1.แบบบ้าน Zen พื้นที่ใช้สอย 315 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก พื้นที่จอดรถ 2 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 19.8 ล้านบาท

2.แบบบ้าน Elegance พื้นที่ใช้สอย 415 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 25.7 ล้านบาท

3.แบบบ้าน Timeless พื้นที่ใช้สอย 511 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องน้ำสำหรับแขก 1 ห้องอเนกประสงค์ พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมจุดชาร์จรถ EV ราคา 29.8 ล้านบาท

ด้านแนวคิดการพัฒนาโครงการ ตั้งใจสร้างให้เป็นเมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน มอบความสมดุล ความสุข และความยั่งยืนให้ชีวิตผ่าน 3 แกนหลักสำคัญ ดังนี้แกน

หลักที่ 1 “Learn” การพัฒนาเมือง Wisdom Valley เริ่มต้นมาจากการสร้างแหล่งเรียนรู้ โดยมีโรงเรียนนานาชาติ Rugby School Thailand ซึ่งเป็น Sister School แห่งแรกของ Rugby School จากประเทศอังกฤษ ที่ก่อตั้งมากว่า 457 ปี เป็นจุดหมายสำคัญ

โรงเรียนแห่งนี้มุ่งมั่นในการพัฒนาเด็กสู่ความเป็นเลิศทางวิชาการและค้นหาศักยภาพที่ดีที่สุด ตลอดจนส่งเสริมให้เด็กสามารถพัฒนาทั้ง IQ และ EQ มีความสุขทั้งในและนอกห้องเรียน เพื่อให้ใช้ชีวิตในโรงเรียนได้อย่างมีคุณภาพอย่างแท้จริง

แกนหลักที่ 2 “Live” การสร้างพื้นที่อยู่อาศัยสำหรับคนที่อยากมีคุณภาพชีวิตที่ดี ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้ทำกิจกรรมหลายหลาก และยังเดินทางสะดวกเพราะใกล้เมืองใหญ่ ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมงครึ่ง

ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซื้อเป็นบ้านพักตากอากาศใกล้เมือง ชาวต่างชาติที่ทำงานในพื้นที่ EEC และคนในพื้นที่ชลบุรีที่มองหาบ้านคุณภาพสูง ร่วมทั้งกลุ่มผู้ปกครองนักเรียน Rugby School Thailand ที่ต้องการที่พักที่ใกล้โรงเรียนและปลอดภัยสามารถเดินไปโรงเรียน Rugby School ด้วยทางเชื่อมลอยฟ้าภายใน 1-2 นาที

แกนหลักที่ 3 “Lifestyle” นำเสนอคุณภาพชีวิตที่ดีตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกวัย ให้ทุกครอบครัวได้ใช้ชีวิตอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Fitness, Sauna, Steam Room, Kids Club สนามเทนนิส สนามเด็กเล่นแนวธรรมชาติ และสระว่ายน้ำระบบเกลือ

นอกจากนั้น ในพื้นที่โครงการ Wisdom Valley โดยรอบยังมีพื้นที่รองรับการทำกิจกรรมแนว Eco-friendly ให้ทุกคนเข้าร่วมได้ อาทิ เทรลธรรมชาติ ทะเลสาบสำหรับกิจกรรมทางน้ำ ลานสเก็ต Track ปั่นจักรยาน กิจกรรมดนตรีจากศิลปินดัง งานเฟสติวัล และร้านอาหารมากมาย รวมไปถึงพื้นที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง

“เราต้องการพัฒนา Wisdom Valley ให้เป็น เมืองแห่งคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืน เพราะมองว่าเป็นสิ่งสำคัญของการใช้ชีวิตของผู้คน ซึ่งด้วยความเหมาะสมทั้งพื้นที่ที่พร้อมรองรับทั้งครอบครัว การเดินทางสะดวกสบาย การออกแบบ และการดีไซน์พื้นที่ต่าง ๆ เราเชื่อว่า ที่นี้จะช่วยบาลานซ์และชาร์จพลังชีวิต ทำให้ทุกคนมีคุณภาพดีและยั่งยืนได้อย่างแท้จริง” นางทยากล่าว