คุณ คมกฤต พานนสถิตย์ ผู้บริหาร บริษัท A35 Architect Co.,Ltd. นำทีมเปิดบ้านต้อนรับ ลูกค้าและเอเจ้นท์ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับโครงการใหม่ล่าสุด D-Space III Mabprachan ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวในสไตล์พูลวิลล่าสุดหรูเหนือระดับทั้งการออกแบบและฟังก์ชั่นการใช้งาน บนเป็นทำเลศักยภาพแห่งการพักอาศัยของเมืองพัทยา ใกล้สวนสาธารณะอ่างเก็บน้ำมาบประชันและถนนมอเตอร์เวย์ ภายในงานได้มีการเปิดให้ชมบ้านตัวอย่างเป็นครั้งแรก ในบรรยากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟ แขกที่มาร่วมงานยังได้เพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่ม ดนตรีขับกล่อม

สำหรับ “D-Space III Mabprachan” ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยวแบบ Luxury Pool Villas จำนวน 5 ยูนิต ขนาด 5 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ Living Area ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 650 ตารางเมตร ยังคงคอนเซ็ปต์ตามแบบฉบับของ A35 ที่เน้นการออกแบบบ้านโมเดิร์นนำสมัย การอยู่อาศัยแบบ Ultra Deluxe Living พื้นที่ใช้สอยกว้าง One Space เชื่อมต่อพื้นที่ระหว่างชั้น 1 และ ชั้น 2 สำหรับคนในครอบครัวได้มาสร้างประติสัมพันธ์ร่วมกัน

One Large Windows & Open View เปิดมุมมองด้วยหน้าต่างขนาดใหญ่สร้างการรับรู้ระหว่างภายในบ้าน และพื้นที่สระว่ายน้ำภายนอก พร้อมเทคโนโลยี Smart Home ทั้งหลังที่สามารถสั่งการและควบคุมด้วย One App บนมือถือ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของผู้อาศัยได้อย่างลงตัว โครงการอยู่ติดถนนหลัก ทำเลดี น้ำไม่ท่วม เชื่อมต่อไปแหล่งท่องเที่ยวร้านอาหาร ปัจจุบันโครงการ เหลือขายเพียง 3 ยูนิต เท่านั้น ราคา 49,000,000 บาท

จุดเด่น
-Furniture Built-in และลอยตัว
-ห้องนั่งเล่น และโซนรับประทานอาหาร สูงโปร่ง แบบ DOUBLE VOLUME
-โซนรับประทานอาหาร มี Pantry เชื่อมต่อครัวยุโรป และ ครัวไทย
-ห้อง LAUNDRY แยกเป็นสัดส่วนออกจากตัวบ้าน
-สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาดใหญ่ ยาวกว่า 10 เมตร พร้อมระบบ JACUZZI
-ระบบ Home Automation ควบคุมด้วย App บนมือถือ
-บ้านประหยัดพลังงาน ติดตั้ง ระบบ Solar Cell
-ระบบไฟฟ้ารองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) พร้อมติดตั้งจุดติดเชื่อมต่อ
-ประตูโรงจอดรถอัตโนมัติ
-ประตูรั้วรีโมทอัตโนมัติ
-Digital Door Lock

สำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมบ้านในโครงการ D-Space III Mabprachan สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 064-789-9966,081-287-5492 LINE: 082-559-4542 Facebook: https://www.facebook.com/DSpacePattaya
Google Maps: https://maps.app.goo.gl/v16vyxkhDzha5mx17