บริษัทได้เปิดตัวร้านธง SEE JORAKAY ซึ่งมีโซนเฉพาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในการออกแบบพื้นที่ในฝันของตนเอง

SEE JORAKAY: มีการเลือกสรรสีที่ปลอดภัยจากธรรมชาติและสีเท็กซ์เจอร์อย่างครบถ้วน ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มการออกแบบสมัยใหม่และการให้ความสำคัญของอุตสาหกรรมการก่อสร้างต่อสุขภาพและความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับสีทาผนังที่ปลอดภัย

การเปิดร้านธง: ผู้ที่หลงใหลและนักออกแบบสามารถสำรวจ SEE JORAKAY ได้ที่ร้านธงที่เพิ่งเปิดใหม่ ซึ่งเทคโนโลยีขั้นสูงช่วยให้สามารถมองเห็นและจำลองโครงการจริงได้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์

บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมวัสดุก่อสร้างที่เสนอทางเลือกที่ครอบคลุมเพื่อเพิ่มความสุขให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว กำลังขยายตัวเข้าสู่ตลาดสีไทยที่มีมูลค่ามากกว่า 30,000 ล้านบาท บริษัทกำลังโปรโมทผลิตภัณฑ์สี (SEE JORAKAY) ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพระดับโลก ความปลอดภัย และคุณสมบัติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยใช้วัสดุจากธรรมชาติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ภายใต้แนวคิด SEE JORAKAY สีปลอดภัยและจากธรรมชาติ ร้านธง SEE JORAKAY ที่เพิ่งเปิดใหม่แสดงให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์สีที่หลากหลาย ให้แรงบันดาลใจสำหรับการออกแบบอาคารและลวดลายตกแต่งที่สอดคล้องกับแนวโน้มสมัยใหม่ คาดว่าตลาดสีจะเติบโตประมาณ 3-5% ในปีนี้ โดยมีปัจจัยขับเคลื่อนมาจากการท่องเที่ยว การปรับปรุง และโครงการของรัฐบาล เมื่อผู้บริโภคมีความตระหนักรู้มากขึ้นเกี่ยวกับสีที่ปลอดสารเคมีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม SEE JORAKAY จึงกำลังคว้าโอกาสในการเติบโตอย่างมั่นคงในภาควัสดุก่อสร้าง

นายวรชาติ โชคกรสมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและการจัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท จระเข้ จำกัด กล่าวว่า “SEE JORAKAY ได้แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งที่ชัดเจนมาโดยตลอด ความมุ่งมั่นของเราคือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้ใช้ ผู้พักอาศัย และสิ่งแวดล้อม เรามุ่งเน้นในทุกด้านของการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การเลือกวัสดุจนถึงการผลิต ดังนั้นฐานลูกค้าหลักของเราจึงประกอบด้วยผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่กำลังขยายตัว ซึ่งสอดคล้องกับแนวโน้มสีในปัจจุบันทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก ที่ผู้บริโภคไม่เพียงแค่ต้องการสีที่สวยงาม แต่ยังให้ความสำคัญกับการรับรองความปลอดภัยตามมาตรฐานสุขภาพและสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) ซึ่งส่งผลกระทบต่อระบบหายใจ รวมถึงฟอร์มาลดีไฮด์และสารก่อมะเร็งอื่น ๆ เป็นข้อกังวลสำคัญสำหรับผู้บริโภค ความตระหนักรู้เกี่ยวกับปัญหาสุขภาพและสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้นคาดว่าจะเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกผลิตภัณฑ์ SEE JORAKAY ตอบสนองความต้องการในด้านสีปลอดภัยและจากธรรมชาติได้อย่างยอดเยี่ยม ปีนี้เราจะเพิ่มการทำการตลาดเพื่อโปรโมทผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงของเรา ด้วยร้านธง SEE JORAKAY ใหม่ เรามุ่งหวังที่จะสร้างพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่รักบ้านและการออกแบบ เพื่อให้พวกเขาสามารถสัมผัสผลิตภัณฑ์ของเราได้ด้วยตนเองและรวบรวมไอเดียใหม่ ๆ”

บริษัท จระเข้ ได้เปิดตัวร้านธง SEE JORAKAY ที่ออกแบบใหม่ที่สำนักงานใหญ่บนถนนกรุงเทพกรีฑา ซึ่งเป็นร้านขายสีแบบครบวงจรที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่รักบ้านและผู้ที่หลงใหลในการออกแบบ มีสไตล์ทันสมัยภายใต้แนวคิด “Color Studio of Boundless Inspiration” ที่ช่วยให้ลูกค้าสำรวจพาเลตสีและเท็กซ์เจอร์ต่าง ๆ ที่เหมาะกับสไตล์การออกแบบและการตกแต่งบ้านที่หลากหลาย จุดเด่นคือโซนไฮไลท์ ที่มีหน้าจอสัมผัสที่ทันสมัยซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกสีและลวดลายโดยใช้ผลิตภัณฑ์สี SEE JORAKAY เพื่อมองเห็นการออกแบบของพวกเขา ด้วยการใช้เทคโนโลยี RFID ประสบการณ์ที่มีปฏิสัมพันธ์นี้กระตุ้นไอเดียใหม่ ๆ โดยแสดงตัวอย่างจริง นอกจากนี้ ผู้เยี่ยมชมยังสามารถสำรวจโครงการที่ทาสีด้วย SEE JORAKAY ผ่านเทคโนโลยีภาพถ่าย 360 องศา ซึ่งให้ประสบการณ์เสมือนการทัวร์ พนักงานผู้เชี่ยวชาญด้านสียังพร้อมให้คำแนะนำส่วนตัวเกี่ยวกับคุณสมบัติพิเศษของแต่ละประเภทสีและการใช้งานที่ดีที่สุด

SEE JORAKAY เป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่นำเทคโนโลยีกราเฟน ซึ่งเป็นนวัตกรรมวัสดุซูเปอร์ที่ได้รับรางวัลโนเบล มาประยุกต์ใช้ในสีทาผนัง เพิ่มความแข็งแกร่งและความทนทาน ผลิตภัณฑ์ของเราครอบคลุมทุกความต้องการในการทาสี เริ่มต้นด้วย Natural Color ซึ่งทำจากหินปูนธรรมชาติผสมกับเทคโนโลยีกราเฟน ช่วยลดภาวะโลกร้อนและให้ผิวสัมผัสแบบแมตต์ที่สบายตา Texture Color สร้างการออกแบบ 3D ในสไตล์ธรรมชาติ มีความทนทานต่อ UV และการกัดกร่อนจากน้ำทะเล มอบความทนทานได้ถึง 15 ปี Art Color เหมาะสำหรับผนังสไตล์ลอฟท์และคอนกรีตที่ขัดเงา ทำจากวัสดุซีเมนต์ธรรมชาติ มอบสีที่หนาแน่น การปกคลุมที่ยอดเยี่ยม และยึดติดกับผนังซีเมนต์โดยไม่ต้องใช้ไพรเมอร์ Heritage Color ถูกออกแบบมาสำหรับการปรับปรุงอาคาร โซลูชันสีจาก SEE JORAKAY ยังเสริมด้วยผลิตภัณฑ์ไพรเมอร์และเคลือบเพื่อให้การดูแลและปกป้องอย่างครบถ้วน โครงการมากมายที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ ความทนทาน มาตรฐานความปลอดภัย และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้เลือกใช้ SEE JORAKAY รวมถึง Casa MYKA Pattaya คาเฟ่สุดชิคในพัทยา และ Villa Hokulani วิลล่าที่มีสระน้ำในสมุย ผลิตภัณฑ์สีของเรามีมาตรฐานความปลอดภัยและสิ่งแวดล้อมระดับสากล เช่น Cradle to Cradle ซึ่งรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม; Global Green Tag A Level และ Global Green Tag Health Rate Platinum ที่รับรองว่าไม่มีสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ; Eurofins A+ ซึ่งตรวจสอบความปลอดภัยจากไอระเหยที่เป็นพิษ; และ Sensitive Choice โดยสถาบันหอบหืดของออสเตรเลีย ซึ่งรับรองความปลอดภัยของสีสำหรับผู้ที่มีความไวต่อระบบหายใจ ผลิตภัณฑ์ SEE JORAKAY จึงเหมาะสำหรับเจ้าของบ้าน ผู้สร้าง และโครงการขนาดใหญ่ที่มองหาความปลอดภัยระดับโลกสำหรับพื้นที่อยู่อาศัยและสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์สี SEE JORAKAY ขณะนี้มีจำหน่ายที่ SEE JORAKAY SHOPS, ร้านขายสี JORAKAY และร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำทั่วประเทศไทย โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์และบริการ นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ทางแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซทุกแห่ง และผ่าน Line OA: @jorakayfamily SEE JORAKAY มอบประสบการณ์การตกแต่งบ้านที่ครบถ้วน เปรียบเสมือนการเยี่ยมชมร้านธง SEE JORAKAY โดยมีทีมที่ปรึกษาพร้อมให้คำแนะนำ และช่างเทคนิคมืออาชีพที่ให้บริการทาสี ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์ได้ง่าย ๆ โดยการเพิ่ม Line @seejorakay ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 02-720-1112 หรือเยี่ยมชม www.seejorakay.com