เป็นอีกวันหนึ่งดีๆ ที่เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2024 ได้เดินทางมาทำกิจกรรมเก็บตัวที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 11 – 16 ตุลาคม 2567 ซึ่งการมาเก็บตัวในครั้งนี้ต้องบอกว่าได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นและการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ใหญ่ใจดีมากมาย

โดยในวันนี้ ทางร้าน Sense of the sea Pattaya ได้มีการจัดเลี้ยงอาหารค่ำให้กับนางงามผู้เข้าประกวดทั้ง 71 ประเทศ และยังได้รับเกียรติจาก นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณเทเรซ่า ชัยวิสุทธิ์, ลูเซียน่า ฟัสเตอร์ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 เจ้าหน้าที่และคณะสื่อมวลชนร่วมรับประทานอาหารในบรรยากาศสบายๆ กับวิวพระอาทิตย์ตกริมหาดจอมเทียน

หลังจากนั้น คณะผู้เข้าประกวด Miss Grand International 2024 ได้เดินทางมาชมการแสดงโชว์คาบาเร่ต์แสง สี เสียง สุดตระการที่ Colosseum Show Pattaya โดยมีคณะผู้บริหารของทางโคลอสเซียมโชว์พัทยา ให้การต้อนรับพร้อมทั้งถ่ายภาพร่วมกัน

สำหรับไฮไลท์กิจกรรมเก็บตัวจะอยู่ในวันที่ 16 ตุลาคม โดยสาวงามทั้ง 71 ประเทศ จะไปสัมผัสกับความน่ารักของ “น้องหมูเด้ง” ฮิปโปแคระ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

การประกวดรอบสำคัญที่แฟนนางงามห้ามพลาด 20 ตุลาคม 2567 ประกวดรอบชุดประจำชาติ (National Costume Competition), 22 ตุลาคม 2567 ประกวดรอบพรีลิมินารีโชว์ (Preliminary Competition) และ 25 ตุลาคม 2567 ประกวดรอบตัดสิน (Grand Final)