ที่ Roof21 เราเชื่อว่าความแข็งแกร่งของเราอยู่ที่ทีมงานของเรา ความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญของพวกเขาเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำ ทุกคนมีทักษะและมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งช่วยสร้างสภาพแวดล้อมให้เกิดการร่วมมือกันในการพัฒนาแนวคิดใหม่ ๆ เราส่งเสริมการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ทุกคนมีโอกาสเติบโตและรับรู้เกี่ยวกับแนวโน้มในอุตสาหกรรม

ความมุ่งมั่นในการเติบโตของทีมงานนี้ช่วยให้เราทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา โดยนำเสนอบริการที่ใส่ใจและปรับแต่งได้ เราอยากจะให้สิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเท่าที่พัทยาจะมีได้ ด้วยความทุ่มเทของทีมงานเราพร้อมที่จะรับประสบการณ์ความท้าทายและโอกาส เพื่อที่เราจะ มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าของเราได้

เรายังรู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่เราเป็นเพียงบริษัทเดียวในพัทยา ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน LeadingRE Network โอกาสนี้ทำให้เราสามารถทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงทั่วโลก เพื่อสร้างความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าของเรา

“สำหรับเรา ไม่ใช่แค่การนำเสนอตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่คึกคักของพัทยาเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างโอกาสใหม่ๆ และสร้างความสัมพันธ์กับพันธมิตรหลักในระดับนานาชาติ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราได้รับประโยชน์จากเครือข่ายระดับโลกที่กว้างขวางนี้” – มาเร็ค เฟโดรอฟ กล่าว

รางวัลเกียรติคุณจากงานสัมมนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกอันทรงเกียรติ

Roof21 ขอประกาศอย่างภาคภูมิใจว่า มาเร็ค และ เขมิกา เฟโดรอฟ ซีอีโอของ Roof21 ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติที่การประชุม Global Symposium ของ Leading Real Estate Companies of the World® ซึ่งรวมตัวผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจาก 29 ประเทศ

งานที่มีชื่อเสียงนี้จัดขึ้นที่กรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี ระหว่างวันที่ 24-26 กันยายนที่ผ่านมา โดยให้ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่มีค่า เสริมสร้างความสัมพันธ์ และพูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มที่สำคัญในภูมิทัศน์อสังหาริมทรัพย์ที่กำลังเปลี่ยนแปลง ผู้เข้าร่วมงานประกอบด้วยสมาชิกและแขกของ Leading Real Estate Companies of the World® (LeadingRE) ซึ่งเป็นเครือข่ายที่คัดสรร บริษัทอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงจากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

รางวัลนี้ถูกมอบให้โดย Whitney Finn-LaCosta ประธานคณะกรรมการของ LeadingRE จาก Howard Hanna | Coach Realtors และ Chris Dietz ประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก ในงานเลี้ยงกาล่ารางวัล ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จและความเป็นเลิศที่จัดขึ้นในระหว่างงาน

เขมิกา และ มาเร็ค เฟโดรอฟ จาก Roof21 ได้รับรางวัล Global Leadership Award อันทรงเกียรติ เนื่องจากความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ในด้านเวลา ความสามารถ และความมุ่งมั่นในการสนับสนุนความแข็งแกร่งและการเติบโตของ LeadingRE

Chris Dietz ประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกของ LeadingRE กล่าวว่าการเลี้ยงกาล่ารางวัลเป็นจุดเด่นของการประชุมระดับโลก “ในฐานะเครือข่ายที่มุ่งมั่นในการให้บริการคุณภาพในทุกภาคส่วนของตลาดอสังหาริมทรัพย์ – ทั้งที่อยู่อาศัย พาณิชย์ และการย้ายถิ่น – เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะรับรู้และเฉลิมฉลองความสำเร็จของสมาชิกของเรา” Dietz กล่าว

พลังแห่งพันธมิตรทางธุรกิจเครือข่ายระดับโลกที่ยอดเยี่ยม

Roof21 เป็นตัวแทนบริษัท LeadingRE ในพัทยา ชลบุรี ประเทศไทย LeadingRE มีสมาชิกครอบคลุม 6 ทวีป เชื่อมโยงบริษัทมากกว่า 550 แห่งและพนักงานขาย 134,000 ราย ในฐานะสมาชิกของ LeadingRE Roof21 ผสมผสานความเป็นผู้นำตลาดในท้องถิ่นแท้ๆกับทรัพยากรที่ดีอันดับต้นๆ และ เป็นพันธมิตรระดับโลกกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำอื่นๆ ทั่วโลก  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Roof21 และการบริการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์กรุณาเยี่ยมชม www.roof21.co.th