สยาม รอยัล วิว หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สุดหรูชั้นนำของประเทศไทย มีความยินดีอย่างยิ่งที่จะแจ้งการแต่งตั้ง พอล จอห์นสัน เป็นหัวหน้าฝ่ายขายอสังหาริมทรัพย์คนใหม่ ด้วยประวัติความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ และความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตระดับหรูหรา สยาม รอยัล วิว พร้อมที่จะก้าวสู่ความสำเร็จในระดับใหม่ๆ

สยาม รอยัล วิว ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 ได้สร้างชื่อเสียงเป็นหนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์สุดหรูที่ใหญ่ที่สุดและประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศไทย โดยเฉพาะบ้านพูลวิลล่าที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดทั่วประเทศ สยาม รอยัล วิว มีความภาคภูมิใจในคุณภาพการก่อสร้างระดับสูงตามมาตรฐานยุโรป การออกแบบที่ทันสมัย และการออกแบบผสมผสานวิลล่าให้เข้ากับธรรมชาติอันงดงามอย่างรอบคอบ ทำให้มั่นใจได้ว่าการออกแบบนั้นจะคงไว้ซึ่งความงามตามธรรมชาติของสถานที่ ซึ่งความใส่ใจนี้ทำให้สยาม รอยัล วิว ได้รับรางวัลนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศหลายรางวัล

ในขณะที่สยาม รอยัล วิว ก้าวสู่อนาคต บริษัทมีความตื่นเต้นที่จะแนะนำโครงการใหม่ล่าสุดบนเกาะช้าง  สยาม รอยัล วิว เรสซิเดนซ์ เกาะช้าง โครงการใหม่นี้จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน และจะมีการนำเสนอวิลล่าแบบใหม่ 2 แบบ ซึ่งประกอบด้วยวิลล่าหรูพร้อมสระว่ายน้ำ ขนาด 3 และ 4 ห้องนอน พร้อมด้วยดีไซน์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ โครงการนี้ยังมีแบบวิลล่าคู่ ที่ให้เจ้าของสามารถมีวิลล่าสองหลังในพื้นที่เดียวกัน ซึ่งเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์เพื่อมอบ “มูลค่าที่เพิ่มขึ้นสองเท่า และผลตอบแทนที่เพิ่มขึ้นสองเท่า!”

พอล จอห์นสัน ได้กล่าวถึงความตื่นเต้นของเขาต่อโครงการใหม่นี้ว่า “ตลาดการลงทุนในบ้านพักตากอากาศกำลังเป็นที่สนใจในประเทศไทย เราได้เห็นกลุ่มผู้ซื้อชาวไทยที่มีระดับเพิ่มขึ้น และชาวต่างชาติที่สนใจในอสังหาริมทรัพย์ด้านไลฟ์สไตล์ในประเทศไทยซึ่งกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เกาะช้างคือสัญลักษณ์ของการใช้ชีวิตที่ดี เป็นสถานที่พักผ่อนที่เป็นไลฟ์สไตล์ ดิสติเนชั่น และที่สำหรับการใช้ชีวิตริมทะเลที่หรูหราอย่างแท้จริง”

จอห์นสัน ยังได้เน้นย้ำถึงการพัฒนาแบบ Low-Density ที่เน้นคุณภาพสูงของบริษัทว่า “ที่ สยาม รอยัล วิว เราเชื่อในการสร้างไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่าความธรรมดา วิลล่าของเราไม่เพียงแต่มอบพื้นที่การอยู่อาศัยที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมอบการเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกสุดพิเศษอีกด้วย ทำให้ทุกแง่มุมของการใช้ชีวิตที่นี่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย ความสบายใจ และความหรูหรา”

นอกเหนือจากโครงการใหม่บนเกาะช้างแล้ว สยาม รอยัล วิว ยังมีอสังหาริมทรัพย์ให้เลือกซื้อทั้งในพัทยาและเกาะช้าง รวมถึงที่ดินที่ยังคงเปิดขาย ซึ่งรองรับผู้ซื้อหลากหลายประเภทที่ต้องการลงทุนในชีวิตหรูหราในประเทศไทย

ขณะที่สยาม รอยัล วิว เริ่มต้นบทใหม่กับการนำทีมของ พอล จอห์นสัน บริษัทยังคงมุ่งมั่นสู่เป้าหมายในการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่โดดเด่นและผสมผสานอย่างลงตัวกับธรรมชาติที่งดงามของประเทศไทย โครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวบนเกาะช้าง เราสัญญาว่าจะยกระดับการใช้ชีวิตสุดหรูขึ้นไปอีกขั้น พร้อมนำเสนอไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตริมทะเลที่แสนพิเศษนี้เพื่อคุณ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สยาม รอยัล วิว กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.siam-royal-view.com  หรือโทร +66 96 229 4888  facebook.com/siamroyalviewkohchangpattaya