เบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา เป็นโรงแรมริมชายหาดแห่งใหม่ในนาจอมเทียน ไม่ไกลจากตัวเมืองพัทยา มาเพลิดเพลินกับ OPENING SPECIAL ของเรากับการเข้าพักในประเภทห้องที่คุณชื่นชอบ

ดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสที่ THE ROCKS จิบเครื่องดื่มที่ล็อบบี้เลานจ์ หรือจิบค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตกที่ LUNAR มองเห็นอ่าวไทยที่ส่องประกายยามเย็น

เลือกห้องที่คุณชื่นชอบ ในราคาพิเศษ ห้อง Superior ราคา 2,499 บาท รวมอาหารเช้า ห้อง Deluxe ราคา 2,999 บาท รวมอาหารเช้า ห้อง Executive ราคา 3,699 บาท รวมอาหารเช้า จองโปรโมชั่น OPENING SPECIAL PACKAGE รับเพิ่มสิทธิประโยชน์ดังนี้ ฟรี Sunset cocktail สำหรับ 2 ท่านที่ LUNAR สำหรับการจองห้อง ห้อง Superior และ ห้อง Deluxe ฟรีอัพเกรดขึ้นเป็นห้องพักระดับถัดไป สำหรับการจองห้อง ห้อง Superior และ ห้อง Deluxe ฟรีเครดิต 1,000 บาท สำหรับใช้ในร้านอาหาร สำหรับการจองห้อง Executive จองเลยทาง Inbox คลิก >> m.me/bwpbaypherepattaya📞 หรือโทร >> 083 554 9796

เงื่อนไข เป็นไปตามที่โรงแรมฯ กำหนดสามารถซื้อเวาเชอร์ได้ตั้งแต่ 8 มิถุนายน 64 ถึง 07 กรกฏาคม 64สามารถเข้าพักได้ตั้งแต่ 8 มิถุนายน 64 ถึง 31 กรกฏาคม 64เวาเชอร์สามารถซื้อได้ล่วงหน้าโดยชำระในราคาเต็ม และไม่สามารถคืนเป็นเงินสดได้สำรองและคอนเฟิร์มวันเข้าพักล่วงหน้าโทร 083 554 9796 หรืออีเมล rsvn01@bwpbayphere.com

กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนเข้าพัก และจำนวนห้องว่างขึ้นอยู่กับแต่ละวันกรุณาแจ้งหมายเลขเวาเชอร์เมื่อทำการจองห้องพักเวาเชอร์สามารถใช้ได้เฉพาะกับโรงแรมฯ ที่ระบุไว้เท่านั้น และไม่สามารถเปลี่ยน โอน หรือคืนเป็นเงินสดได้ราคาเมื่อทำการเช็คเอาท์คือราคาที่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และเซอร์วิสชาร์จแล้วค่าธรรมเนียมการจอง 7.5% และค่าธุรกรรมการชำระเงิน 2.7% ไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนเป็นเงินสดได้

Comments are closed.