“อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่” (akyra Manor Chiang Mai) โรงแรมสุดฮิประดับ 5 ดาว ในย่านนิมมานเหมินท์ชื่อดังของเมือง เปิดตัวโซนใหม่ฝั่งManor North & South ด้วยห้องดีลักซ์ (Deluxe) ใหม่ถึง 32 ห้อง รวมถึงห้องพรีเมียร์สวีท (Premier Suites) ขนาดกว้างขวาง และห้องแมเนอร์สวีท (Manor Suites) ที่สวยหรูอีก 7 ห้อง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังเชียงใหม่ จุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงฤดูหนาว

ห้องพักโซนใหม่ของ อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ ได้รับการออกแบบโดย Hyphen Architects สตูดิโอออกแบบตกแต่งภายในที่มีวิสัยทัศน์ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศความร่วมสมัยของย่านนิมมานฯ สุดชิกที่เต็มไปด้วยคาเฟ่และร้านค้าบูติก ในขณะเดียวกันก็สะท้อนเสน่ห์แบบคลาสสิกของอาณาจักรล้านนาโบราณของประเทศไทย

โซนใหม่ประกอบด้วยอาคารสูง 4 ชั้น  2 อาคาร พื้นที่กว้างขวาง เปิดโล่ง และมีแสงธรรมชาติส่องเข้ามาอย่างเต็มที่ ใจกลางล้อบบี้โดดเด่นด้วยต้นไม้ใหญ่ที่ตั้งใจจัดวางธรรมชาติให้อยู่ร่วมความทันสมัยด้วยกันอย่างลงตัว ในขณะที่ห้องดีลักซ์โซนใหม่มีขนาดใหญ่ถึง 30 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง และวัสดุสีซิลเวอร์สไตล์โมเดิร์น พร้อมประดับภาพพิมพ์สุดอาร์ต

อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ นับเป็นอีกหนึ่งโรงแรมบูติคสุดหรูของเครือ อัคริณโฮเทลกรุ้ป (AKARYN Hotel Group: AHG) ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานโรงแรมบูติกสุดหรูและรีสอร์ตริมชายหาด ร่วมมือ “แมเนอร์ กรุ๊ป” (Manor Group) ผู้นำด้านการลงทุนและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากสิงคโปร์ เนรมิตโรงแรมนี้ขึ้นมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรงแรมศิลปะ” เอาใจคนมีสไตล์ รักงานศิลปะ ภาพยนตร์ และภาพถ่าย ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ (นิมมานเหมินทร์ ซอย 9) ถนนสุดฮิปแห่งเชียงใหม่ รายล้อมด้วยแหล่งชิลเอ้าท์ และอาร์ตแกลอรี่ของศิลปินมากมาย นับเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์โรงแรมสุดอาร์ตและมีสไตล์ได้อย่างลงตัว ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันระดับ 5 ดาว อาทิ บาร์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าสไตล์ซีทรู

พิเศษสุด! เข้าพักที่ อคีรา แมเนอร์ เชียงใหม่ สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนในห้องดีลักซ์โซนใหม่ กับโปรโมชั่น “akyra Stay & Breakfast” มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับผู้ที่จองผ่านโรงแรมโดยตรง! ราคาเริ่มต้นเพียง 2,990 บาทต่อห้องต่อคืน รวมอาหารเช้าทุกวัน

สำรองห้องพัก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 02 514 8124 

อีเมล central.rsvn@akaryn.com 

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.theakyra.com/chiang-mai

Comments are closed.