นารายา ซิลค์หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของไทยที่จำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูปและเครื่องประดับที่ทำจากผ้าไหมไทยซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของเครือนารายา ก่อตั้งขึ้นจากความรักของผู้ก่อตั้งผ้าไหมไทยและความปรารถนาที่จะ ส่งเสริมเสน่ห์และศิลปะของผ้าไหมไทย ตลอดจนส่งเสริมให้คนรุ่นหลังตระหนักถึงความสำคัญของผ้าไทยซึ่งมีรากลึกในมรดกทางวัฒนธรรม

นารายา ซิลค์ รังสรรค์คอลเลกชั่นอันทันสมัยที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ในทุกโอกาส ด้วยลวดลายผ้าไหมอันวิจิตรบรรจงและดีไซเนอร์ผู้สร้างสรรค์ นารายา ซิลค์ ได้รังสรรค์คอลเลกชั่นอันทันสมัยที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวันในทุกโอกาส ทั้งยังส่งเสริมให้คนทั่วโลกรู้จักและยอมรับงานหัตถศิลป์ไทย และสร้างงานที่ยั่งยืนให้คนไทยอย่างแท้จริง

วาสนา รุ่งแสนทอง กรรมการผู้จัดการใหญ่ นารายา กล่าวว่า“จากความรักในผ้าไหมไทยสู่แรงบันดาลใจในการรังสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับจากผ้าไหมที่สวยงามทันสมัยและสวมใส่สบายในทุกโอกาส” สวมใส่เสื้อผ้าผ้าไหมและเครื่องประดับในราคาที่เอื้อมถึง และเสริมพลังให้ผู้หญิงมั่นใจในสิ่งที่สวมใส่ เนื่องในโอกาสวันสตรีไทยปี 2565 ในเดือนสิงหาคมนี้ เราขอร่วมรำลึกความอัศจรรย์ของผู้หญิงด้วยการนำเสน่ห์ของผ้าไหมไทยมาจัดลดราคาพิเศษส่งท้ายปีสูงสุดถึง 70% ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 4 กันยายน 2565 .”

ข้อเสนอพิเศษ ลดสูงสุด 70% ตั้งแต่วันนี้ – 4 กันยายน 2565 เท่านั้น

ที่ตั้งร้าน:

นารายาซิลค์ : สาขาสยามพารากอน (ผ้าไหม ผ้าพันคอ กระเป๋า) | ลดสูงสุด 70%

นารายาซิลค์ : สาขาไอคอนสยาม (เสื้อผ้าและกระเป๋าไหม) l ส่วนลดสูงสุด 50%

นารายาซิลค์ : สาขาพาราไดซ์พาร์ค (เสื้อผ้าและกระเป๋าผ้าไหม) l ส่วนลดสูงสุด 50%

นารายา ซิลค์ : สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ (ถุงไหม) l ส่วนลดสูงสุด 50%

นารายา ซิลค์ : สาขาสุขุมวิท 24 (ถุงไหม) l ส่วนลดสูงสุด 50%