แอคคอร์ (Accor) เครือข่ายโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเตรียมรีแบรนด์เปลี่ยนโฉมรีสอร์ทขนาดใหญ่ชื่อดังแห่งหนึ่งในภูเก็ต พร้อมเปิดให้บริการในนาม พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรน บีช รีสอร์ท (Pullman Phuket Arcadia Karon Beach Resort) นำเสนอประสบการณ์โรงแรมระดับพรีเมียมที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเติมพลังให้กับนักเดินทาง ในจุดหมายปลายทางชั้นนำยอดนิยมของเอเชียอย่างภูเก็ต

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรน บีช รีสอร์ท พร้อมเปิดให้บริการในเดือนเมษายน 2566 นี้ โดยตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 75 เอเคอร์ หรือเกือบ 200 ไร่ ริมหาดกะรน แวดล้อมด้วยสวนป่าที่ร่มรื่นและชายหาดขาวละมุนของทะเลอันดามัน โดยโรงแรมจะดำเนินการปรับปรุงเป็นส่วน ๆ ในช่วง 24 เดือนข้างหน้า เพื่อพัฒนารีสอร์ทให้เป็นไปตามมาตรฐานแบรนด์พูลแมน (Pullman) โดยเน้นที่งานดีไซน์และงานศิลปะ เทคโนโลยี และแนวคิดเรื่องการดูแลสุขภาพ

รีสอร์ทประกอบไปด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 662 ห้อง มีขนาดตั้งแต่ 44 ถึง 170 ตารางเมตร ทุกห้องมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถดื่มด่ำกับวิวสวนอันร่มรื่นหรือวิวทะเล เหมาะแก่การพักผ่อนทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนสุดโรแมนติก ทริปครอบครัว  การพักผ่อนจากงานที่รัดตัว หรือการหาสมดุลในการท่องเที่ยวและทำงาน รีสอร์ทจะนำเสนอประสบการณ์มากมายท่ามกลางพื้นที่อันกว้างขวาง โดยเน้นที่กิจกรรมสำหรับครอบครัวและกลุ่ม MICE

รีสอร์ทให้บริการห้องอาหารและบาร์รวมแปดแห่ง บีชคลับ สระว่ายน้ำสามแห่ง สปา คอร์ทเทนนิส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และคิดส์คลับ นอกจากนั้นยังมีตัวเลือกห้องประชุม ห้องบอลรูม ห้องจัดงานหลากหลายห้อง รวมถึงพื้นที่เอาท์ดอร์และบิสซิเนส เซ็นเตอร์ ถือเป็นสถานที่จัดอีเว้นต์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของโรงแรมตั้งอยู่บนพื้นที่อันร่มรื่นขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในภูเก็ต รวมทั้งยังเป็นโรงแรมที่มีหน้าหาดที่ยาวที่สุดแห่งหนึ่งบนเกาะเช่นกัน

“พูลแมนภูเก็ต อาเคเดีย กะรน บีช รีสอร์ท จะเป็นจุดหมายปลายทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและสไตล์ทันสมัย เหมาะกับนักเดินทางสมัยใหม่ ตัวรีสอร์ทมีทำลติดหาดที่ยอดเยี่ยม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมมอบประสบการณ์ด้านอาหารที่ไม่เหมือนใคร พูลแมนเป็นแบรนด์แห่งการเดินทางที่มีประวัติความเป็นมากว่า 150 ปี ปัจจุบัน พูลแมนเป็นแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมี่ยมที่โดดเด่นด้วยสไตล์ร่วมสมัย และมีเครือข่ายโรงแรมชั้นนำอยู่ทั่วโลก เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพาร์ทเนอร์เจ้าของรีสอร์ท เพื่อก้าวสู่บทต่อไปของรีสอร์ทระดับตำนานแห่งนี้” การ์ธ ซิมมอนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอคคอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้กล่าว

พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรนบีช รีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดกะรน ห่างจากศูนย์กลางความบันเทิงบนหาดป่าตองราว 10 กิโลเมตร ห่างจากเมืองเก่าภูเก็ต 17 กิโลเมตร และตั้งอยู่ห่างจากท่าอาศยานนานาชาติภูเก็ต 48 กิโลเมตร

แอคคอร์ คือ เครือข่ายโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ให้บริการโรงแรมและรีสอร์ท กว่า 87 แห่งในจุดหมายปลายทางหลากหลายแห่งทั่วประเทศ พูลแมน ภูเก็ต อาเคเดีย กะรนบีช รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทแบรนด์พูลแมนแห่งที่สามบนเกาะภูเก็ต