โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ธีม โฮเทล แห่งแรกของประเทศไทยได้ทำการเปิดตัว “แคนดี้สปา” อย่างเป็นทางการ มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์การพักผ่อนสำหรับครอบครัวอย่างเหนือระดับ ด้วยคอนเซ็ปท์ เอาใจเหล่าคุณหนูๆ ให้ได้สนุก ผ่อนคลายและประทับใจไปกับสปาที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเด็กโดยเฉพาะ โดยสปาแห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการผจญภัยของเด็กน้อย ชาร์ลี บัคเก็ต ตัวละครในหนังสือสำหรับเด็กอันโด่งดังเรื่องชาร์ลีกับโรงงานช็อกโกแลตของโรอัลด์ ดาห์ล

เซ็นทาราริเริ่มแนวคิดสปาสำหรับเด็ก เพื่อตอบโจทย์ประสบการณ์การเข้าพักอย่างเหนือระดับสำหรับครอบครัว โดยประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวครั้งแรกที่ต่างประเทศของ “แคนดี้สปา” เซ็นทารา มิราจ บีช รีสอร์ท ดูไบ และ ครั้งแรกในประเทศไทยของ “แคนดี้สปา” เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา 

ดีไซน์และการตกแต่งภายใน สีสันสดใส หวานแหวว ราวกับอยู่ในร้านขนมหวาน ซึ่งเป็นเสมือนดินแดนในฝันของเด็กทุกคน สปาสำหรับเด็กของเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา บอกเล่าเรื่องราวอันน่ามหัศจรรย์ของตัวละครชาร์ลีที่ได้รางวัลตั๋วเพื่อเข้าไปเยี่ยมโรงงานผลิตช็อคโกแลตของ วิลลี่ วองก้า แนวคิดนี้ถูกนำมาสร้างสปาสำหรับเด็กของเซ็นทาราที่เหล่าคุณหนูๆ จะต้องรู้สึกตื่นเต้นและสนุกสนานเหมือนได้เข้าไปผจญภัยในโลกอีกใบ

แคนดี้สปาเด็กแห่งนี้ได้รับการออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี โดยมีกิจกรรมมากมายที่เข้ากับธีมและเหมาะสำหรับเด็กให้ได้เพลิดเพลิน อาทิ คอร์สสปาดูแลผิวพรรณ ธีมช็อกโก-ลิเชียส พอกและนวดตัวด้วยครีม น้ำมัน กลิ่นหอมช็อกโกแลต, ธีมสตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก คอร์สทำเล็บมือและเล็บเท้า สำหรับเด็กๆ 

เมื่อเด็กๆ มาถึงแคนดี้สปา จะได้รับการต้อนรับจากพนักงานที่อยู่ในชุดสีสันสดใส สนุกสนาน มาพร้อมสีผมชวนฝัน เพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นให้แก่เด็กๆ ทุกคน

สปาเด็กแห่งแรกในประเทศไทยนี้ ดำเนินงานโดย สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นแบรนด์สปาภายใต้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ในปี 2566 เพื่อต้อนรับและส่งมอบความสุขให้เด็กๆทุกคน 

🍓🍫 พิเศษ!  ต้อนรับการเปิดใหม่ ทุกรายการรับทันทีส่วนลด 15% ถึง 31 ต.ค. นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

‘แคนดี้สปา’ ที่ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา  

โทร. 038 714 967 

เฟซบุ๊ก: facebook.com/Centaragrandmirage

อินสตาแกรม: instagram.com/centaramirage/

ไลน์: @Centaramirage

เว็บไซต์: centarahotelsresorts.com/centaragrand/cmbr

#CentaraGrandMirage #SpaCenvaree