นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนําอย่าง ‘The Riviera Group’  ได้ประกาศสำหรับจัดงานเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม High-Rise โครงการล่าสุดในเครือและสมกับการรอคอย ‘The Riviera Ocean Drive’ 

วันเสาร์ที่ 8เมษายน (ตั้งแต่ 17.00 น. จนถึงดึก) แน่นอนว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งในงานปาร์ตี้ของริเวียร่า ที่น่าจดจําอีกครั้งซึ่งจะมีนักร้องศิลปินพรีเซนเตอร์นางแบบและผู้คนจํานวนมากที่จะเข้าร่วมการเปิดตัวในครั้งนี้  ในปีที่แล้วโครงการล่าสุดของพวกเขาที่จะเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย The Riviera Monaco โครงการที่เด่นตระง่านและสง่างามที่สุดในย่านนาจอมเทียน ไม่ได้มีโอกาสในการจัดงานเปิดตัวโครงการเนื่องจากปัญหาโควิด  (น่าเสียดายเป็นอย่างมาก)  Riviera Monaco โครงการแสตนด์เอาท์โดดเด่นสง่างาม ซึ่งแตกต่างจากคอนโดในที่อื่นๆในพัทยา และแน่นอนโมนาโกเป็นโครงการที่เห็นได้ชัดเจนในการพัฒนาที่ดีขึ้นเรื่อยๆของ Riviera projects จากโครงการก่อนหน้านี้

นี่คือเหตุผลที่น่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็นว่าโครงการ Ocean Drive ในวันเปิดตัวที่จะถึงนี้จะเป็นอย่างไร  แต่สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือมันจะไม่เหมือนใครและแตกต่างจากทุกโครงการอื่นๆอย่างแน่นอน 

ผู้นําตลาดอสังหาฯอย่าง Winston, Sukanya และทีมริเวียร่า กรุ๊ป ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาไม่ธรรมดา พวกเขาได้สร้างและพิสูจน์ไห้เห็นแล้วว่ามาตรฐานและบรรทัดฐานของพวกเขาได้ทําให้คุณประทับใจอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

อย่าลืมว่าพวกเขาเป็นนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของประเทศไทยและในพัทยา พวกเขาได้รับรางวัลมามากมาย ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา รางวัลล่าสุดสำหรับ ‘นักพัฒนาที่ดีที่สุดในปี 2022’ ที่เพิ่งเพิ่มเข้าไปในรายชื่อรางวัลที่ได้รับอย่างไม่มีที่สิ้นสุดของพวกเขา

The Riviera Ocean Drive เป็นคอนโดมิเนียมหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางจอมเทียน พัทยา ด้วยสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่มีชีวิตชีวาและทันสมัย ผสมผสานกับอิทธิพลของไมอามีและฮาวานา จำนวน 513 ห้อง คอนโดสูง 43 ชั้น

ตั้งแต่ชั้น 4  ก็สามารถมองเห็นวิวทะเล คลับเฮ้าส์ที่สวยงาม  มีร้านอาหารตอนกลางวัน และห้องบันเทิงสําหรับสมาชิกรุ่นเยาว์ของครอบครัว ไฮไลน์สระว่ายน้ำลอยฟ้าบนชั้นที่ 21 และชั้นที่ 22  พร้อมสระว่ายน้ำอินฟินิตี้แบบ Cantilevered Sea View ห้องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอและยกน้ำหนักแยกเป็นสัดส่วน สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเด็ก และโซนอาร์เคด สิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ชั้น 5 พร้อมคาเฟ่และบาร์ โซนพักผ่อน Infinity Edge Lily Pond ชั้น 4 ห้องสมุด และคลับเฮาส์ สามารถชมวิวพาโนรามาสุดลูกหูลูกตาได้ที่บาร์ และดื่มด่ำกับไลฟ์สไตน์ที่เลานจ์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมสระน้ำลิลลี่ที่จมอยู่ใต้น้ำบนชั้น 43  ทุกคนจะได้เห็นสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวคุณเองในงานปาร์ตี้ดังนั้นไม่จําเป็นต้องเชื่อคําพูดของฉัน

The Riviera Ocean Drive ตั้งอยู่บนถนนจอมเทียนสาย 2

และแล้วในที่สุดก็มาถึงสำหรับริเวียร่า โครงการใหม่!

The Riviera Malibu, Hotel and Residence

ในการวางแผนมานานของโครงการ The Rivera Malibu ที่ตั้งอยู่ในบนพระตำหนัก ซอย 5 (ดูจากปกหลัง)  ที่ได้รับ EIA เมื่อ 18 เดือนที่แล้วโครงการนี้ถูกระงับเนื่องจากสถานการณ์จากโควิด  และแล้ว Winston และทีมของเขารู้สึกว่าในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะเปิดตัวเสียที  – เยี่ยมมาก!

ความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่

โครงการนี้จะไม่เป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบบสแตนด์อโลนเหมือนในอดีตอีกต่อไป  แต่จะเป็นโครงการแบบมิกซ์ยูส โครงการจะพัฒนาให้เป็นโรงแรมหรูพร้อมคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัย สำหรับข้อมูล ณ จุดนี้ยังไม่เปิดเผย (แม้กระทั่งสําหรับเรา) แต่สิ่งที่เรารู้คือจะมีที่อยู่ห้องชุดอาศัยเพียง 128 ยูนิตเท่านั้น (สําหรับขาย) ซึ่งผู้ซื้อจะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่โรงแรมมอบให้เนื่องจากนี่จะเป็นโรงแรมสไตน์บูติกจากริเวียร่ากรุ๊ปแห่งแรก และนี่จะเป็นอีกหนึ่งไอคอนนิคจากริเวียร่ากรุ๊ป ที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร

และที่มากไปกว่านั้นคอนโดมิเนียมเหล่านี้จะขายหมดอย่างรวดเร็วมั่นใจได้

เราได้ข้อมูลว่า Riviera Malibu ในส่วนของห้องเรสซิเดนซ์จะพรีเซลเป็นเวลา 3 วัน ( 6,7,8 เมษายน ) ก่อนถึงงานเลี้ยงเปิดตัวของโครงการ Ocean Drive และในส่วนของพรีเซลของโครงการ Riviera Malibu จะจัดขึ้นที่โครงการ Ocean Drive  ริเวียร่า มาลิบู จะเป็นอาคารสูง 30 ชั้นที่มองเห็นวิวทะเลแบบ 100% ทุกห้อง พร้อมห้องพักโรงแรมหรู 148 ห้องไปจนถึงบริการและมาตรฐานระดับ 5 ดาว

เห็นได้ชัดว่าโครงการแบรนด์ริเวียร่าปกติจํานวนคอนโดมิเนียมสําหรับขายมีจำนวนยูนิตน้อยมาก Winston เจ้าของ The Riviera Group กล่าวกับเราว่า  “นี่เป็นโอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของแบบ Luxury Residence ในโรงแรม Boutique ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยเหล่านั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายทั้งหมดที่โรงแรมมีให้ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่น ๆ แน่นอน และจะเกิดขึ้นที่นี่ที่คอนโดมิเนียมของเราเท่านั้น”   

ฉันรู้สึกถึงการเยี่ยมชมแต่ละโครงการของริเวียร่า (แต่ละโครงการล้วนได้รับรางวัลมาแล้วทั้งสิ้น) เวลาเราอยู่ตรงนั้นมักจะทําให้รู้สึกเหมือนอยู่ในโรงแรมหรู เวลามองไปรอบๆ ตั้งแต่แผนกต้อนรับ บาร์ ร้านอาหาร หรือแม่แต่เจ้าหน้าที่อํานวยความสะดวก รู้สึกถึงบริการและมาตรฐานในแบบโรงแรมห้าดาว

คราวนี้เป็นโครงการที่พัฒนาในแบบโรงแรมเต็มรูปแบบ  ซึ่งก็แน่น่อนค่อนข้างน่าตื่นเต้นจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนําของพัทยาอย่างริเวียร่า