ค้นพบความสง่างามเหนือกาลเวลาในบรรยากาศหรูหรา ที่ซึ่งมรดกท้องถิ่นและศิลปะ ฝรั่งเศส ผสมผสานกันเพื่อให้นักเดินทางได้รับประสบการณ์ที่เป็นแก่นสารของโซฟิเทลอย่างแท้จริง ยินดีต้อนรับสู่โรงแรมโซฟิเทลหลวงพระบาง

http://www.accorhotels.com/9669

โรงแรมโซฟิเทล หลวงพระบาง ในอดีตเป็นบ้านพักของข้าหลวงชาวฝรั่งเศสในปี 1900 ทั้งโรงแรมมีเพียง 25 ห้องพักและเป็นห้องสวีททั้งหมด โรงแรมหรูหราและกว้างขวางจากโซฟิเทลแห่งนี้เป็นโรงแรมหรูที่ดีที่สุดในหลวงพระบาง ห้องชุดและวิลล่าที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตได้รับการคัดสรรมาอย่างดี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักเดินทางและนักท่องเที่ยว ด้วยความสมดุลของสไตล์ที่สอดคล้องกับความสะดวกสบายที่ผู้เข้าพักทั่วโลกคาดหวังจากโซฟิเทล

แขกผู้เข้าพักที่โซฟิเทล จะได้สัมผัสกับสิ่งที่ดีที่สุดของความสะดวกสบายที่ทันสมัยที่สุด ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถชื่นชมสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่างฝีมือชาวลาวและตลอดจนประวัติศาสตร์ของลาว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และเลานจ์ให้บริการพื้นที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนจริงๆและเพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ณ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวแห่งนี้

กิจกรรมล่องเรือแม่น้ำโขง ทางโรงแรมก็มีให้บริการสำหรับผู้ที่เข้าพัก การล่องเรือชมความงามของธรรมชาติเมืองเก่าแก่และเป็นเมืองที่ได้รับให้เป็นเมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรมจากยูเนสโก รายล้อมด้วยศิลปะวัฒนธรรมที่สวยงามและอุดมสมบูรณ์   มีแบบเต็มวันและครึ่งวัน กิจกรรมล่องเรือผ่านชนบทสัมผัสบรรยาศที่สวยงามของริมฝั่งแม่น้ำโขงและการเป็นอยู่ของผู้คนในลาว นอกจากนี้กิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก หมู่บ้านชนเผ่าพื้นเมือง วัดเชียงทอง  พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ ตลาดกลางคืนที่มีชื่อเสียง ร้านอาหารและร้านกาแฟอีกมากมายที่มีเมนูท้องถิ่นและอาหารนานาชาติ ท่ามกลางโรงแรมระดับ 5 ดาวของหลวงพระบาง โรงแรมโซฟิเทล โรงแรมเพียงแห่งเดียวในการมอบประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่ผ่อนคลายและผ่อนคลายให้แก่ผู้เข้าพัก

http://www.accorhotels.com/9669

ห้องพัก

โรงแรมของเรามีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โซฟิเทล หลวงพระบาง ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อนเขียวชอุ่ม มีห้องสวีทหลังคาดินเผา 25 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 46 ถึง 120 ตารางเมตร แต่ละห้องมีสวนส่วนตัว อ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ หรือสระว่ายน้ำส่วนตัว หน้าต่างบานเกล็ด โครงเตียงโปสเตอร์แกะสลักด้วยมือ และสิ่งประดิษฐ์อันวิจิตรงดงามของลาวช่วยหล่อเลี้ยงความรู้สึกคิดถึงโลกยุคเก่า เสริมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในศตวรรษที่ 21 เช่นทีวีจอแบน Wi-Fi และที่นอนรังไหมอันเป็นเอกลักษณ์ เฟอร์นิเจอร์ประณีต สิ่งทอทอมือ และศิลปวัตถุลาวประดับประดาห้องวิลล่าอันหรูหราทั้ง 25 ห้องของเรา ซึ่งมีขนาดตั้งแต่กว้างขวางไปจนถึงโอ่อ่า ทำให้ผู้เข้าพักเชื่อมต่อถึงกันได้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยมีอยู่มากมาย แต่ไม่เคยก้าวก่ายวัดเหล่านี้ไปสู่การนอนหลับอันเงียบสงบ

ห้องอาหาร

อาหารกูร์เมต์ฝีมือของเชฟระดับโลกของเราที่เตรียมอาหารอันน่าดึงดูดใจ กับบรรยากาศอันเขียวขจีแห่งนี้ เพลิดเพลินกับเสต็กเนื้อควายท้องถิ่น ย่างจนสุกหอม Governor’s Grill ของเรายินดีให้บริการอาหารปิ้งย่างที่ดีที่สุดในหลวงพระบาง เมนูจากฟาร์มสู่โต๊ะของเราประกอบด้วยอาหารรสเลิศที่โดดเด่นจากทั่วภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีอาหารนานาชาติกูร์เมต์ที่ได้รับการคัดสรรในเมนูของ Grill ไวน์และค็อกเทลชั้นเลิศที่คัดสรรมาอย่างหลากหลาย Governor’s Grill เป็นหนึ่งในร้านอาหารชั้นนำในหลวงพระบาง สำหรับแขกที่มองหาราคาเบาๆ หรือบรรยากาศแบบยุโรปดั้งเดิม ห้องสมุดซึ่งมีชั้นหนังสือที่มอบความสุขในการอ่านหนังสือมากมาย ยังมีโต๊ะรับประทานอาหารแบบเป็นกันเอง ตลอดจนโอกาสในการพักผ่อนข้างกองไฟแสนสบาย ชั้นเรียนทำอาหารลาวแบบดั้งเดิมของเราก็เป็นที่นิยมในหมู่ของผู้เข้าพัก ซึ่งพวกเขาจะได้เรียนรู้และสัมผัสกับวิธีการและส่วนผสมของการเตรียมอาหารในท้องถิ่น ทำให้พวกเขาสามารถสร้างสรรค์อาหารที่น่าลิ้มลองเหล่านี้ขึ้นมาใหม่ได้เมื่อพวกเขากลับถึงบ้านในครัวของตนเอง

สปา

เพื่อให้การเข้าพักในลาวของคุณดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ Le SPA ให้บริการนวดหรูหราที่ดีที่สุดในหลวงพระบาง การใช้ส่วนผสมและเทคนิคแบบดั้งเดิมของลาวที่สืบทอดมารุ่นสู่รุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพของโซฟิเทลได้รับการออกแบบมาเพื่อบำรุงร่างกายและจิตใจ ทรีทเมนท์เพื่อการผ่อนคลายที่หลากหลายที่ Le SPA เราใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและออร์แกนิกเพื่อเพิ่มประสบการณ์ของคุณ ทรีตเมนต์เฉพาะทางที่หลากหลายเพื่อให้แน่ใจว่าการนวดในหลวงพระบางของคุณดีที่สุดไม่ว่าคุณจะมีความต้องการพิเศษในการบำบัดหรือเพียงต้องการปรนเปรอตัวเองด้วยการนวดที่ดีที่สุดในหลวงพระบาง เชิญมาที่ Le SPA แล้วให้เราทำให้ความปรารถนาของคุณเป็นจริง

Sofitel Luang Prabang

Ban Mano Mano Mai 06000 Luang Prabang

Tel: +85671260777

Email: h9669@sofitel.com