ได้กฤษ์ดี: บริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด นำโดย คุณอุษณา มหากิจศิริ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และนายเคนอิจิ ฟูจิโนะ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (KRD)  ร่วมด้วยคุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส และประธานกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารจากทางบริษัทพาร์ทเนอร์ ร่วมกันทำพิธีวางศิลาฤกษ์ในการเริ่มพัฒนาโครงการ 125 สาทร คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Exceptional Home on Sathorn”

ขั้นตอนการลงเสาเข็มถือเป็นการคิกออฟก่อสร้างโครงการ 125 Sathorn ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้มอบสัญญางานให้แก่ บริษัท ไพลอน จํากัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับในการดําเนินธุรกิจงานวางรากฐานให้แก่โครงการใหญ่ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน โดยมีกําหนดเริ่มงานทันทีหลังเสร็จสิ้นพิธีวางศิลาฤกษ์ บริษัทฯ มั่นใจว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2569

ครงการ “125 สาทร (125 SATHORN) เป็นคอนโดหรูบนทำเลแรร์ไอเท็มใจกลางสาทร มูลค่าโครงการกว่า 8,000 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ด้วยพื้นที่โครงการหน้ากว้างถึง 97 เมตร เลียบถนนสาทร ใกล้บีทีเอสสถานีช่องนนทรี เพียง 500 เมตร ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าชาวไทย และต่างชาติ ที่ยังมีกำลังซื้อสูง (High-Net-Worth Individual: HNWI เนื่องจากทำเลที่ดีเยี่ยม และสเปคโครงการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายครบทุกองค์ประกอบ การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศประเภท การออกแบบตกแต่งภายในคอนโดที่ดีที่สุด (Best Condo Interior Design) และ คอนโดลักซ์ชัวรี่ที่มีการออกแบบภูมิสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุด (Best Luxury Condo Landscape Architectural Design) จาก PropertyGuru Asia Property Awards 2022.

หลังจาก PMT Property ได้ลงนามสัญญาภายใต้กรอบความตกลงว่าด้วยการสนับสนุนเงินกู้เป็นจํานวนเงิน 1,700 ล้านบาทเพื่อพัฒนาโครงการฯ กับธนาคารทีเอ็มบีธนชาตบริษัทฯ ยังได้รับอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม และใบอนุญาตก่อสร้างโครงการ EIA เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ในระหว่างการก่อสร้างนี้ 125 สาทร ซึ่งมั่นใจว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2569 ซึ่งได้ย้ายสำนักงานขายไปที่อาคาร KRONOS (ถ.สาทรเหนือ) ชั้น G ได้เปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยสามารถนัดหมายเข้าชมห้องตัวอย่างแบบไพรเวทได้ที่ 091-125-8558 หรือลงทะเบียนได้ที่ www.125Sathorn.com