นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของพัทยา ถึงเวลาเปิดตัวโครงการใหม่ !! อีกหนึ่ง Iconic  จาก ริเวียร่า  The Riviera Malibu, Hotel and Residence (เดอะ ริเวียร่า มาลิบู แอนด์ เรสซิเด้นท์) โครงการที่ 6 ในเครือ เดอะ ริเวียร่า กรุ๊ป โครงการตั้งอยู่บนเขาพระตำหนัก ซอย 5 (ดูจากปกหลังของหนังสือ REm )  โครงการได้รับ EIA เมื่อ 18 เดือนที่แล้ว และถูกระงับเนื่องจากสถานการณ์จากโควิด และแล้วเจ้าของโครงการ คุณวินสตัน- คุณสุกัญญา และทีมรู้สึกว่าในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะเปิดตัวเสียที

ความแตกต่างของโครงการนี้กับโครงการที่ผ่านมา

โครงการนี้จะไม่เป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมแบบสแตนด์อโลนเหมือนในอดีตอีกต่อไป แต่จะเป็นโครงการแรกแบบมิกซ์ยูส ( Mixed Use)  ที่ตั้งโครงการบนถนนพระตำหนัก ซอย 5 จะเป็นอาคารสูง 30 ชั้นที่มองเห็นวิวทะเลแบบ 100% ทุกห้อง พร้อมห้องพักโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว 148 ห้อง และห้องที่อยู่อาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูพร้อมตกแต่งเพียง 128 ห้อง เท่านั้น ไปจนถึงบริการและมาตรฐานระดับ 5 ดาว ซึ่งผู้ซื้อจะได้รับสิทธิประโยชน์ทั้งหมดที่โรงแรมมอบให้เนื่องจากนี่จะเป็นโรงแรมสไตน์บูติกจากริเวียร่ากรุ๊ปแห่งแรกและนี่จะเป็นอีกหนึ่งไอคอนนิคจากริเวียร่ากรุ๊ป ที่รับรองว่าไม่เหมือนใคร และที่มากไปกว่านั้นทางคุณวินสตันค่อนข้างมั่นใจว่าโครงการนี้จะขายหมดอย่างรวดเร็ว

ในส่วนห้องเรสซิเด้นท์มีขนาดตั้งแต่

1 ห้องนอน 29-46 ตรม.

2 ห้องนอน 54 -78 ตรม

3 ห้องนอน 99-128 ตรม

และห้อง Exclusive เพนท์ เฮ้าส์ 191 ตรม.

The Riviera Malibu, Hotel and Residence ในส่วนของห้องเรสซิเดนซ์จะพรีเซลเป็นเวลา 2 วัน ( 6-7เมษายน ) ก่อนถึงงานเลี้ยงเปิดตัวของโครงการ Ocean Drive ที่สร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 8 เมษายน งานพรีเซลจะจัดขึ้นที่โครงการ Ocean Drive 

เห็นได้ชัดว่าโครงการแบรนด์ริเวียร่าปกติจํานวนคอนโดมิเนียมสําหรับขายมีจำนวนยูนิตน้อยมาก คุณวินสตัน เจ้าของ The Riviera Group กล่าวกับเราว่า  “นี่เป็นโอกาสพิเศษในการเป็นเจ้าของแบบ Luxury Residence ในโรงแรม Boutique ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ผู้ซื้อที่อยู่อาศัยเหล่านั้นจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมายทั้งหมดที่โรงแรมมีให้ซึ่งแตกต่างจากโครงการอื่น ๆ แน่นอน และจะเกิดขึ้นที่นี่ที่คอนโดมิเนียมของเราเท่านั้น”  

REm รู้สึกถึงการเยี่ยมชมแต่ละโครงการของริเวียร่า (แต่ละโครงการล้วนได้รับรางวัลมาแล้วทั้งสิ้น) เวลาเราอยู่ตรงนั้นมักจะทําให้รู้สึกเหมือนอยู่ในโรงแรมหรู เวลามองไปรอบๆ ตั้งแต่แผนกต้อนรับ บาร์ ร้านอาหาร หรือแม่แต่เจ้าหน้าที่อํานวยความสะดวก รู้สึกถึงบริการและมาตรฐานที่พวกเขาค่อนข้างให้ความสำคัญและใส่ใจของผู้พักอาศัย

คราวนี้โครงการ Riviera Malibu เป็นโครงการที่พัฒนาในแบบโรงแรมเต็มรูปแบบโครงการแรก ซึ่งก็แน่น่อนค่อนข้างน่าตื่นเต้นจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนําของพัทยาอย่างริเวียร่า

Pre-Launch Event ของ The Riviera Malibu ในส่วนของ เรสซิเดนซ์จะเปิดขายพร้อมกัน

ในวันที่ 6-7 เมษายน 2023  เพียง 2 วันเท่านั้น

ตั้งแต่เวลา 09.00 – 18.00 ที่โครงการ เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ

ถนนจอมเทียนสาย 2

สอบถามข้อมูล : 092-299-6569 เพียง 128 ห้องเท่านั้น !!

The Riviera Malibu Hotel & Residence “Living Life, Famously”

Fully Furnished Luxury homes, tastefully Designed and fully appointed.