คุณริชาร์ด และ คุณจันทรา อาร์เธอร์ ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท เบสท์ พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 + 19 ปี ของทั้งสองผู้บริหาร ในแวดวงธุรกิจอสังหาฯ ของพัทยา ทำให้มองเห็นถึงโอกาสและความสำเร็จในธุรกิจนี้ เกิดเป็นแรงบันดาลและจัดตั้งบริษัทฯ ขึ้นในปี 2019 อย่างเป็นทางการ

คุณจันทรา อาร์เธอร์ หรือ คุณ พีช กล่าวว่า “ตอนนี้ตลาดอสังหาริมทรัพย์พัทยากำลังสดใส หลังจากหมดโควิด อสังหาฯ ซื้อ ขาย เช่า มีปริมาณการซื้อขายเพิ่มมากขึ้น ในส่วนของ เบสท์ พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ ได้รับเสียงตอบรับดีมาก กลุ่มลูกค้าของเรามีทั้ง ซื้อ และ เช่า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติแถบยุโรป และกลุ่มที่มีภรรยาคนไทย ความต้องการซื้อลงทุนและอยู่อาศัย เราจะเห็นว่าหลังจากโควิดประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางหลักของต่างชาติ เสมือนบ้านหลังที่สองของพวกเขา”

Best Pattaya Property จุดเด่นในเรื่องการบริการ

เบสท์ พัทยา พร็อพเพอร์ตี้ เป็นบริษัทผู้ให้บริการด้านการซื้อ ขาย ให้เช่า บ้าน คอนโด ที่ดิน ในพื้นที่พัทยา ด้วยทีมงานคุณภาพคอยดูแลทุกความต้องการของลูกค้า และบริการหลังการขาย พร้อมให้คำแนะนำปรึกษาไม่ว่าจะเป็น การจัดหาทรัพย์ ฝากขาย และเพื่อลงทุน เรียกได้ว่ามาที่นี่คุณจะได้รับการบริการครบตั้งแต่แรกจนจบกระบวนการแน่นอน

ในเรื่องการบริการนั้นเราเริ่มตั้งแต่ “การจัดหา” คือ เฟ้นหาบ้านที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์ใด บ้านแบบไหน การสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าเป็นสำคัญ อย่างเคสหนึ่งที่ลูกค้า เข้ามากอดและขอบคุณเราที่หาบ้านให้เขาได้ถูกใจ และประทับใจเรามากๆ ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการทำหน้าที่นายหน้าให้ประสบความสำเร็จ

หรือแม้แต่ลูกค้าต้องการออกแบบบ้านด้วยตัวเอง เป็นบ้านสั่งสร้าง เราก็ช่วยให้คำปรึกษาคำแนะนำ ด้านการออกแบบให้กับลูกค้า บริการจัดหาผู้เช่า สำหรับทรัพย์ปล่อยเช่าของนักลงทุน ส่วนการซื้อขายเราดูแลทุกขั้นตอนจนจบ หรือแม้แต่เซอร์วิสหลังการขายอย่างเปลี่ยนชื่อมิเตอร์น้ำ-ไฟ หลังการโอน เราก็พร้อมบริการ

นอกจากนี้ทางผู้บริหารทั้งสองยังมีแนวคิดที่จะพัฒนาโครงการพูลวิลล่าเล็กๆ ของตัวเองในอนาคต รวมถึงบริการรับออกแบบ รีโนเวท และก่อสร้างบ้านอีกด้วย

ทำเลใดของพัทยาถือว่าเป็นไฮไลท์ ความต้องการสูง เติบต่อเนื่อง?

พัทยาฝั่งตะวันออก เป็นพื้นทีที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ในกลุ่มของลูกค้าที่มีความต้องการบ้านเพื่อการพักผ่อน พักอาศัย ทำเลเงียบสงบ สาธารณูปโภคครบ รูปแบบบ้านเดี่ยว มีบริเวณ ขนาด 3 ห้องนอน จอดรถ 2 คัน รวมไปถึงบ้านพูลวิลล่า และสามารถเดินทางเข้าตัวเมืองพัทยาได้สะดวก ใช้เวลาเพียง 5 – 10 นาที

ความต้องการบ้านเพื่อพักอาศัยทางฝั่งพัทยาตะวันออกยังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากที่ดินยังจับต้องได้ ราคาไม่แรงมาก พื้นที่เด่นๆ จะมีทั้งโซนมาบประชัน ชากนอก ห้วยใหญ่ มีผู้ประกอบการต่างชาติเข้ามาลงทุนในพื้นที่มากขึ้น รวมไปถึงผู้ประกอบการคนไทย ที่เข้ามาลงทุนในธุรกิจสร้างบ้านพูลวิลล่าขาย ในราคาเริ่ม 5 ล้าน ตกแต่งพร้อมอยู่ ซึ่งเมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จราคาก็จะขึ้นถึง 6 – 8 ล้านบาท

Best Pattaya Property

Jantra Arthur / Richard Arthur CEO

519/178 Moo 6, Soi Siam Country Club, Nongprue, Banglamung, Chonburi, 20150, Pattaya, Thailand, Chon Buri

info@bestpattayaproperty.com

www.bestpattayaproperty.com

Peach 090-2264287

ID Line: 0902264287