ริเวียร่า กรุ๊ป บริษัทนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองพัทยา ตอกย้ำความสำเร็จ จัดงานเลี้ยงเพื่อฉลองเปิดตัวโครงการ “เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ”  (The Riviera Ocean Drive) คอนโดมิเนียมไฮไรท์ดีไซน์หรูหรา ซึ่งได้ดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางแขกวิไอพี ลูกค้า เอเจนซี่ และผู้สื่อข่าวที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คณะผู้บริหาร นำโดย คุณวินส์ตัน และคุณสุกัญญา เกลเจ้าของและผู้บริหาร เครือ ริเวียร่า กรุ๊ป เชิญนายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมีดารานักแสดงชื่อดังอย่าง คุณบอย ปกรณ์ คุณ จี๊ดแสงทอง เกตุอู่ทอง นางแบบชื่อดัง และนักร้องชื่อดังอย่าง กระแต อาร์สยาม ร่วมโชว์เป็นไฮไลท์ของงาน

เดอะ ริเวียร่า โอเชี่ยน ไดร์ฟ เป็นโครงการที่ได้ขนานนามว่าเป็นโครงการที่มีความงดงามที่สุด ตัวคอนโดมีความสูง 43 ชั้น จำนวนห้องชุดพักอาศัยมี 513 ห้อง ตั้งอยู่ในพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 75 ตารางวา

ตั้งอยู่บนถนนจอมเทียนสายสอง ด้วยดีไซน์ชั้นเลิศและความหรูหรา จนสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับวงการคอนโดมิเนียมทั้งด้านสถาปัตยกรรมภายในและภายนอกให้โดดเด่นเป็นที่ยอมรับในระดับประเทศและสากล พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 

พื้นที่ส่วนกลางตอบสนองทุกความต้องการ บนชั้น 21 และ ชั้น 22 สระว่ายน้ำที่สามารถมองเห็นได้ตลอดอ่าวจอมเทียน แบบไร้ขอบเขต ทั้งยังมีห้องออกกำลังกาย คาร์ดิโอ และ เวท เทรนนิ่ง และพื้นที่สันทนาการสำหรับเด็ก บาร์และเลานจ์บนดาดฟ้าของชั้น 43 พร้อมสวนหย่อม และสระบัวรอบบริเวณ สไตล์รีสอร์ท