โรงแรมชื่อดังระดับโลกที่ตั้งอยู่บนโขดหินสีขาวที่มองเห็นทะเลเมดิเตอร์เรเนียนแห่งนี้เป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้มีชื่อเสียงมากว่า 150 ปี แขกผู้มีเกียรติรวมถึงทุกคนตั้งแต่เฮมิงเวย์และปิกัสโซไปจนถึงเอลิซาเบธ เทย์เลอร์ ริชาร์ด เบอร์ตัน ชารอน สโตน และออเดรย์ เฮปเบิร์นคนโปรดของเรา

ด้วยเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ครั้งที่ 76 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า แน่นอนว่าจะเต็มไปด้วยคนดังมากมาย ซึ่งหลายคนแล่นเรือขึ้นฝั่งเพื่อไปเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายนเป็นต้นไป คนดังเหล่านั้นจะเป็นคนกลุ่มแรกๆ ที่ได้เพลิดเพลินกับสปา Dior แห่งใหม่ แต่มีทรีตเมนต์ที่งดงามมากมายสำหรับผู้มาเยือนในช่วงฤดูร้อนที่ French Riviera

โรงแรม Du Cap-Eden-Roc บน French Riviera

Hotel Du Cap-Eden-Roc ตั้งอยู่บนหน้าผาและมีพื้นที่เพาะปลูกที่สวยงามขนาด 9 เฮกตาร์ ซึ่งมีลาเวนเดอร์ กุหลาบ ต้นสน และดอกมะลิ ซึ่งทุกชนิดเติบโตอย่างอุดมสมบูรณ์ ด้านนอกโรงแรมและหันหน้าไปทางสวนกุหลาบที่อุทิศให้กับควีนเอลิซาเบธ

โรงแรมหันหน้าออกสู่ทะเล มีสระว่ายน้ำที่ถูกถ่ายรูปมากที่สุดซึ่งเกิดจากการระเบิดของหิน และมีร้านอาหารและบาร์มากมาย โรงแรมประกอบด้วยห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าส่วนตัว รวมถึงห้องอาบน้ำ 33 ห้อง สนามเทนนิส และสปา ทางโรงแรมได้ปิดรีโนเวทมาระยะหนึ่งและถึงช่วงเปิดให้บริการในฤดูร้อนในเดือนเมษายนและปิดให้บริการในฤดูหนาวกลางเดือนตุลาคม และในปี 2023 จะเปิดตัวสปา Dior แห่งใหม่ โดยโรงแรมและแบรนด์เคยได้ทำงานร่วมกันเนื่องจาก Dior เปิดตัวน้ำหอมโดยเฉพาะสำหรับโรงแรมบน French Riviera ในปี 2021

Dior Collection Privee

Dior เปิดตัวน้ำหอมโดยเฉพาะสำหรับโรงแรม Eden-Roc เป็นกลิ่นหอมอันล้ำค่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโรงแรมที่มีชื่อเสียงและที่ตั้งของโรงแรม – โดยกลิ่นถูกปรุงแต่งจากความเค็มของทะเล,มะนาว, กุหลาบ, ดอกมะลิ, ต้นสนและมะพร้าว

Dior Spa

ที่สปา Dior แห่งใหม่ในโรงแรม Hotel Du Cap-Eden-Roc จะมีห้องทรีตเมนต์ส่วนตัว 3 ห้องและเตียงคู่ 1 ห้อง ซาวน่า สปาฮัมมัม ทรีทเมนท์วารีบำบัด น้ำพุน้ำแข็ง และอื่นๆ มีห้องอาบน้ำสำหรับทำทรีตเมนต์เดี่ยว ในขณะที่ศาลาได้รับการเปลี่ยนเป็นห้องทรีทเมนท์คู่ของ Dior

ทุกที่ที่มีกลิ่นอายของ Dior และสปาจะมีเครื่องสำอางและคอลเลกชั่นสกินแคร์ที่ดีมากที่สุดจาก Dior มันทำให้เราฝันถึงฤดูร้อนที่งดงามของ French Riviera พร้อมพักผ่อนด้วยการทำสปาเพื่อการผ่อนคลายตามด้วยอาหารกลางวันที่ Eden-Roc Grill