แอมบาสซาเดอร์ครูซเปิดประสบการณ์ใหม่ในการล่องเรือที่ ฮาลอง เบย์ เปิดตัวการล่องเรือสำหรับหนึ่งวันบนเรือลําใหม่ที่มีร้านอาหารและบาร์จากุซซี่กลางแจ้งและสะพานกระจกที่โดดเด่น

สายห้าดาวห้ามพลาด กับประสบการณ์การล่องเรือที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแหล่งมรดกโลกของยูเนสโก กับ ‘Ambassador Day Cruise II’ ตลอดทั้งวันเริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ปีนี้เป็นต้นไป

การออกแบบอย่างหรูหราของเรือมีพื้นที่อาบแดดที่กว้างขวาง เรือสองชั้นซึ่งมีพื้นที่รวม 324 ตารางเมตรและ 250 ตารางเมตรทําให้มองเห็นทิวทัศน์ 360 องศาของอ่าวฮาลองและภูเขาหินปูนมากมาย ห้องอาหาร 2 แห่ง บาร์ 2 แห่ง พื้นที่ความบันเทิงสําหรับการแสดงดนตรีสด และอ่างจากุซซี่กลางแจ้งขนาดใหญ่เป็นหนึ่งในสิ่งอํานวยความสะดวกชั้นยอดของเรือ จำนวน 45 ลํา สะพานกระจกขนาด 5 เมตรที่ยื่นออกมาจากหัวเรือเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดภาพถ่ายที่น่าสนใจ

เรือเหล็กห้าชั้นขนาด 500 ตันที่มีชั้นใต้ดินมีความยาว 90 เมตรกว้าง 16 เมตรและสูง 19 เมตรทําให้เป็นเรือที่ใหญ่ที่สุดและหรูหราที่สุดเท่าที่เคยมีมาในน่านน้ําของฮาลองเบย์ด้วยพื้นที่ให้เช่าทั้งหมด 10,000 ตารางเมตร แอมบาสซาเดอร์ครูซเป็นเรือสําราญฮาลองเบย์สายเดียวที่มีระบบลิฟต์สําหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ

ด้วยสิ่งอํานวยความสะดวกที่เหมาะแก่การผจญภัยข้ามคืน เรือสําราญใหม่นี้รองรับผู้โดยสารได้ถึง 500 คนซึ่งจะเช็คอินที่ห้องรับรองการเช็คอินของเอกอัครราชทูตในเมือง ฮาลอง ซิตี้เวลา 9.45 น.

กําหนดการเดินทางรวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันแสนอร่อยในขณะที่เส้นทางของเรือแล่นผ่านถ้ำโฮดงเตียนถ้ำ Trong ถ้ำ Me Cung และหมู่บ้านลอยน้ำ Cua Van เรือสําราญทอดสมอนอกเกาะ Titov ซึ่งมีความสูงที่ปรับขนาดได้ให้ทัศนียภาพอันงดงามของอ่าว มีบริการน้ำชายามบ่ายบนลานอาบแดดของเรือ ผู้เข้าพักเดินทางกลับท่าเรือ  สําราญนานาชาติฮาลองเวลา 16:30 น.

รถบัสรับส่งไปกลับเชื่อมโยงฮานอยกับฮา ลอง เบย์ผ่านทางด่วนที่เปิดให้บริการในปี 2018 ลดเวลาขับรถระหว่างจุดหมายปลายทางลงครึ่งหนึ่งใช้เวลาไม่ถึงสองชั่วโมง

เหงียน เฉา เซิน ผู้ก่อตั้งบริษัท เอเชีย พรีเมียร์ ครูซ คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นเจ้าของแอมบาสซาเดอร์ ครูซ กล่าวว่า เดือนกุมภาพันธ์เป็นเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัวเรือสําราญในวันนี้ หลังจากโลกกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง และการเปิดตัวทั้งทางด่วนและสนามบินนานาชาติแวนดอนในปี 2018 ซึ่งอยู่ห่างจากฮาลองเบย์ 50 กม.

“การล่องเรือกลางวันเปิดฮาลองเบย์ในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้นสําหรับนักเดินทางจํานวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ไม่สามารถล่องเรือข้ามคืนลงในตารางเวลาของพวกเขาและตอนนี้ยังมีโอกาสได้สัมผัสกับจุดหมายปลายทางที่สวยงามน่าทึ่งนี้อย่างมีสไตล์ในหนึ่งวัน” เขากล่าว

นับตั้งแต่เปิดตัวเรือลําแรกในปี 2021 Ambassador Cruise ได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะผู้ให้บริการเรือสําราญสุดหรูชั้นนําในอ่าว ฮาลอง และยังให้บริการล่องเรือข้ามคืน

สําหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Ambassador Cruise หรือสํารองที่นั่ง โปรดไปที่ ambassadorcruise.com  อีเมล info@ambassadorcruise.com หรือโทร +84 1900 3045