คามาลายา เกาะสมุย ศูนย์สุขภาพแบบองค์รวมและสปาพร้อมต้อนรับผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศด้วยข้อเสนอสี่วัน สามคืนใหม่ในราคาสุดพิเศษสำหรับผู้ที่เดินทางในประเทศโดยเฉพาะ ที่ประกอบไปด้วย อาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่ปรุงอย่างพิถีพิถันตลอดการเข้าพัก มื้ออาหารเย็นมังสวิรัติ 7 คอร์สจากห้องอาหารลูน่า โดย คลาร่า (LUNA by Clara) โดยข้อเสนอดังกล่าวสามารถสำรองได้แล้ววันนี้ตลอดจนวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2566 สำหรับการเข้าพักภายในเดือนเมษายนนี้ ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 20,960 บาทสำหรับการเข้าพักหนึ่งท่าน และ 31,000 บาทสำหรับการเข้าพักสองท่าน

นอกจากสิทธิพิเศษในราคาห้องพักนี้แล้ว ผู้เข้าพักทุกท่านยังจะได้รับส่วนลดจากบริการเวลเนสอันหลากหลายที่พร้อมบริการท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบอีกด้วย ทั้งส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์จากเมนูสปา อา ลา คาร์ท และส่วนลด 10 เปอร์เซ็นต์จากโปรแกรมเวลเนส โดยทุกๆโปรแกรมของคามาลายาจะเริ่มต้นโดยการวิเคราะห์ร่างกายของแต่ละคน (Body Bioimpedance Analysis) พร้อมการเข้ารับคำปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ เพื่อปรับแต่ละโปรแกรมให้ตรงกับเป้าหมายของท่านมากที่สุด ทั้งยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้ในแต่ละวัน และสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ห้องอบไอน้ำ และ ห้องฟิตเนส

เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษ ณ ห้องอาหารลูน่า โดย คลาร่า (LUNA by Clara) จากร้านอาหารที่ได้รับรางวัลจากกรุงเทพฯ อย่างคลาร่า (CLARA) โดยอาหารมื้อเย็น 7 คอร์สนี้จะยกระดับประสบการณ์เวลเนส ของผู้ที่มาเข้าพักท่านมกลางธรรมชาติ ณ คามาลายาให้รื่นรมย์ยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม

สำหรับท่านที่ต้องการหลีกหนีความตึงเครียดของชีวิตในยุคปัจจุบัน สามารถเพิ่มโปรแกรมเวลเนส “Relax and Renew” เพื่อผ่อนคลายไปกับทรีตเมนต์นวดต่างๆ ที่ทางเราได้คัดสรรมาเพื่อส่งเสริมความผ่อนคลายอันล้ำลึกของร่างกายและจิตใจ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการนวดบําบัดของเราจะดูแลคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ให้ท่านได้เชื่อมต่อกับตัวเอง สร้างความสมดุลให้เกิดขึ้นตามธรรมชาติ แพ็คเกจราคาเริ่มต้นที่ 60,503 บาทต่อหนึ่งท่าน 110,086 และ บาทสำหรับสองท่าน

นอกจากนี้ คามาลายา เกาะสมุย ศูนย์สุขภาพแบบองค์รวมและสปา ยกระดับความเชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ เพิ่มการดูแลสุขภาพแบบใหม่ 4 แบบที่ Longevity House ประกอบด้วยการให้สารอาหารและวิตามินทางหลอดเลือด (IV Therapy) โอโซนบำบัด (Ozone Therapy) การบำบัดด้วยออกซิเจนความดันสูง (Hyperbaric Oxygen Chamber Therapy) และ ตรวจคัดกรองมะเร็งความไวสูง (high sensitivity cancer screening)

โปรแกรมสุขภาพ 17 รายการของคามาลายา ผสมผสานประเพณีและศาสตร์การรักษาแบบตะวันออกเข้ากับการวิจัยทางการแพทย์แบบตะวันตก เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่ยั่งยืน และมีชีวิตชีวาราวกับเป็นคนใหม่ โดยโปรแกรมที่สามารถเข้าใช้บริการ ประกอบไปด้วย โปรแกรมเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน โภชนาการ แพทย์แผนจีน และอายุรเวท โดยการประเมินสุขภาพแบบองค์รวมของคามาลายาเป็นแบบเฉพาะบุคคล ซึ่งช่วยให้แขกได้สัมผัสประสบการณ์เพื่อสุขภาพแบบองค์รวมตามหลักวิทยาศาสตร์และการบำบัดที่มีความหมายมากขึ้น ระหว่างการเข้าพักที่คามาลายา เกาะสมุย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่พักได้ที่ kamalaya.com อีเมล์ resvervations@kamalaya.com หรือโทร +66 (0) 77 429 800 หรือทาง Line ที่ @kamalaya