ชุดน้ำชายามบ่าย “Taste of Rosewood Bangkok” ฉลองครบรอบ 4 ปี โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2566

โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ เสิร์ฟชุดน้ำชายามบ่ายในธีม “Taste of Rosewood Bangkok” โดยได้รับแรงบันดาลใจจากเมนูอันเป็นเอกลักษณ์จากห้องอาหารและบาร์ทั้งสี่แห่งของโรงแรม เสิร์ฟพร้อมกับขนมหวานและไอศกรีม สุดพิเศษที่รังสรรค์โดยหัวหน้าเชฟขนมหวานดัสติน แบกซ์เตอร์ พร้อมเสิร์ฟที่ ห้อง ละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2566

เมนูอาหารคาวจะเป็นเมนูเด่นจาก ห้องอาหารจีน หนานเป่ย อันเลื่องชื่อ ด้วยเป็ดปักกิ่งเสิร์ฟกับซาลาเปาผักโขม เมนูที่สอง คือแตงกวาเสิร์ฟพร้อมกับบรีชีสและแซนด์วิชแฮมพร้อมขนมปังถ่านและเคเปอร์เบอร์รี่ซึ่งเป็นตัวแทนของอาหารยุโรปอันเป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารละคร ยูโรเปียน บราสเซอรี่ เมนูที่สาม ราตาตูย สตูว์ผักฝรั่งเศสที่มีรสชาติหอมพริกคั่วและเพสโต้บนบริออช สะท้อนถึงจานเด่นจากห้องอาหาร G&O (Green & Organic) โดยใช้วัตถุดิบออร์แกนิกจากท้องถิ่น ส่วนทาร์ตปลาฮามาจิสดๆเติมรสชาติด้วยเยลลี่น้ำผึ้ง มะกอกและยูสุดอง ทำให้สะท้อนถึงสไตล์ของบาร์เลนนอนส์ Lennon’s บนชั้นสูงสุดของโรงแรม ส่วนไฮไลท์ของคาวคือ หอยนางรมทอดโรยหน้าด้วยรอยัล คาเวียร์ ที่ถือเป็นตัวแทนของโรงแรม

เชฟดัสติน แบกซ์เตอร์ หัวหน้าเชฟขนมหวานได้ถ่ายทอดแนวคิดเพื่อฉลองครบรอบ 4 ปี ด้วยสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก เอแคลร์พิตาชิโอ้ เค้กอัลมอนด์กับมูสวานิลลาและครีมแอปริคอต เค้กเฮเซลนัทกับคัสตาร์ดช็อกโกแลตและยังมีไอศกรีม ราสเบอร์รี่ ยูสุ ซอเบย์ และ พาฟโลวา ซึ่งเป็นเค้กขึ้นชื่อของโรงแรมฯ ที่ทำจากมูสมะพร้าว มะม่วงและมะนาวคอมโพทและแยมเสาวรส สามารถเพลิดเพลินกับสโคนสไตล์คลาสสิกแบบอังกฤษที่เป็นสิ่งสำคัญของการจิบน้ำชายามบ่าย โดยมีการดัดแปลงเป็น สโคนซิตรัส เสิร์ฟพร้อมกับมาเดลีนน้ำผึ้ง แยมเบอร์รี่ และครีม

นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการทานขนมคู่กับแชมเปญ หรือเลือกเพลิดเพลินกับค็อกเทลซิกเนเจอร์จากเลนนอนส์ Lennon’s เพื่ออัพเกรดการจิบชายามบ่ายให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลชื่อ “John Lennon” ที่เปล่งประกายด้วยจินผสมพลัม และ “Why Need to be Single” เครื่องดื่มที่มีรสเปรี้ยวสดชื่นที่ทำจากเหล้ารัม “Plantation 3 Stars” ผสมกับใบเตย

ชุดน้ำชายามบ่าย “Taste of Rosewood Bangkok” ราคาชุดละ 2,700++ บาทต่อ 2 ท่าน รวมชาหรือกาแฟ สามารถที่จะเลือกดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์จาก เลนนอนส์ Lennon’s ในราคา 400++ บาทต่อแก้ว ณ ห้องอาหาร ละครยูโรเปียน บราสเซอรี่ ชั้น 7 โรงแรม โรสวูด กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 เวลา 14.00 – 17.00 น. ทุกวัน

#REmMagazine #News #eating #AfternoonTea #RosewoodBangkok