Qrumb Vegan Restaurant & Café ร้านอาหารวีแกน เปิดใหม่ใจกลางสุขุมวิท 39 มุ่งเน้นเรื่องสุขภาพที่ดีและความยั่งยืน เตรียมเปิดให้บริการในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ เหมาะสำหรับกลุ่มคนที่ต้องการอาหารทางเลือกจากพืช พร้อมเพลิดเพลินไปกับความอร่อยของหลากหลายเมนูที่ถูกรังสรรค์

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Qrumb Vegan Restaurant & Caféตกแต่งตามสไตล์ฝรั่งเศสบรรยากาศสบาย ๆ บริการอาหารวีแกน ที่ได้รับการคัดสรรอย่างดี ตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อย เช่น ฟักทองย่างอัน เสิร์ฟพร้อมบลูเบอร์รี่สดและอะโวคาโดสไลด์, หมูย่างเสียบไม้ปรุงรสด้วยซอสเผ็ดสไตล์ไทย ไปจนถึงเมนูหลัก รวมถึง เบอร์เกอร์เนื้อวีแกนสไตล์อเมริกัน Sloppy Joe ที่ทำจากซอสถั่วเลนทิลจากพืชและเบอร์เกอร์เต้าหู้ทอดราดซอสเทอริยากิ นอกจากนี้ยังมีเมนูพาสต้าและข้าวที่เป็นเมนูแนะนำ อาทิ สปาเก็ตตี้แกงเขียวหวานกะทิหมูสามชั้นทอดกรอบ และแกงมัสมั่นลูกชิ้น เสิร์ฟพร้อมข้าวเกรียบและข้าวหอมมะลิควินัว โดยวัตถุดิบทั้งหมดที่นำมาใช้มาจากแหล่งเกษตรกรในท้องถิ่น เพื่อสอดคล้องกับปรัชญาความยั่งยืนของห้องอาหารในการจัดหาอย่างมีจริยธรรมและการดำเนินงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

การรับประทานอาหารที่ Qrumb Vegan Restaurant & Café ช่วยให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำกับเมนูอาหารรสเลิศ ซึ่งยังคงรักษารสชาติและเนื้อสัมผัสของอาหารที่ไม่ใช่อาหารวีแกน ในขณะเดียวกันก็มีส่วนช่วยในการนำไปสู่อนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น ไม่เพียงแต่เป็นทิศทางใหม่ในการบริโภคที่ปราศจากการทารุณกรรมเท่านั้น อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ยังเป็นที่ทราบกันดีว่ามีส่วนอย่างมากในการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั่วโลก ซึ่งส่งผลเสียต่อการแก้ปัญหาภาวะโลกร้อนและมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม จากการวิจัยพบว่า อาหารวีแกนมีแนวโน้มที่จะลดระดับคอเลสเตอรอลและลดโอกาสของการเจ็บป่วยหลายโรค ซึ่งนำไปสู่วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีและยั่งยืนมากขึ้น และเมนูอาหารของทางร้านยังระบุจำนวนแคลอรี่พร้อมปริมาณน้ำตาล, ไขมัน และโซเดียมที่ใช้ในการเตรียมอาหารแต่ละจาน สำหรับผู้รับประทานอาหารที่ใส่ใจสุขภาพอีกด้วย

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเติมความสดชื่นกับสมูทตี้แสนอร่อย อย่าง Banana Caramel ที่ปรุงด้วยนมถั่วเหลือง, คาราเมล, โฟมมะพร้าวและข้าวโอ๊ต และ Vegan Chocolate Gelato ที่ควรน่าลิ้มลอง มีส่วนผสมของผลเบอร์รี่สด, ซอสช็อกโกแลต และโฟมมะพร้าว เหมาะสำหรับคนที่ไม่บริโภคผลิตภัณฑ์จากนม อีกทั้งยังมีกาแฟ, ชา, เครื่องดื่มสมุนไพรให้เลือกมากมาย พร้อมกับเบียร์ประเภทต่างๆ ตั้งแต่คราฟต์เบียร์ฝีมือเบียร์ไทยจากท้องถิ่นและแบรนด์ต่างประเทศ สำหรับของหวาน ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับไอศกรีมเจลาโต้ระดับพรีเมียมหรือผลไม้แช่เย็นสด ๆ

ในขณะที่คนทานวีแกนหลายคน มักเผชิญกับอุปสรรคในการหาตัวเลือกอาหารตามความต้องการ Qrumb Vegan Restaurant & Café ช่วยแก้ปัญหาด้วยการรังสรรค์เมนูอาหารที่ทำมาจากพืชในสไตล์อาหารตะวันตกและเอเชียที่หลากหลาย ซึ่งสามารถนั่งทานที่ร้านหรือสั่งเดลิเวอรี่ส่งตรงถึงบ้านได้อีกด้วย

“เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว Qrumb Vegan Restaurant & Café และมอบทางเลือกอีกทางหนึ่งสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารจากพืช ซึ่งต้องการเลือกทานอาหารโดยปราศจากการทำร้ายสัตว์ เพื่อความยั่งยืน และอิ่มเอมใจ แรงบันดาลใจและปรัชญาเบื้องหลังการทำอาหารแต่ละจานไม่ได้ขึ้นอยู่กับรสชาติเพียงอย่างเดียว แต่ยังใส่ใจในรายละเอียดในการรังสรรค์อาหารและการเลือกซื้อวัตถุดิบจากเกษตรกรท้องถิ่น เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่ลูกค้าของเรา” คุณศศิน สว่างศรี กล่าว, Cluster culinary & beverage director of Qrumb Vegan Restaurant & Café.

ห้องอาหาร Qrumb Vegan Restaurant & Café ตั้งอยู่ที่ชั้น L ของโรงแรม The Quartier Boutique Hotel สุขุมวิท 39 กรุงเทพฯ

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10:30 น. – 21:00 น. สอบถามข้อมูลหรือทำการจอง กรุณาติดต่อ 02-392-7007