โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ทพัทยา ชวนลิ้มลอง “ผัดงอแง” เมนูดังจาก NETFLIX จัดเต็มทั้งวัตถุดิบ และรสชาติ รังสรรค์โดยเชฟประจำห้องอาหาร ในราคาสุดพิเศษเพียง 275 บาท

ที่ ห้องอาหาร OASIS โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นายชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสสุดยอดเมนูใหม่ “ผัดงอแง” ซึ่งเป็นเมนูดังที่ถอดมาจาก NETFLIX ก่อนจะนำไปเพิ่มในรายการอาหาร เพื่อรองรับลูกค้าที่มาใช้บริการโรงแรมได้ลิ้มลองความอร่อยของ “ผัดงอแง” ด้วยสูตรเฉพาะจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เท่านั้น


นายชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา กล่าวว่า สำหรับที่มาของเมนูผัดงอแง เกิดจากการดูหนังเรื่อง HUNGER ใน NETFLIX ทำให้เกิดความสนใจที่จะนำเอาเมนูดังกล่าว มานำเสนอในรูปแบบสไตล์ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

ซึ่งหากมองผ่านจะเหมือนก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ แต่มีการนำมาปรับแต่งซึ่งถือเป็นสูตรเฉพาะของทางโรงแรม ซึ่งความพิเศษจะอยู่ที่ขั้นตอนการผัดที่จะต้องมีกลิ่นไหม้ของกระทะ รวมถึงกุ้งที่นำมาใช้จะเป็นตัวใหญ่ และส่วนก๋วยเตี๋ยวที่นำมาผัดจะไม่มันและไม่เหนียวเกินไป

นอกจากนี้วัตถุดิบที่นำมาใช้ ผัดงอแง จะเป็นวัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อมาเป็นเมนูแนะนำที่ทางโรงแรมภูมิใจนำเสนอ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ในราคาเพียง 275 บาท พร้อมเสิร์ฟความอร่อย ที่ ห้องอาหาร OASIS โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพัก

T: (+66) 3-830-1234, (+66) 3-805-1200

Customer Contact Center: +66 (0) 2 102 1234

LINE: @ Centaramirage

Email: cmbr@chr.co.th