Land of Smile ถือฤกษ์ดี 18.05.66 จัดงานเปิดคลินิกทันตกรรม Land of Smile สาขาท่าเรือแหลมฉบัง เป็นสาขาที่ 5 อย่างเป็นทางการ ด้วยเงินทุนกว่า 15 ล้านบาท ผุดคลินิกทันตกรรมที่ทันสมัยด้วยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ “ใส่ใจ ห่วงใย ทุกครอบครัว”

พลอากาศเอก ผจญ การเที่ยง กรรมาธิการทหาร พร้อมด้วย นายยอดชาย พึ่งพร  ว่าที่ ส.ส.ชลบุรี เขต 9 นางจินดา ถนอมรอด นายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง และ ดร.ชลวิตต์ เนื่องโคตะ ผู้อำนวยการศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์ ร่วมตัดริบบิ้นเปิดตัวศูนย์ทันตกรรมแลนด์ออฟสไมล์ สาขาที่ 5 สาขาท่าเรือแหลมฉบัง 

ภายในงานได้จัดให้มีพิธีทางพราหมณ์บูชาอัญเชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมการรำบวงสรวงที่งดงาม และต่อด้วยการจุดประทัดจำนวน 3,000 นัด เอาฤกษ์เอาชัย โดยมีแขกผู้มีเกียรติ นักการเมืองท้องถิ่น ตลอดจนเพื่อสนิทมิตรสหายเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ชลวิตต์ กันอย่างอบอุ่น พร้อมมอบของที่ระลึก

คลินิกทันตกรรม Land of Smile สาขานี้ถือเป็นสาขาที่ 5 ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าชลบุรี อยู่ใกล้กับกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรอำเภอบางละมุง ด้วยงบประมาณการลงทุนรวม 15 ล้านบาท เป็นคลินิกทันตกรรมที่ทันสมัยและครบวงจร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00-20:00 น.

โดยให้บริการโดยจะถอนฟัน อุดฟัน จัดฟัน รากเทียม และอีกมากมายเกี่ยวกับสุขภาพช่องปาก ซึ่งจะมีแพทย์ทันตกรรมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และการติดตามผลอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังได้จัดการคืนกำไรให้สังคมโดยให้บริการตรวจรักษาฟันแด่พระภิกษุ และผู้สูงอายุฟรี และเด็กอายุ 3-5 ปี สามารถมาเคลือบฟลูออไรด์ป้องกันฟันผุได้ฟรีในทุกวันอาทิตย์อีกด้วย