วันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัลไลฟ์สไตล์ของประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อเฉลิมฉลองให้กับศิลปะ ดนตรี ธรรมชาติ และธรรมชาติ เตรียมเปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ เพียง 72 ชั่วโมงเท่านั้น โดยเริ่มวันที่ 14 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. และจะสิ้นสุดในวันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย โดยการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เป็นไปเพื่อให้สามารถมอบประสบการณ์แก่ผู้เข้าร่วมงานวันเดอร์ฟรุ๊ตได้อย่างเต็มที่ นอกจากจะได้ดื่มด่ำกับกิจกรรมต่างๆ อย่างเต็มที่แล้ว ยังเป็นการสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีต่อสวัสดิภาพให้กับเหล่าวันเดอเรอร์ โดยบัตรที่เปิดจำหน่ายล่วงหน้าในครั้งนี้ จะมีเพียงประเภทเดียว คือ บัตรแบบ full pass หรือ บัตรสำหรับการเข้าร่วมงานทุกวัน ในราคา 8,900 บาท โดยจำกัดจำนวน 4 ใบต่อหนึ่งบัญชีผู้ซื้อ บัตรจะจำหน่ายผ่าน Ticketmelon

สำหรับการกลับมาในครั้งที่ 8 นี้ #วันเดอร์ฟรุ๊ต2023 ได้ปรับเปลี่ยนเพื่อสร้างประสบการณ์เฉพาะที่เต็มอรรถรสให้กับเหล่าวันเดอเรอร์ผู้เข้าร่วมงาน ด้วยการกำหนดจำนวนผู้เข้าร่วมให้สอดคล้องกับพื้นที่ ดังนั้นจำนวนบัตรที่จำหน่ายให้ผู้ที่ต้องการเข้าร่วมจึงจำกัดเช่นกัน และด้วยเหตุนี้ หากบัตรจำหน่ายหมดก่อนกำหนดเวลา ระบบจะปิดการจำหน่ายทันที ซึ่งอาจเกิดขึ้นก่อนครบ 72 ชั่วโมง สำหรับวันเดอเรอร์ที่เคยเข้าร่วมงานในปีก่อนๆ จะได้รับเชิญให้ซื้อบัตรแบบเอ็กซ์คลูสีฟ private sale โดยรายละเอียดจะส่งให้วันเดอเรอร์ผ่านทางอีเมลล์ที่ลงทะเบียนภายในวันที่ 5 มิถุนายน 2566 หากวันเดอเรอร์ท่านใดไม่ได้รับ สามารถส่งข้อความสอบถาม หรือ ขอข้อมูลเพิ่มเติม จากทีมงานวันเดอร์ฟรุ๊ตได้ ผ่านทางอินบ็อกซ์ของ เฟซบุ๊ก และ อินสตาแกรมของวันเดอร์ฟรุ๊ต

และในปีนี้ วันเดอร์ฟรุ๊ตงดจำหน่ายบัตร Sunday pass (บัตรสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าเฉพาะวันอาทิตย์) ขณะที่บัตร Weekend pass (บัตรสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าวันเสาร์-อาทิตย์) และ Teen pass (บัตรสำหรับวัยรุ่น อายุระหว่าง 13-19 ปี) จะแจ้งรายละเอียดการจำหน่ายให้ทราบอีกครั้ง  สำหรับบัตรหน้าประตู ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 20,300 บาท ทั้งนี้ อาจมีบัตรหรือไม่มีบัตรจำหน่ายขึ้นอยู่กับปริมาณบัตรที่เหลือจากรอบการซื้อล่วงหน้า โดยรายละเอียดในส่วนนี้ วันเดอร์ฟรุ๊ตจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และบัตรที่มีการจำหน่ายต่อ ไม่ได้ซื้อผ่านช่องทางจำหน่ายของวันเดอร์ฟรุ๊ต จะไม่ได้รับอนุญาตให้เข้างาน รายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับการจำหน่ายบัตรวันเดอร์ฟรุ๊ต สามารถคลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์นี้ และรายละเอียดเพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมงาน สามารถคลิกอ่านได้ที่ลิงก์นี้ รายละเอียดอื่นๆ ของการจัดงานวันเดอร์ฟรุ๊ต สามารถติดตามได้ผ่านเว็บไซต์และโซเชียลมิเดีย

Live.Love.Wonder

ติดตามการอัพเดทข่าวสารและกิจกรรมของวันเดอร์ฟรุ๊ตผ่านช่องทางต่างๆ ได้ที่

เว็บไซต์ เฟสบุ๊ก อินสตาแกรม และ ยูทูป