หากจะมองหาร้านสำหรับพบปะสังสรรค์ นั่งดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุข นอกจากเรื่องของบรรยากาศดีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามนั่นคือ เครื่องดื่มที่สามารถจับคู่กับอาหารได้อย่างลงตัว จะยิ่งช่วยเพิ่มอรรถรสให้มากขึ้นไปอีก โดยทั่วไปมักจะหาร้านที่มีทั้งบรรยากาศดีและเครื่องดื่มที่เข้าคู่กับอาหารแต่ละจานได้นั้นมีน้อยมาก 

Hobs หรือ House Of Beers อาณาจักรแห่งเบียร์ที่มีเสิร์ฟทั้งเบียร์สารพัดชนิดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมด้วยอาหารอร่อยๆ ซึ่งวันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 3 สาขาสุดปังจาก Hobs Thailand ธุรกิจในเครือของ จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ CEO ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจอันดับต้นๆ ของไทยทั้งด้าน Food & Beverage, Restaurant, Entertainment, Community Mall 

Hobs Away สาขานี้อยู่ที่ La Villa (ลาวิลล่า อารีย์) เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 12.00 – 21.00 น. ร้านกึ่ง Bar & Bistro แบ่งออกเป็นสองโซน คือ บริเวณหน้าบาร์ เหมาะสำหรับใครที่มาคนเดียว หรือต้องการมา Meet New Friends ไม่ว่าจะควงเพื่อนร่วมงาน หรือมากับคนรักก็จะเหมาะมาก เมนูยอดนิยมของทางร้านต้องยกให้กับ Ribeye Beef Burger เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ ขนมปังบันนุ่มๆ ประกบเนื้อริบอาย ที่ด้านในซ่อนชีสครีมเยิ้มๆ

Hobs Classic สาขานี้ตั้งอยู่ที่ ICONSIAM ชั้น 6 โซนทัศนานคร เทอร์เรซ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 11.00 – 23.59 น. Restaurant & Bar ที่ขึ้นชื่อว่าวิวสวยที่สุดในประเทศไทย พื้นที่แห่งความสุขของครอบครัว เพื่อน และคนพิเศษ กับท็อปวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาแบบ 180 องศา วิวดีสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะมาใช้เวลาร่วมกัน เมนูยอดนิยมของทางร้านต้องยกให้กับ Sausage Platter ไส้กรอกรวมย่าง กินพร้อมกับมันบดราดน้ำเกรวีรสเค็มละมุนสุดเข้ากัน และ Pork​ Knuckle หรืออีกชื่อที่คนไทยคุ้นหูกันว่า “ขาหมูเยอรมันทอด” ชิ้นโต ทอดจนหอมกรุ่น หนังกรอบ เนื้อนุ่ม ตัดเลี่ยนด้วยผักดอง

Hobs The Playhouse สาขานี้อยู่ชั้น 1 ของ Groove ที่ Central World เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 16.00 – 23.59 น. สาขานี้เป็น Restaurant & BAR ร้านอาหารกึ่งบาร์ กับความหลากหลายของเมนูที่มาในคอนเซปต์ Food & Drink Pairing อาหารเสิร์ฟมาในจานใหญ่จุใจอย่าง Grilled Ribeye Steak สเต็กเนื้อริบอายโคขุนสายพันธุ์ไทยเฟรนซ์ และอีกเมนูคือ Belgian Fries มันฝรั่งทอด จิ้มกับสารพัด Dip ไม่ว่าจะเป็นซอสมะเขือเทศ เคอร์รี่มาโย สไปซี่มาโย วาซาบิ เพสโต้ และมายองเนสกระเทียม ด้านเครื่องดื่มคอเครื่องดื่มสายนอกคุ้นเคยกันดี ว่ามีเยอะมาก มีหลากหลาย แล้วก็ส่งต่อความนิยมมาสู่ทุกคนจนเกิดเป็น #hobscommunity นั่นเอง

สอบถามเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 

Line: @hobsthailand หรือคลิก https://lin.ee/Yw24hBe 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง

Facebook: https://www.facebook.com/HOBSThailand 

Instagram: https://www.instagram.com/hobsthailandofficial/