ด้วยแนวคิดง่าย ๆ คือ ทำไมการพักผ่อนในโรงแรมต้องดูเหมือนตัดขาดจากสังคม คอนเซ็ปต์ใหม่ในการท่องเที่ยวช่วยนักเดินทางรุ่นใหม่พบเจอคนใหม่ ๆ และใช้ชีวิตให้เต็มที่

โซเชียลเทล เกาะสมุย ขอเชิญชวนนักเดินทางทุกคนมาเรียนรู้ประสบ การการพักผ่อนในโรงแรมในรูปแบบใหม่ที่โรงแรมกลายเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นของกลุ่มหนุ่มสาว Gen Z และมิล เลนเนียล สร้างการตอบรับทางสังคม ให้ผู้เดินทางท่องโลกกว้างได้พบปะสังสรรค์ และสร้างคอนเนคชั่นใหม่ ๆไป พร้อม ๆ กัน 

โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมดีไซน์สวยสำหรับผู้เข้าพักที่เป็นผู้ใหญ่เท่านั้น ตั้งอยู่บนถนนเลียบหาดเฉวง บนใจกลาง ของแหล่งบันเทิงบนเกาะสมุย แขกสามารถพักผ่อนในห้องพักที่ตกแต่งอย่างสว่างสดใส เพลิดเพลินกับแสงอาทิตย์ ในบริเวณพักผ่อนริมสระน้ำสีชมพูร่าเริง ทำงานในส่วนโคเวิร์กกิ้งสเปซที่เสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่น รักษาสุขภาพและ ความฟิตในบริเวณฟิตเนสและพื้นที่เล่นโยคะ พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นชื่นใจได้ตลอดทั้งกลางวันและกลางคืน 

โรงแรมแห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางรุ่นใหม่โดยเฉพาะ โดยเป็นโรงแรมที่จริงจังใน เรื่องความสนุกมาก จิตวิญญาณที่เสรีแห่งความเป็นโซเชียลเทลเต็มเปี่ยมไปยังทุกบริเวณของโรงแรม ที่ซึ่งความ สนุกสนานเช่นยามเย็นแห่งคาราโอเกะ การเล่นเกมตอบคำถามในบริเวณบาร์ หรือค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองจัดขึ้น เคียงคู่ไปกับอาหารรสเลิศระดับไฮเอนด์ และกิจกรรมเพื่อฟื้นฟูร่างกายและจิตใจที่มอบให้ในระดับเดียวกับโรงแรม ชั้นนำทั่วไป 

โรงแรมมีทั้งหมด 272 เตียง โดยมีห้องพักที่ตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัย มีครบทุกสิ่งที่นักเดินทางยุคใหม่ ต้องการสำหรับการเดินทางที่สะดวกสบาย ไร้ความกังวล ครบถ้วนทั้งสัญญาณอินเตอร์เนตฟรี ห้องน้ำส่วนตัวพร้อม น้ำอุ่น นักเดินทางที่ต้องการความสนุกสนานมากขึ้นสามารถเลือกห้องพักประเภท About Right ซึ่งเป็นห้องพักมีวิว สระน้ำ หรือห้องพักประเภท Show Off ซึ่งมีบริเวณระเบียงให้ผ่อนคลาย นักเดินทางที่มองหาการผจญภัยที่ต้องการ พบปะสังสรรค์กับนักเดินทางด้วยกัน สามารถเลือกพักในห้องดอร์มรูม ซึ่งเป็นห้องพักรวมรับแขกได้ถึงแปดท่าน ด้วยเตียงสองชั้น พื้นที่เก็บของส่วนตัว และผ้าม่านเพื่อความเป็นส่วนตัว 

พื้นที่ที่เป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมโซเชียลเทลคือบริเวณแซนด์บอกซ์ โดยเป็นส่วนพักผ่อนริมสระว่ายน้ำสีชมพูส้ม สไตล์นกฟลามิงโกเหมาะสำหรับจัดปาร์ตี้โฟมกลางสระน้ำ โดยพักผ่อนภายใต้แสงแดดพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนั้นยังมีบาร์แบบ speakeasy เป็นแห่งแรกบนเกาะสมุย โดยมีชื่อว่า Powder Room โดยเสิร์ฟ เครื่องดื่มค็อกเทลเก๋ ๆ พร้อมเพลงเฮาส์เหมาะสำหรับถ่ายรูปลงอินสตาแกรมอย่างยิ่ง 

แต่ที่โซเชียลเทลไม่ได้มีแค่ความสนุกสนานเท่านั้น ชาวดิจิทัลโนแมดสามารถทำงานและเที่ยวพักผ่อนไปด้วยได้ที่ Urban Grunge พื้นที่ co-working ที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยี พร้อมเสิร์ฟกาแฟหอม กรุ่นและผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชา บนรูฟท็อปชั้นดาดฟ้ายังเป็นที่สำหรับฝึกโยคะและเล่นฟิตเนสสำหรับสาย สุขภาพด้วย 

“เราไม่ได้อยู่ในธุรกิจสินค้าและบริการอีกต่อไปแล้ว เราไม่ได้ทำกิจการในรูปแบบของโรงแรมอีกต่อไป เราอยู่ใน ยุคใหม่ของการประกอบธุรกิจโดยสิ้นเชิง คือการส่งเสริมให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่างผู้คนผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ที่ คิดมาอย่างดีเพื่อนำพาผู้คนมารวมกัน ผ่านพื้นที่ของชุมชนและกิจกรรมบันเทิงอื่น ๆ มีกฏข้อเดียวที่โซเชียลเทลคือ การอยู่ \ การใช้ชีวิตแบบโซเชียล (Be Social \ Live Social)” คุณมาริโอ เฟอร์นันโด General Manager & Brand Director ของโซเชียลเทลกล่าว 

วิสัยทัศน์ในอนาคตของโซเชียลเทลคือการสนับสนุนกลุ่มคนในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่มากขึ้น โซเชียลเทลมีการ ผสมผสานระหว่างบรรยากาศแบบชั้นนำและบรรยากาศแบบสบาย ๆ จึงเหมาะสมสำหรับความต้องการพักผ่อนใน ทุกรูปแบบ

โซเชียลเทลเป็นคอนเซปต์ของ Destination Group เจ้าของและผู้บริหารรีสอร์ทชั้นนำมากมายในประเทศไทย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ destination-group.com