“ฮาบิแทท กรุ๊ป” จับจังหวะตลาดอสังหาฯ “ทองหล่อ” ทำเลทอง ใจกลางเมือง กลับมาร้อนแรงรับกำลังซื้อกลุ่มเงินเย็นทั้งชาวไทยและต่างชาติ ชี้ปัจจัยหนุนจากราคาที่ดินพุ่ง และขนาดห้องใหญ่ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับการอยู่อาศัยและลงทุน ดันโครงการ “วาลเด้น ทองหล่อ 8” คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์พร้อมอยู่ เพิ่มห้องใหม่ “2 Bedroom Extra” พื้นที่ใช้สอยกว่า 98.7 ตร.ม. ตอบโจทย์การใช้ชีวิต และความเป็นส่วนตัวของทุกคนในครอบครัว ในราคาเริ่มต้น 21 ล้านบาท ชิงโอกาสสร้างยอดขายช่วงสองไตรมาสสุดท้ายของปีนี้

นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน เปิดเผยว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในกลุ่มลักชัวรี่ทำเลใจกลางเมืองยังขยายตัวได้ดีในช่วง
ที่ผ่านมา จากศักยภาพของทำเลที่ตั้ง โดยเฉพาะทำเลสุขุมวิทตอนต้นและทองหล่อ ซึ่งเป็นผลจากปัจจัยทางเศรษฐกิจ
ที่กำลังฟื้นตัว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่มีความพร้อมทางการเงิน และมีความพร้อมในการตัดสินใจซื้อเมื่อมีโครงการที่ตรงกับ
ความต้องการ 

“ที่ดินในย่านทองหล่อ มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นทุกปี ด้วยต้นทุนที่ดินในการพัฒนามีราคาสูง และพื้นที่เพื่อรองรับการพัฒนาโครงการใหม่ลดน้อยลง เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดความต้องการซื้อมากขึ้น ในขณะที่จำนวนยูนิตพร้อมขายมีค่อนข้างจำกัดในอนาคต” นายชนินทร์ กล่าว

ทั้งนี้ในจังหวะที่ตลาดกำลังฟื้นตัวประกอบกับดีมานต์จากทั้งคนไทยและต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัยระดับ
พรีเมี่ยมทำเลทองหล่อ ฮาบิแทท กรุ๊ป จึงได้นำเสนอโครงการ “วาลเด้น ทองหล่อ 8” คอนโดมิเนียมลักชัวรี่โลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 117 ยูนิต ที่มีการออกแบบสไตล์ โมเดิร์น ลักชัวรี่ และมอบความเป็นส่วนตัวด้วยคอนเซ็ปต์การจัดภูมิทัศน์
ที่แวดล้อมด้วยความเป็นธรรมชาติการันตีด้วยรางวัลระดับนานาชาติมากมาย พร้อมส่งห้องขนาดใหญ่ดีไซน์ใหม่
“2 Bedroom Extra”  ในรูปแบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ Multi-purpose room รองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ตามแนวคิด “The Ultimate to Unconditional Living Space for next stage of life” ในราคาเริ่มต้นเพียง 21 ล้านบาท ซึ่งมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น

นอกจากนั้น ยังมีห้องชุดแบบ Two Bedroom (63 – 70 ตร.ม.), One Bedroom Plus (43- 55 ตร.ม.)
และ One Bedroom (32 – 42 ตร.ม.) ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 – 9.9 ล้านบาท ทั้งนี้มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มซึ่งไฮไลท์ประกอบด้วยที่จอดรถอัตโนมัติ, ล็อบบี้เลานจ์, บิสสิเนส เลานจ์, สกาย ฮอลล์ คอร์ท, ฟิตเนส, ห้องอเนกประสงค์, วอเตอร์ฟอล (Waterfall), สระว่ายน้ำ ในรูปแบบของ Lap Pool, จากุซซี่, โฟลทติ้ง วอคเวย์, ออนเซ็น Water Feature,
สระสำหรับเด็กเล็ก, สนามเด็กเล่น, สวนสีเขียว และพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับครอบครัว

ทั้งนี้การปรับสเปซให้ใหญ่ขึ้น เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสำหรับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอย
ขนาดใหญ่บนทำเลทองหล่อ ซึ่งนับได้ว่าเป็นสิ่งที่ ฮาบิแทท กรุ๊ป นำเสนอเพื่อให้เป็น The Best Deal คุ้มค่าที่สุดบนทำเลทองหล่อ ในราคาเฉลี่ย 240,000 บาทต่อตารางเมตร เมื่อเทียบกับโครงการอื่นที่เปิดขายเฉลี่ยอยู่ที่ 350,000 บาทต่อตารางเมตร

“นอกจากนี้ดีมานต์ตลาดเช่าของทองหล่อก็ไม่แผ่ว เนื่องจากดีมานต์ของชาวต่างชาติเริ่มมองหาคอนโดบนพื้นที่ดังกล่าวมากขึ้น ทำให้เห็นสัญญาณที่ดีของการขายห้องชุดที่ทั้งซื้ออยู่เองและตลาดเช่าที่กลับมาได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น จากการพูดคุยกับลูกค้าทำให้เห็นถึงทิศทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะลูกค้าที่ซื้อห้องชุดจากเราในทำเลใกล้เคียงเพื่อปล่อยเช่า จะรับค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 5-6 % ต่อปี และคาดว่าราคาจะเริ่มขยับขึ้นมาอยู่ในระดับใกล้เคียงกับช่วงก่อนหน้าสถานการณ์โควิด-19 การฟื้นตัวของตลาดเช่าในรอบนี้จะเป็นโอกาสของการทำกำไรจากการลงทุนที่คุ้มค่า” นายชนินทร์ กล่าว

โครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 ถือเป็น The Best Luxury Lowrise Condo ตอบโจทย์ต่อครอบครัวยุคใหม่
ที่เน้นความหรูหรา และเป็นส่วนตัว พร้อมการดีไซน์ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ แวดล้อมด้วยธรรมชาติ และจัดสรรพื้นที่ใช้สอยไว้อย่างลงตัว การันตีจากรางวัลที่ได้รับ ได้แก่ Best Low-Rise High End Condo Development (Bangkok), Best Condo Architectural Design, Best Condo Interior Design และ Best Condo Landscape Architectural Design จากเวที PropertyGuru Thailand Property Awards 2020 

ผู้ที่สนใจโครงการ วาลเด้น ทองหล่อ 8 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 083-190-7777 หรือ Line : http://lin.ee/rqfntdB ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties
ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official,
ยูทูบ: Habitat Group