ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท (Silavadee Pool Spa Resort) ลักชัวรี่รีสอร์ทชั้นนำบนเกาะสมุย ฉลองก้าวสู่ปีที่ 15 ปี ชวนสัมผัสมิติใหม่แห่งความหรูหรา ผ่าน 3 ประสบการณ์การพักผ่อนที่แตกต่างอย่างลักซัวรี่ ความยั่งยืน (S: Sustainable) ความเหนือระดับของการเข้าพัก (E: Experience) และ กิจกรรม (A: Activity) ที่เติมเต็มโมเมนต์ความสุขอย่างลงตัว พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมายตลอดปี 2566 นี้

“ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” ตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามของเกาะสมุย เพียบพร้อมด้วยการบริการเหนือระดับพิถีพิถัน อบอุ่นและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทยในทุกมิติ ประกอบด้วยห้องพักทั้งสิ้น 80 ห้อง แบ่งเป็นห้องพักประเภทดีลักซ์ พูลวิลล่า และพูลวิลล่าสวีท ภายในรีสอร์ทครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องอาหารเดอะไฮท์ (The Height) ห้องอาหารมูน (Moon) บาร์ดาดฟ้า สตาร์ (Star) ยังมีบริการ “ศิลาวดี สปา” ผ่อนคลายด้วยทรีตเม้นท์ธรรมชาติในบรรยากาศอันเงียบสงบ นอกจากนั้น ผู้เข้าพักยังมั่นใจได้ว่าทางรีสอร์ทมีมาตรการเข้มงวดด้านการรักษาความสะอาดและความปลอดภัยที่ปฏิบัติงานอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของทางกระทรวงสาธารณสุข การันตีคุณภาพด้วยรางวัลมากมาย อาทิ World Luxury Hotel Awards และ Traveler’s Choice จากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง www.tripadvisor.com รวมทั้งยังได้รับรางวัลทางด้านอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม Green Hotel Award: Gold Certification จากกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม ประเทศไทย และล่าสุดในปี 2566 ได้คว้ารางวัลอย่าง Hotel Travel Awards และ Travel Hospitality Awards 

ในปี พ.ศ. 2566 ที่ศิลาวดีครบรอบ 15 ปีนั้น ได้เตรียมมอบความเหนือระดับใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “The New Chapters of Luxury – S.E.A” หรือ “มิติใหม่แห่งความหรูหรา” เพื่อให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบครบวงจร ผ่านหัวใจหลักของรีสอร์ท 3 ด้าน ได้แก่ ความยั่งยืน (S: Sustainable) ประสบการณ์การเข้าพัก (E: Experience) และกิจกรรม (A: Activity) ตอบโจทย์เทรนด์นักเดินทางยุคใหม่ที่มองหาความหรูหราที่แตกต่างมากกว่าที่เคย 

3 เสาหลัก ‘The New Chapters of Luxury – S.E.A’ หรือ “มิติใหม่แห่งความหรูหรา” ประกอบด้วย

1) S: Sustainability ความยั่งยืน ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสหัวใจหลักของ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท บนแนวคิด “หวนคืนสู่ธรรมชาติ” ตั้งแต่การก่อสร้างที่รักษาความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติดั้งเดิมเอาไว้ การใช้วัสดุก่อสร้างและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ทที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการใส่ใจชุมชน อาทิ การกระจายรายได้สู่ชุมชน ใช้วัตถุดิบบนเกาะสมุยในการทำอาหาร ลดการขนส่งซึ่งเป็นสาเหตุของการปล่อยก๊าซเรือนกระจก การนำเศษขยะอาหารมาทำเป็นปุ๋ยอินทรีย์ใช้ในฟาร์ม แก้ปัญหา “ขยะอาหาร” (food waste) รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ผ่านกิจกรรมต่าง  ๆ เพื่อให้ได้ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน โดยเฉพาะกิจกรรมของ “ศิลาวดี ฟาร์ม” ซึ่งเป็นฟาร์มแนวคิด “เศรษฐกิจหมุนเวียน” ที่ทางรีสอร์ทใช้ในการปลูกผักสวนครัว ไม้ดอก เมล่อน หรือเลี้ยงไก่ไข่ สำหรับนำมาประกอบอาหารภายในโรงแรม เพื่อให้แขกผู้เข้าพักสัมผัสถึงแนวคิดความยั่งยืนที่รีสอร์ทมุ่งนำเสนอตลอดมา 

2) E: Experience ประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ ตั้งแต่การสำรองห้องพักไปจนถึงการเช็คเอาท์ สอดคล้องปณิธาน “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ให้มากเกินกว่าความเป็นรีสอร์ทระดับลักชัวรี่ที่อื่น ๆ” อาทิ การอัพเกรดอุปกรณ์เครื่องใช้ภายในโรงแรม ห้องพัก เพิ่มเมนูอาหารและเครื่องดื่มใหม่ ๆ ให้มีความหลากหลายมากขึ้น ยกระดับการบริการโดยจะมีการลงลึกถึงรายละเอียดในการดูแลเอาใจใส่แขกผู้เข้ามาพักแต่ละท่านอย่างเจาะจงมากขึ้นทั้งอารมณ์จิตใจและความรู้สึก 

3) A: Activity กิจกรรมภายในรีสอร์ทแบบครบวงจร ปัจจุบันทางรีสอร์ทมีกิจกรรมมากมายเพื่ออำนวยความสะดวกกับแขกผู้มาพักได้เข้าร่วมสนุกตามแต่ละไลฟ์สไตล์ อาทิ การเปิดบริการด้านเวลเนส (Wellness) การจัดโปรแกรมออกกำลังกาย การบริการด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง DJ หรือวงดนตรี ที่จะเปลี่ยนทุก ๆ เดือนเพื่อให้แขกเข้าพัก สามารถเลือกทำกิจกรรมได้หลากหลายและตอบโจทย์ความต้องการของแขกที่เข้าพักในแต่ละฤดูกาล 

คุณชลลดา สุนทรวสุ ประธานกรรมการผู้บริหาร ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 15 ปีที่ผ่าน ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้รับการยอมรับและการชื่นชมจากผู้เข้ามาใช้บริการทั้งในประเทศและต่างประเทศว่าเป็นโรงแรมชั้นนำที่ให้บริการดีเลิศ สถานที่สวยงาม มีเอกลักษณ์ทางด้านธรรมชาติอย่างมาก ซึ่งสิ่งเหล่านี้นับเป็นแรงขับเคลื่อนให้เราอยากจะพัฒนาเพื่อยกระดับการบริการให้ดียิ่งขึ้น และมีความเป็นลักชัวรี่มากกว่าที่เคย โดยเชื่อว่า การเดินมอบประสบการณ์ The New Chapters of Luxury – S.E.A จะทำให้เราสามารถรังสรรค์ประสบการณ์พักผ่อนมิติใหม่ให้กับผู้มาเยือนได้อย่างแท้จริง” 

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ของ “ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท” ให้พิเศษยิ่งขึ้น ยังได้จัดโปรโมชั่นดึงลูกค้าตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นบริการค็อกเทลสุดพิเศษ Sila 15th ณ บาร์ดาดฟ้าสตาร์ เมนูชุดอาหารใต้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 7 คอร์ส ไฟน์ไดนิ่งที่รังสรรค์จากวัตถุดิบท้องถิ่นพร้อมเรื่องราววัฒนธรรมภาคใต้ ในราคาเพียง 1,800 บาท ต่อท่าน ณ ห้องอาหารไทย The Height และโปรโมชั่นห้องพัก Silavadee 15th Anniversary ที่มอบส่วนลด 45% จากโปรโมชั่น Flexi พร้อมรับรีสอร์ทเครดิต มูลค่า 1,500 บาท ต่อการเข้าพัก เพื่อเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 15 ปี ให้นักเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์ The New Chapters of Luxury ตลอดปี

สำรองห้องพักหรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้บนเว็บไซต์ www.silavadeeresort.com อีเมล reservations@silavadeeresort.com โทร. 077 960 555 และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทางช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook: @silavadeeresort Instagram: Silavadeeresort YouTube: Silavadee Pool Spa Resort Koh Samui และ LINE OA: Silavadee Resort