“เบนซ์ไพรม์มัส” เดินหน้ารุกตลาดตะวันออก พร้อมเปิดสาขา “พัทยา” กลางเดือนมิถุนายน 2566 นี้ ล่าสุดจัดงาน Road Show นำ 2 สปอร์ตลักชัวรี่ Mercedes-AMG GLC 43 4 MATIC Coupe และ Mercedes-Benz GLA 200 AMG Dynamic อวดโฉมพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เฉพาะที่ศูนย์การค้า Terminal 21 พัทยา วันที่ 1 – 7 มิถุนายน นี้

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz, Mercades-AMG, Mercades-Maybach และ Mercedes-EQ อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า ขณะนี้โชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Mercades-Benz สาขาพัทยา เฟส 1 ที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านนาจอมเทียน ของ “เบนซ์ไพรม์มัส” ดำเนินการใกล้แล้วเสร็จ โดยจะเปิดให้บริการภายในกลางเดือนมิถุนายน ศกนี้ ช่วงแรกจะเปิดจำหน่ายทั้งรถใหม่ป้ายแดง และรถ Certified Used Car พร้อมศูนย์บริการระดับมาตรฐาน ที่ให้บริการซ่อมบำรุงทั่วไป และบริการซ่อมสีและตัวถัง ที่ทันสมัยที่สุดในภาคตะวันออก 

“เบนซ์ไพรม์มัส” ได้ให้ความสำคัญกับตลาดรถยนต์ภาคตะวันออกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในพื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพและเป็นยุทธศาสตร์สำคัญในการสร้างยอดจำหน่าย ด้วยเหตุนี้ “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงมีนโยบายจัดแสดงและจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง 

ล่าสุดอวดโฉม 2 ยนตรกรรมสปอร์ตลักชัวรี่อเนกประสงค์ ได้แก่ 

  1. Mercedes-AMG รุ่น GLC 43 4 MATIC Coupe สปอร์ตอเนกประสงค์สมรรถนะสูง โดดเด่นด้วยดีไซน์ในแบบฉบับของ AMG มาพร้อมความแข็งแกร่ง และทรงพลังในทุกการขับขี่ที่เร้าใจ
  2. Mercedes-Benz รุ่น GLA 200 AMG Dynamic รถยนต์ Compact Car ที่มีขนาดกะทัดรัด คล่องตัวทุกการขับขี่ มาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพิ่มความสะดวกสบายและความสนุกสนานในทุกเส้นทาง 

“เบนซ์ไพรม์มัส” พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อความสะดวกสบายในการเป็นเจ้าของยนตรกรรมชั้นเลิศ 

  • ผ่อนค่างวด เริ่มต้นเพียง 27,100 บาทต่อเดือน 
  • รับฟรี! โปรแกรมการขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ MBSP Extra Guarantee นานสุด 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง หรือ ฟรี! โปรแกรมการบำรุงรักษา และขยายเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ MBSP Ultimate นาน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง 
  • พิเศษ! เมื่อทำสัญญามายสตาร์ รับดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 1 ปี 

เฉพาะวันที่ 1-7 มิถุนายน 2566 ที่บูธ “เบนซ์ไพรม์มัส” บริเวณหน้าหอไอเฟล ชั้น G-Paris ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 พัทยา จ.ชลบุรี เท่านั้น 

ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 038-051-555 หรือ Line @primuspattaya