LA MER BLUE HEART

สำหรับใครหลายคน มหาสมุทรอาจเพียงแค่กำลังส่งเสียงกระซิบเบาๆ อยู่ในฉากหลัง ซัดสาดเกลียวคลื่นอย่างเงียบๆ ไปบนชายฝั่งที่ห่างไกล แต่สำหรับ La Mer ในฐานะของแบรนด์ที่มีจุดกำเนิดจากท้องทะเลและดำรงอยู่ด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูตนเองของสาหร่ายซีเคลป์ อันเป็นส่วนผสมที่เป็นหัวใจหลักของ La Mer…เรามุ่งมั่นที่จะรับฟังความต้องการของมหาสมุทรอย่างใส่ใจและปรารถนาที่จะแบ่งปันเรื่องราวของท้องทะเลสู่โลกใบนี้

FROM SEA TO SKIN

คุณค่าจากท้องทะเล…สู่ผิว

ทะเลคือจุดกำเนิดที่เราได้ค้นพบสาหร่าย Giant Sea Kelp ซึ่งสามารถปลดล็อกศักยภาพของน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ สาหร่ายซีเคลป์สีเขียวอมทองเหล่านี้ทำให้เรามีจุดมุ่งหมายที่ยิ่งใหญ่ และเพื่อเป็นการตอบแทนต่อผืนน้ำที่ทรงคุณค่า เราจึงได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะอุทิศตนให้กับการอนุรักษ์มหาสมุทรในทุกสิ่งที่เราทำ

สาหร่ายซีเคลป์ถือเป็นพืชที่เจริญเติบโตเร็วที่สุดชนิดหนึ่งของโลก มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยฟื้นบำรุงผิว และเป็นหัวใจหลักในกระบวนการผลิตน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ โดยสาหร่ายซีเคลป์ถูกเก็บเกี่ยวด้วยกรรมวิธีการแบบยั่งยืนจากท้องทะเลที่เกาะแวนคูเวอร์

La Mer จะนำ Miracle Broth™ ที่สกัดขึ้นจากครั้งก่อน มาผสมผสานรวมกับครั้งใหม่ ด้วยเหตุผลที่จะให้สูตรยังคงความดั้งเดิมตลอดไปไม่เปลี่ยนแปลง โดย Miracle Broth™ ถือเป็นส่วนประกอบสำคัญใน Crème de la Mer และในปัจจุบัน Miracle Broth™ ยังเป็นหัวใจหลักในทุกผลิตภัณฑ์ของ La Mer

ภายใน Blue Heart Crème de la Mer รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น นั้นอุดมไปด้วยส่วนผสมอันล้ำค่าจากท้องทะเล    ที่ทำให้มอยส์เจอไรเซอร์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ในการปลอบประโลมผิวอันเป็นตำนาน เช่นเดียวกับมอยส์เจอไรเซอร์ทรงพลังที่เป็นไอคอนของเรา มาพร้อมด้วยดีไซน์การออกแบบที่เปี่ยมด้วยความหมาย อันควรค่าแก่การสะสมซึ่งได้แรงบันดาลใจจาก Giant Sea Kelp ที่สะท้อนถึงพลังแห่งการฟื้นบำรุงผิวผ่านความพริ้วไหวของคลื่นอันสวยงามบนตัวกระปุก

Blue Heart Crème de la Mer รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น วางจำหน่ายในขนาด 60ml ราคา 16,100 บาท

*การซื้อ Blue Heart Crème de la Mer รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ไม่มีผลต่อการบริจาคเพื่อการกุศลของ La Mer

ในวันนี้ พืชทะเลกว่า 90% ของ La Mer มาจากแหล่งที่มาที่มีความรับผิดชอบ*
*รวมถึงสาหร่ายทะเล พืชในทะเลและริมทะเล และส่วนผสมหมักจากทะเล จากการประเมินปริมาณการซื้อในปีงบประมาณ 2021

LA MER BLUE HEART OCEANS FUND

กองทุน LA MER BLUE HEART OCEANS FUND

เรามุ่งมั่นที่จะช่วยปกป้องแหล่งที่อยู่อาศัยของสิ่งมีชีวิตในทะเลทั่วโลกด้วยความหวังที่จะทำให้มหาสมุทรแห่งนี้ยังคงอุดมสมบูรณ์สำหรับคนรุ่นต่อไปในอนาคต นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เราก่อตั้งกองทุน La Mer Blue Heart Oceans Fund ที่จะเป็นทรัพยากรสำคัญให้เราช่วยสนับสนุนองค์กรต่างๆ ที่มีความมุ่งมั่นร่วมกันในการปกป้องมหาสมุทรของเราไว้

EARTHECHO INTERNATIONAL

OceanEcho 30X30 ซึ่งเป็นการริเริ่มของ EarthEcho มีเป้าหมายเพื่อสร้างการเคลื่อนไหวของเยาวชนจากทุกมุมโลกที่รวมตัวกันเพื่อช่วยปกป้อง 30% ของมหาสมุทรของเราให้ได้ภายในปี 2030 โดยภูมิภาคหลักที่มุ่งเน้นในโครงการนี้ ได้แก่ หมู่เกาะกาลาปากอส แอนตาร์กติกา ชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย และตะวันออกเฉียงใต้ของฟลอริดา นอกจากนี้ เรายังเปิดตัวแคมเปญ Future in the Bag ที่เป็นการทำงานร่วมกับชุมชนในท้องถิ่นทั่วทั้งสหรัฐอเมริกาเพื่อลดการใช้ถุงพลาสติกอีกด้วย

GREENWAVE

GreenWave มุ่งสร้างสมดุลให้กับโมเดลการทำฟาร์มแบบหมุนเวียนในมหาสมุทรทั่วอเมริกาเหนือด้วยการร่วมมือกับชาวประมง กลุ่มชนพื้นเมือง และชุมชนชายฝั่งที่ขาดแคลนทรัพยากรซึ่งได้รับผลกระทบโดยตรงจากการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ทุนสนับสนุนจากเราจะช่วยให้ชุมชนในท้องถิ่นบรรลุเป้าหมายในการปลูกพืชเพื่อฟื้นฟูระบบนิเวศให้ได้ถึงหนึ่งล้านเอเคอร์ในทศวรรษหน้า