SAii Phi Phi Island Village, SAii Laguna Phuket และ SAii Koh Samui Choengmon รีสอร์ตไลฟ์สไตล์อิสระในเครือ SHR รอต้อนรับผู้มาเยือนในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 นี้ ด้วยกิจกรรมกลางแจ้งครบวงจร เพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพกาย สุขภาพจิต และเติมเต็มจิตวิญญาณ

“ทราย รีสอร์ต” (SAii Resorts) แบรนด์รีสอร์ตแนวคิดการท่องเที่ยวอิสระในเครือของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ฉลองวันสุขภาพโลก (Global Wellness Day) ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 นี้ ด้วยกิจกรรมที่อัดแน่นเพื่อเสริมสร้างสุขภาพทั้งกายและใจให้แข็งแรง ณ รีสอร์ตริมทะเลในภาคใต้อันงดงามของประเทศไทย รวมถึงกิจกรรม #DanceMagenta โปรแกรมการเต้นที่จะสร้างสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับทุกคน

วันสุขภาพโลก (Global Wellness Day) มีขึ้นครั้งแรกในวันที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2555 เพื่อส่งเสริมให้ผู้คนทั่วโลกตระหนักถึงการดูแลสุขภาพ ทั้งร่างกาย จิตใจ และจิตวิญญาณ โดยได้มีการจัดงานเฉลิมฉลองไปทั่วทุกหนแห่ง และมีผู้คนกว่าห้าพันล้านคนเข้าร่วมทั่วโลก นับเป็นปรากฏการณ์อันทรงพลังสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้ปรับปรุงคุณภาพชีวิตของตนเอง และในโอกาสพิเศษตลอดเดือนมิถุนายน 2566 นี้ “รีสอร์ตริมทะเลทั้ง 3 แห่ง ได้แก่ SAii Phi Phi Island Village (ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ) SAii Laguna Phuket (ทราย ลากูน่า ภูเก็ต) และ SAii Koh Samui Choengmon (ทราย เกาะสมุย เชิงมน) จึงอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมฟื้นฟูกายใจ เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง และได้ค้นพบความเป็นอยู่ที่ดี (wellbeing) ของแต่ละบุคคล

ผู้เข้าพักทุกรีสอร์ตจะได้ร่วมสนุกกับชุดกิจกรรม Global Wellness Day ในปีนี้ภายใต้ธีม #DanceMagenta ที่เน้นเรื่องเสรีภาพและจิตวิญญาณแห่งการเต้น จุดมุ่งหมายคือการช่วยให้ผู้คนมารวมตัวกันและค้นพบความสุขของการเต้นรำใน 3 ขั้นตอนง่าย ๆ 1) ออกกำลังกายไปกับ “การเต้นรำที่สนุกสุดเหวี่ยง” (Dance with your Body) 2) ฝึกสมาธิกับ “การเต้นรำกับจิตวิญญาณของคุณ” (Dance with your Mind) และ 3) ปรับการเต้นรำเข้ากับทุกมิติของกิจวัตรประวันจำ “เต้นรำในทุก ๆ วันของชีวิต” (Dance with Life)

ที่ SAii Phi Phi Island Village (ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ) สวรรค์แห่งการพักผ่อนบนเกาะพีพีที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ทะเลอันดามันสีฟ้าคราม สวนมะพร้าวขนาด 70 เอเคอร์ และติดชายหาดส่วนตัวยาวถึง 800 เมตร…​ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ ผู้เข้าพักจะได้เริ่มต้นด้วยเซสชั่นแอโรบิก “Dance with your Body” ที่ได้แรงบันดาลใจจาก #DanceMagenta ที่สนามหญ้า Lazy Pool รับแสงพระอาทิตย์ขึ้น ตามมาด้วยอาหารเช้าที่มีคุณค่าทางโภชนาการพร้อมวิวทะเลที่ร้านอาหาร Api แล้วไปผ่อนคลายกับ “การนวดแผนไทย” ที่สปา ตกบ่ายผู้เชี่ยวชาญด้านการทำอาหารของรีสอร์ตจะชวนมาเข้าครัวปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ ก่อนที่ทุกคนจะมาร่วมกันเสริมสร้างสุขภาวะทางจิตวิญญาณและการศึกษาด้วยการออกกำลังกาย ปิดท้ายด้วยกิจกรรมทำความสะอาดชายหาดและป่าชายเลน นำโดยนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลประจำรีสอร์ตที่ ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล (Marine Discovery Centre) ราคาห้องพักที่ SAii Phi Phi Island Village เริ่มต้นเพียง 4,950++ บาทต่อคืน

SAii Laguna Phuket (ทราย ลากูน่า ภูเก็ต) ไลฟ์สไตล?รีสอร์ตมที่ตั้งอยู่ระหว่างหาดบางเทาบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของภูเก็ต และทะเลสาบอันงดงาม เชิญชวนชาวไทยมาร่วมกิจกรรมGlobal Wellness Day ในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ สนุกกับคลาสเพื่อสุขภาพมากมาย อาทิ “Gentle Yoga Dance” และ “Body Firming” ในช่วงเช้า คลาสแอโรบิกในน้ำ “Dance with your Body” ในธีม #DanceMagenta ในช่วงกลางวัน หรือเลือกทำกิจกรรมสุดสร้างสรรค์“Thai Origami” หรือ “TR-X Workout” ที่น่าตื่นเต้น ก่อนปิดท้ายช่วงบ่ายด้วย “Beach Tennis Challenge”

สำหรับแขกวีไอพีตัวน้อยยังสามารถเข้าร่วม Global Wellness Day กับกิจกรรมแสนสนุกได้ที่คิดส์คลับ Mafeung & Mafai’s Junior Beach Club & Camp ซึ่งรอต้อนรับด้วยโยคะสำหรับเด็ก มินิโอลิมปิก ไปจนถึงการประดิษฐ์ที่คาดผม ทำคุกกี้ และอีกมากมาย SAii Laguna Phuket ยังจะสร้างแรงบันดาลใจการสร้างสุขภาพที่ดีด้วยอาหารเพื่อสุขภาพสุดพิเศษ การออกกำลังกาย และการทำความสะอาดชายหาดในชุมชนท้องถิ่น ราคาห้องพัก เริ่มต้นเพียง 3,870++ บาทต่อคืน

SAii Koh Samui Choengmon (ทราย เกาะสมุย เชิงมน) รีสอร์ตสไตล์พูลวิลล่าส่วนตัวบนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของสมุย จัดกิจกรรมที่หลากหลายสำหรับแขกได้สามารถเพลิดเพลินกับความเฮลท์ตี้ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศที่สวยงามตราตรึงร ลิ้มรสอาหารเช้าเพื่อสุขภาพที่ Miss Olive Oyl ซึ่งเชฟจะสาธิตวิธีการทำ Healthy Shots ก่อนร่วมเล่นโยคะและเต้นรำ “Dance with your Mind” ที่ Lèn Spa Lawn เพื่อเสริมสร้างสติ ปิดท้ายด้วยกิจกรรมการเล่นกีฬาทางน้ำที่ชายหาด ราคาห้องพักที่ SAii Koh Samui Choengmon เริ่มต้นเพียง 4,675+ บาท ต่อคืน

ชนาภัทร์ ขำเครือ ผู้จัดการคลัสเตอร์สุขภาพองค์รวมและสันทนาการ S Hotels & Resorts (Ms. Chanapach Khumkhur, Cluster Wellness Manager of S Hotels & Resorts) ซึ่งได้รับตำแหน่ง Global Wellness Day Key Supporter อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “SAii Resorts เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์อิสระที่ช่วยให้แขกได้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง สูดอากาศบริสุทธิ์ และสำรวจสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติ สถานที่พักผ่อนริมชายหาดของเราในเกาะพีพี ภูเก็ต และเกาะสมุย เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการเฉลิมฉลองวันสุขภาพโลก และเราหวังว่า จะได้ช่วยให้ทุกคนได้ค้นพบความแรงบันดาลใจในการดูแลสุขภาพแบบใหม่ และเริ่มต้นชีวิตที่พอดี มีสุขภาพดี ซึ่งเราภูมิใจที่ได้ร่วมกับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลกในการเฉลิมฉลองวันสุขภาพโลก และกิจกรรม #DanceMagenta อย่างเต็มรูปแบบในปีนี้”

รีสอร์ตทุกแห่งของ SAii ตั้งอยู่ริมชายหาดที่สวยงามของภาคใต้ประเทศไทย ให้บริการห้องพักสไตล์ร่วมสมัย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำวิวทะเล, Lèn Spa (เล่น สปา), การรังสรรค์ผลิตภัณฑ์สำหรับห้องน้ำด้วยตัวคุณเองที่ M.I.Y Aroma Lab, กีฬาทางน้ำ, อาหารรสเลิศ ไปจนถึงกิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน

“ทราย รีสอร์ต” (SAii Resort) แบรนด์รีสอร์ตแนวคิดการท่องเที่ยวอิสระในเครือของ บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ต ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SAii Resort ได้ที่ www.SAiiresorts.com และเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน Facebook, Instagram, YouTube, LinkedIn

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Global Wellness Day และ #DanceMagenta ได้ที่ www.globalwellnessday.org