วันนี้เราจะพามาชมบรรยากาศชายหาดจอมเทียนยามเย็น พร้อมลิ้มลองอาหารอิสลาเอลต้นตำรับ ณ ร้าน 1669 restaurant ร้านอาหารในสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน ซ.16 

1669 Restaurant เกิดขึ้นเพราะเจ้าของร้านคุณทาเมียร์ รอน นักธุรกิจชาวอิสราเอล เป็นผู้ที่ชื่นชอบและมีจิตใจที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น อีกทังยังเป็นผู้สนับสนุนงานกู้ภัยของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยาอีกด้วย ซึ่งคุณทาเมียร์ รอน ซื้อและตกแต่งรถกู้ภัย รถพยาบาล รถดับเพลิง ด้วยทุนทรัพย์ส่วนตัวเพื่อไว้สำหรับช่วยเหลือประชาชน เหตุผลที่ทำให้คุณทาเมียร์ รอน ตั้งใจที่ช่วยเหลือผู้คนเช่นนี้เนื่องจากอยากตอบแทนประเทศไทย ที่ซึ่งเป็ยประเทศที่ตนได้มาทำธุรกิจ 


ภายในร้าน1669 Restaurant มีทั้งอาหารไทย อีสาน อิตาเลี่ยน อิสราเอล ซึ่งอาหารอิสราเอลนั้นเป็นแบบดั้งเดิมโดยคุณทาเมียร์ รอน ได้ถ่ายทอดสูตรอาหารให้กับเชฟแบบต้นฉบับจริง ๆ ทุกคนที่เข้ามาทานจะได้รสชาดที่เหมือนบินไปทานเองที่อิสราเอลเลยทีเดียว ส่วนอาหารไทย อาหารอีสาน ทางร้านก็ได้เชฟที่มีฝีมือที่ทำอาหารรสชาดจัดจ้าน แซ่บถึงใจ ลูกค้าที่อยากชิลล์มองทะเล ทางร้านก็มีโซนแบบoutdoorที่สามารถนั่งทานอาหาร หรือจิบเครื่องดื่ม แล้วนั่งปล่อยอารมณ์ไปกับทะเลได้ทั้งวัน เพราะที่ร้านเปิดตั้งแต่ 6.00-23.00 น.

พิเศษ!! โปรโมชั่นส่วนลด 10% เพียงแสดงหน้ารีวิวนี้ รับไปเลยส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม

นอกจากนี้ข้างๆ กันยังมี Rescue coffee ซึ่งบริหารงานโดยคุณAnis Ron เป็นร้านกาแฟแห่งเดียวบนพื้นที่ชายหาดจอมเทียนที่ปิดดึกที่สุด ใครทำงานดึกหากาแฟทานดึกก็มาได้ทีร้านแห่งนี้ ตั้งอยู่ริมชายหาดจอมเทียน หน้าตลาดเดอะบิ๊กมาร์เก็ต จอมเทียนซ.16 ร้าน เปิดตั้งแต่6.00-23.00น. เครื่องดื่มที่ทางร้านมีอาจจะดูเหมือนร้านกาแฟทั่วไป แต่ของร้านนี้ จะมีกาแฟที่นำเข้าจากตุรกี อิสราเอล และเคนย่า ส่วนท่านใดที่ชื่อชอบกลิ่นของกาแฟ แต่ไม่อยากที่รับคาเฟอีนที่มากเกินไป ทางร้านก็มีกาแฟ No คาเฟอีนให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย สายสุขภาพที่ชื่นชอบสมูทตี้ ที่นี่ใช้ผลไม้สดมาปั่นกันแบบสดๆ อร่อย ชื่นใจ เค้กก็มีให้เลือกมากมายอีกด้วย


Google Map : 1669 Restaurant

https://goo.gl/maps/7ko3FmNccCYBdRqs5

Google Map : Rescue coffee

https://goo.gl/maps/ejWd5j1xhzqWhJaC8

Facebook : https://www.facebook.com/thebigmarketjomtien/