โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย ฉลองเปิดให้บริการ “เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า” โรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในญี่ปุ่น ใจกลางย่านนัมบะ สะดวกสบายทันสมัย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกด้วยการบริการแบบไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวอย่างเป็นทางการ

งานฉลองเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ด้วยพิธีเฉลิมฉลองตามแบบประเพณีดั้งเดิมของญี่ปุ่นคือพิธีทุบถังสาเก และโชว์การแสดงซึ่งสะท้อนวัฒนธรรมอันงดงามของญี่ปุ่นและไทย ณ ห้องแกรนด์บอลรูมของโรงแรมฯ โดยมีท่านเอกอัครราชทูต สิงห์ทอง ลาภพิเศษพันธุ์ เอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว และบุคคลที่มีชื่อเสียงในโอซาก้า พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูงจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา นำโดย สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการ และธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รวมถึงคณะผู้บริหารของบริษัทร่วมทุนก่อสร้างทั้ง 2 บริษัท คือ บริษัทไทเซอิ คอร์ปอเรชั่น และบริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า เป็นโรงแรมอันทันสมัยสูง 33 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางย่านนัมบะ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวของเมืองโอซาก้า ซึ่งนับเป็นแหล่งรวมทุกความบันเทิง ทั้งร้านอาหาร บาร์ ร้านค้า แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่ได้รับความนิยมมากมาย โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟนัมบะ และอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ 45 นาที เมื่อโดยสารทางรถยนต์

เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ให้บริการห้องพักและสวีทจำนวน 515 ห้องพัก ด้วยห้องพักหรูหราหลายขนาดเริ่มตั้งแต่ขนาด 27 ไปจนถึง 56 ตารางเมตร ในรูปแบบหลากหลายประเภทให้ลูกค้าเลือกสรรตามความต้องการ อาทิ ห้องซูพีเรียร์ ห้องดีลักซ์ ห้องแฟมิลี และห้องคลับ โดยห้องพักทุกห้องมองเห็นวิวทิวทัศน์เมืองอันสวยสะกดตา และมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมถึงห้องแฟมิลีสำหรับครอบครัวที่มาพร้อมเตียง 2 ชั้น สำหรับเด็ก ตอบโจทย์ทุกความต้องการของแขกผู้เข้าพัก

โรงแรมแห่งนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ห้องสำหรับการจัดประชุมสัมมนาอย่างห้องแกรนด์บอลรูม พื้นที่ส่วนดาดฟ้าสำหรับการรับประทานอาหาร จัดงานอีเว้นท์และงานสังสรรค์ประเภทต่างๆ อีกทั้งพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการนั่งทำงาน รวมถึงสปาเซ็นวารี และฟิตเนส เพื่อมอบความผ่อนคลายและการดูแลสุขภาพให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดการเข้าพัก

นอกจากความสะดวกสบายและการบริการอย่างเหนือระดับ เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ยังมอบประสบการณ์ความอร่อยระดับโลก ด้วยร้านอาหารและบาร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี นำเสนอในบรรยากาศสบายๆ ไปจนถึงบรรยากาศหรูหราบนชั้นดาดฟ้าชั้น 32 และ 33 ของโรงแรมฯ โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์เมืองแบบ 360 องศา ขณะรับประทานอาหารสไตล์สโมคเฮ้าส์ได้ที่ร้านอาหาร “Kunsei Kitchen” หรือ จะเลือกดื่มด่ำกับวิสกี้ชั้นเลิศและเนื้อชั้นดีได้ที่ร้านอาหาร “WhiskeyNova” รวมไปถึงรูฟท็อปเลานจ์ “Smoke & Spin” ที่ให้บริการอาหาร ไวน์ และค็อกเทลชนิดต่างๆ ในช่วงเย็น และบริการจิบชายามบ่ายในช่วงบ่าย นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถอิ่มอร่อยไปกับอาหารเลิศรสสไตล์ตะวันตก และการจิบค็อกเทลในช่วงค่ำได้ที่ร้านอาหาร “Crudo Deck” พร้อมปิดท้ายวันด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก้วโปรดที่บาร์ “Automata” ซึ่งเป็นค็อกเทลบาร์บรรยากาศแบบส่วนตัวบนชั้นดาดฟ้า มอบทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าเมือง โอซาก้าให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำอย่างเพลิดเพลิน

สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบอาหารไทย เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า นำเสนอร้านอาหาร “สวนบัว” ต้นตำรับอาหารไทยแท้แบบดั้งเดิมที่ปรุงจากวัตถุดิบไทยอย่างพิถีพิถัน และยังมีร้านอาหาร “Embassy of Crab” ที่ให้บริการอาหารทะเลสดนานาชนิด พร้อมเมนูจากปูซึ่งเป็นอาหารจานเด่นของที่นี่ นอกจากนั้นยังมีคาเฟ่ “Platform 2” ที่พร้อมเสิร์ฟกาแฟหอมกรุ่นและขนมอบแสนอร่อยตลอดวัน

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดให้บริการเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า โรงแรมแห่งแรกของเราในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ เราพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกด้วยการบริการแบบไมตรีจิตไทยอันอบอุ่นเสมือนครอบครัว เพื่อมอบประสบการณ์การเข้าพักอันน่าประทับใจให้แก่ทุกคนที่ได้มาเยือนโอซาก้า” ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว “เรามุ่งมั่นทำงานร่วมกับบริษัทร่วมทุนและพันธมิตรของเราที่ญี่ปุ่น เพื่อมองหาโอกาสในการเติบโตธุรกิจของเราในตลาดแห่งนี้ต่อไปในอนาคต”

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า อย่างเป็นทางการ เซ็นทารามอบข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย อาทิ ห้องพักราคาพิเศษสำหรับช่วงเปิดโรงแรม, แพ็กเกจห้องพักพร้อมทรีทเม้นต์จากสปาเซ็นวารี และแพ็กเกจห้องพักพร้อมมื้ออาหารค่ำ นอกจากนั้น เซ็นทารายังมอบสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติมสำหรับสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถล็อคอินหรือสมัครเป็นสมาชิกเซ็นทารา เดอะวัน โดยไม่เสียค่าสมัครใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่ www.CentaraThe1.com

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cgoj