RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ ประกาศอีกความสำเร็จของคอนโดมิเนียมลักชัวรี่ใจกลาง CBD ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ (Tait Sathorn 12)’ ที่คว้ารางวัล  ‘Best Exposure Condo’ ดีไซน์ด้านสถาปัตยกรรมภายนอกคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล Livinginsider Awards 2023 

ซึ่งเป็นรางวัลที่คัดเลือกโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้านอย่างแท้จริง โดยไม่ได้มีวัตถุประสงค์เชิงพาณิชย์ ทั้งนี้การได้รับรางวัลดังกล่าวการันตีว่า ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เป็นคอนโดฯ ลักชัวรี่ที่มีมาตรฐานดีไซน์เป็นที่ยอมรับระดับสากล

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RML เปิดเผยถึงความภาคภูมิใจในครั้งนี้ว่า “RML รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่โครงการ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ ได้รับรางวัลนี้ ในสาขา Best Exposure Condo ซึ่งมอบให้กับคอนโดมิเนียมที่มีความโดดเด่นในด้านการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีรูปทรงสวยงาม สร้างความประทับใจเเละเป็นที่จดจำ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่ตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี การใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีความแข็งแรง ทนทาน และยืนยาว รวมถึงมีการผสมผสานเทคโนโลยีกับสถาปัตยกรรมในอาคาร เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้ถือเป็นการยืนยันว่า RML มาถูกทาง เพราะเรามุ่งมั่นพัฒนาโครงการให้มีดีไซน์ที่มีมาตรฐานระดับสากล โดยทุกโครงการของเราได้ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ จากการผสานการทำงานร่วมกันระหว่างบริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลกและบริษัทสถาปนิกที่มีชื่อเสียงของไทย เพื่อให้ทุกโครงการของ RML เป็นแลนด์มาร์กและแลนด์สเคปใหม่แห่งเอเชียมาโดยตลอด”

‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เป็นคอนโดระดับลักชัวรี่ที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง RML และบริษัท โตเกียว ทาเทโมโนะ ตั้งอยู่ในซอยสาทร 12 ใกล้สถานีบีทีเอสเซนต์หลุยส์ เพียง 180 เมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบโครงการในรูปทรง Iconic Slope ที่เป็นเอกลักษณ์สวยงาม ภายใต้แนวคิด ‘Live The Iconic Life’ ฉีกภาพจำของมาตรฐานคอนโดฯ ลักชัวรี่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 6 ชั้น บนพื้นที่ 2,000 ตร.ม อาทิเช่น สระว่ายน้ำระบบปราศจากคลอรีน, ห้องแอมฟิเธียเตอร์สำหรับชมภาพยนตร์ (Amphitheater), ห้องออกกำลังกายแบบ Functional Gym, ห้องอ่านหนังสือ, สวนลอยฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่พักอาศัยใจกลางเมืองได้อย่างลงตัว จึงทำให้โครงการได้รับการตอบรับที่ดีมาก ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึงประมาณ 95% พร้อมเข้าอยู่ภายในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ 

ทั้งนี้ สำหรับด้านการออกแบบ ทุกโครงการของ RML ได้ตั้งใจสร้างสรรค์และพัฒนาให้โครงการโดดเด่น มีเอกลักษณ์ สะท้อนความหรูหราที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นโครงการ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ (The Estelle Phrom Phong)’ ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘The Prime Address, The Ultimate Lifestyle’ โดยออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียวทันทีที่เดินเข้ามาในโครงการเปรียบเสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง และ ‘OCC (One City Centre)’ อาคารสำนักงานลักชัวรี่ Grade A+ ที่สูงที่สุดในไทย ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘REIMAGINE YOUR WORLD’ ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่เรียบหรู สวยเด่นตระหง่านใจกลางเพลินจิต รวมถึงโรสวูด  เรสซิเดนซ์เซส กมลา (Rosewood Residences Kamala)’ บนอ่าวกมลา ในจังหวัดภูเก็ต และโครงการอัลตร้าลักชัวรี่แนวราบ บนทำเลสุขุมวิท ที่เตรียมเปิดขายรอบพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ (Private Sales) ปลายปีนี้ ซึ่งทั้งสองโปรเจ็กต์ใหญ่จะมีดีไซน์สวยงามที่ไม่เคยมีมาก่อนในแวดวงอสังหาฯ แน่นอน โดยจะประกาศรายละเอียดความคืบหน้าในเร็วๆ นี้