โยนา บีช คลับ ตั้งอยู่บนชายฝั่งที่งดงามของภูเก็ต เป็นบีชคลับลอยน้ำที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงและยังเป็นบีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลกใจกลางเกาะสวรรค์  โยนา ออกแบบมาเพื่อรองรับแขกได้มากถึง 500 คน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายครับครันเพื่อประสบการณ์อันน่าจดจำอย่างแท้จริง

โอนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ที่ได้ใช้เวลาในการออกแบบและต่อเรือนานกว่า 6 ปีในประเทศไทย “โยนา” เป็นชื่อลูกสาวของเจ้าของเรือ และเป็นเรือ“บีชคลับลอยน้ำแห่งแรกของโลก” เลยทีเดียว เรือขนาด 1,200 ตารางเมตร (กว้าง 18 เมตร ยาว 48 เมตร ) สระว่ายน้ำยาว 22 เมตรขนาดใหญ่สุดอลังการ วิวทะเล 360 องศา เรือมีด้วยกันทั้งหมดสามโซน คือโซน beach club, sunset terrace และ rooftop 


ผ่อนคลายไปกับจังหวะของดีเจขณะพักผ่อนริมสระน้ำ และจิบค็อกเทลจากคาบาน่าหรือเตียงริมสระแสนสบายของคุณเอง หรือเพลิดเพลินไปกับการเต้นรำ หรือจะนอนอาบแดดบน Sunset Terrace บนชั้นสองหรือแช่ตัวเพื่อความสดชื่นในบริเวณเลานจ์สระว่ายน้ำ หรือจะเลือกชื่นชมทัศนียภาพอันตระการตาของทะเลอันดามันจากดาดฟ้าชั้นสามก็ได้

บีชคลับ

ส่วนบีชคลับของ YONA ตั้งอยู่บนชั้นสองและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่น่าประทับใจมากมาย มีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่มีความยาว 22 เมตร ให้ผู้เข้าพักได้ชมทัศนียภาพอันงดงามของมหาสมุทร และมีเตียงริมสระที่ตั้งอยู่รอบสระว่ายน้ำเพื่อการพักผ่อนและอาบแดด และสำหรับผู้ที่มองหาประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมเลือนอย่างแท้จริง

อิ่มอร่อยกับการรับประทานอาหารระดับกูร์เมต์ คลับลอยน้ำแห่งนี้เน้นด้านอาหาร โดยผสมผสานอาหารเมดิเตอร์เรเนียนและอาหารญี่ปุ่นอย่างลงตัว เสิร์ฟอาหารสดใหม่และมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับการแบ่งปัน ลองนึกถึงเซวิเช่รสจัดจ้าน (450 บาท) ที่ใช้ปลากะพงแดงสดจากอันดามัน หรือบูราตาสดหลากสีสัน (730 บาท) เสิร์ฟพร้อมเอ็นดูจา เกรโมลาตา มะเขือเทศราชินี และขนมปังเปรี้ยวโฮมเมด

สามารถเข้าถึง โยนา บีช คลับ ได้อย่างง่ายดายด้วยบริการเรือรับส่งโดยตรงจากรอยัลภูเก็ตมารีน่า ราคาเข้าเริ่มต้นที่ 3,000 บาท รวมเครดิตอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 1,500 บาท  สัมผัสของการพักผ่อนและความหรูหราได้แล้ววันนี้