สัมผัสประสบการณ์แห่งการผ่อนคลาย ที่จะช่วยฟื้นฟูและดูแลคุณจากความเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า ผสมผสานการบำบัดจากพลังธรรมชาติ ในบรรยากาศร่มรื่น สงบ เป็นส่วนตัว ณ “พัทยาสตาร์ สปา แอนด์ มาสชาจ” ที่นี่จะทำให้คุณประทับใจไม่รู้ลืมด้วยการบริการระดับพรีเมียม ใส่ใจทุกขั้นตอน

“พัทยาสตาร์ สปา แอนด์ มาสซาจ” ถือเป็นสปาที่ก่อตั้งโดยคนไทย ซึ่งได้นำภูมิปัญญาของไทยมาประยุกต์ใช้กับศาสตร์การดูแลฟื้นฟูในปัจจุบัน ทั้งยังช่วยส่งเสริมด้านอาชีพของคนไทย ที่เป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียง

โดย คุณ ศศิชาวิมล คำบุญเรือง ผู้บริหารพัทยาสตาร์ สปา แอนด์ มาสซาจ, สุโข ไทย มาสซาจ และ ร้านน้ำยาปู ภูทะเล มีความตั้งใจอันแน่วแน่นที่จะทำให้สถานที่แห่งนี้ เป็นดั่งแลนด์มาร์กของการปรนนิบัติของพัทยาเพื่อช่วยปลดเปลื่องผู้คนจากความอ่อนล้า ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย และการทำสปา เพื่อผ่อนคลายเรือนร่าง ที่มีบริการเลือกหลากหลาย พร้อมพนักงานผู้ชำนาญการ 

เริ่มตั้งแต่การอบไอน้ำ ซาวน่า ไปจนถึงการขัดผิวด้วยสครับน้ำนม นวดด้วยน้ำมันหอมระเหย และการประคบสมุนไพร พิเศษสุด!! ผ่อนคลายด้วยแร่ธาตุธรรมชาติ กับการประคบด้วยหินร้อน ซึ่งเป็นลาวาภูเขาไฟ (หินลาวาดังกล่าวเป็นหินที่ค้นพบหาได้ในบริเวณพื้นที่ประเทศไทย อาทิ นางรอง บุรีรัมย์ แพร่) มีคุณสมบัติช่วยเก็บกักอุณหภูมิและความร้อนเหมาะสำหรับการผ่อนคลายกล้ามเนื้อและที่พิเศษยิ่งกว่าคือ ทั้งหมดนี้คุณจะได้รับการบริการในราคาเพียง 650 บาทเท่านั้น สำหรับ 2 ชั่วโมง และมีให้เลือกถึง 4 แพคเกจด้วยกัน เรียกว่า คุ้มมากๆ 

ที่หนึ่งเรื่องสปาของพัทยาต้องยกให้  “พัทยาสตาร์ สปา แอนด์ มาสซาจ” ตั้งอยู่ภายในซอยเพนียดช้าง ย่านพัทยาเหนือ นอกจากสปาแล้วที่นี่ก็ยังมี “สุโข ไทย มาสซาจ” และ “น้ำยาปู ภูทะเล” ร้านอาหารสไตล์ปักษ์ เลิศรส มีที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย  เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 24.00 น. 

สนใจสำรองจองแพคเกจ ติดต่อสอบถามได้ที่

โทร. 038-415958

086-1504788

087-1450188

Copyright ©️ REm Thailand

เขียนโดย : วนิดา หล่อพิศาลชัย