กองประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 เก็บตัวทำกิจกรรมเมืองพัทยา เพื่อเฟ้าหาตัวแทนเข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ 2024 ในปีหน้า เปิดเวทีประชันมงกุฎขวัญใจพัทยา-สระแก้ว ยลโฉมเหล่าสาวงาม 7 ในชุดว่ายน้ำรอบเก็บคะแนน พร้อม “ปั้นหยา บราลี มิสแกรนด์สระแก้ว 2023”

กองประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว นำโดย โจ้-ธนากร เสียงเพลิน ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท บริษัท อาร์ทิส สตาร์ เอเชีย จำกัด (ASA – Artist Star Asia Co.,Ltd.) ผู้สร้างภาพยนตร์เรื่อง “ลับแลคำชะโนด” คุณธัญญภรณ์ หมีทอง, คุณปิฏษฎา ทรงกลด, คุณศุภชัย รอดกลาง และน้องปั้นหยา บราลี มิสแกรนด์สระแก้ว 2023

เดินสายพาเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 ทั้ง 7 ทำกิจกรรมพร้อมเก็บตัวที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ในระหว่าง 4 – 6 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยได้เข้าพักที่ The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection โรงแรมหรูใกล้หาดยินยอม บนเขาพระตำหนักพัทยา

วัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อเก็บคะแนน และยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่นอกสถานที่ให้กับผู้เข้าประกวดทั้ง 7 สาวงาม ได้สัมผัสเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก ที่มีชายหาดที่งดงาม รวมทั้งมีสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ มากมาย อาทิ ร้านอาหารเด็กเส้น เด็กดอยคาเฟ่ และร่มโพธิ์หมูกระทะ ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักอีกด้วย

ทั้งนี้ยังมีกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ประกอบไปด้วย การเปิดตัวเหล่าผู้เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำ ให้คณะกรรมการได้ยลโฉมรอบเก็บคะแนน และส่งท้ายกิจกรรมเก็บตัวเมืองพัทยา ด้วยการประกวดรอบขวัญพัทยา-สระแก้ว โดยผู้ที่พกพาความน่ารักสดใส และความสามารถเฉิดฉายเข้าตากรรมการ คว้ามงกุฏ “มิสแกรนด์พัทยาสระแก้ว” ไปครอง ได้แก่ “น้องปาล์ม” ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 หมายเลข 2

ซึ่งวันที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้ ทางกองประกวดมิสแกรนด์สระแก้ว 2024 จะจัดการประกวดในรอบสุดท้ายที่โรงแรมสวนลุมไนท์พาร์ซ่า กรุงเทพฯ เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าประกวดในเวทีใหญ่ระดับประเทศที่จะจัดมีขึ้นในเดือนเมษายน 2567

Copyright ©️ REm Thailand

เขียนโดย : วนิดา หล่อพิศาลชัย