ไม่ใช่เรื่องบังเอิญที่การเปิดตัวของ Mondrian Hong Kong (มอนเดรียน ฮ่องกง) ในปลายปี 2566 นี้ จะเป็นจังหวะเดียวกับการฟื้นฟูเมืองฮ่องกง และช่างเหมาะเจาะกับแบรนด์สุดเฟี้ยว ‘MONDRIAN’ ที่มีโรงแรมอยู่ตามเมืองมหานครทั่วโลก นิวยอร์ก ลอสแองเจลิส ไมอามี ลอนดอน คานส์ โดฮา และโซล โดยเอกลักษณ์ของแบรนด์คือการเปลี่ยนแปลงและกำหนดนิยามของย่านท้องถิ่นที่แต่ละโรงแรมตั้งอยู่ ผ่านการสร้างสรรค์ศิลปะและสิ่งที่ไม่คาดคิดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้คน

เช่นเดียวกับ Mondrian Hong Kong ที่จะนำเอกลักษณ์และไวบ์ของฮ่องกงมาสู่ “เทพนิยายวัฒนธรรมสมัยใหม่” นำเสนอประสบการณ์การเข้าพักที่เชื่อมโยงทั้งในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากความร่วมมือกับกลุ่มนักฝันและนักออกแบบที่มีวิสัยทัศน์

โรงแรมตั้งอยู่ในย่านจิมซาจุ่ยที่มีชีวิตชีวา ใกล้รถไฟ MTR และไม่ไกลกับแหล่งท่องเที่ยวศิลปะและวัฒนธรรม การตกแต่งภายในชวนดื่มด่ำราวกับอยู่ในแกลเลอรี ออกแบบจากจินตนาการของ Karin Krautgartner ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 324 ห้อง แต่ละห้องมีลักษณะเป็นส่วนตัว และมองเห็นอ่าววิคตอเรียชัดเจน

เรื่องราวของความคิดสร้างสรรค์ยังปรากฎอยู่ใน CARNA by Dario Cecchini ร้านสเต็กอิตาเลียนที่มีชีวิตชีวา ที่ได้ Dario Cecchini นักปรัชญาด้านการทำอาหารชาวอิตาลีระดับตำนานมาสร้างสีสันความอร่อย ซึ่งนำเสนออาหารทัสคานีต้นตำรับ ออกแบบโดย Joyce Wang นักออกแบบชื่อดัง ตั้งอยู่บนชั้น 39 และอีกไฮไลท์ที่น่าติดตามชม คือบาร์ AVOCA ที่รังสรรค์ค็อกเทลสูตรพิเศษด้วยนวัตกรรม Tayer Cocktail Workstation อันล้ำสมัยบนชั้น 38 โดยการร่วมมือกันของ 2 บาร์เทนเดอร์ระดับรางวัล

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://all.accor.com/hotel/B7J3/index.th.shtml