ซินจ่าว…ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา “เวียดนาม” ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่สดใหม่ จึงไม่แปลกใจที่ทำไมเวียดนามถึงสามารถครองใจผู้คนมากมาย เพราะด้วยความงดงามของชายหาดที่ทอดยาวหลายไมล์ไปตามชายฝั่งตะวันออก ธรรมชาติที่ยังอุดมสมบูรณ์ วัฒนธรรมที่สร้างแรงบันดาลใจ สถาปัตยกรรมที่สะท้อนถึงอดีตกลิ่นอายฝรั่งเศส งานฝีมือ วิถีชีวิตชาวท้องถิ่น ไปจนถึงอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจ ลองไปสัมผัส “เวียดนาม” สักครั้ง แล้วเฉลิมฉลองการพักผ่อนสไตล์ “เวียดนาม” กับ 4 โรงแรมสุดหรูที่จะนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรับประกันว่าจะเป็นโรงแรมที่ดีที่สุดในเวียดนามที่ควรจอง

voco Ma Belle Danang (โวโค่ มา เบลล์ ดานัง) โรงแรมในเครือ IHG ที่เป็นโรงแรมแห่งเดียวในดานังที่ให้บริการห้องพักสำหรับครอบครัวพร้อมเตียงสองชั้นที่มองเห็นวิวเมืองและทะเล เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายที่ลงตัวทั้งบ้าน เปิดตัว “Family Getaway” ชวนแกงค์ครอบครัวมาเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวและการผจญภัยอันสนุกสนาน ด้วยทำเลที่ยอดเยี่ยมบนถนน Vo Nguyen Giap ดื่มด่ำกับความงามแบบดั้งเดิมและความมีชีวิตชีวาสมัยใหม่ของเมืองที่มีเสน่ห์ที่สุดของเวียดนาม อยู่ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากหาด My Khe Beach ผจญภัยออกไปอีกหน่อยก็ได้สนุกสุดเหวี่ยงที่สวนสนุก Sun World และ Asia Park และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังอื่น ๆ เช่น เคเบิลคาร์ และสะพาน Golden Bridge โดย FAMILY GETAWAY PACKAGE ราคาเริ่มต้นที่ VND7.900.000++ (ประมาณ 11,700 บาท) สามารถเข้าพักได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ 2 คืนในห้อง Seaview Family พร้อมเตียงสองชั้นสำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 2 ท่าน อาหารเช้าทุกวัน เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม และ กระเป๋า voco Ma Belle Danang’ 1 ชุด ประกอบด้วยแว่นตาว่ายน้ำสำหรับเด็ก ตุ๊กตานกฮูก ที่วางแก้วน้ำลายฟลามิงโก้ และว่าว voco ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ihg.com/voco/hotels/gb/en/da-nang-city/dadmb/hoteldetail

Hyatt Regency Danang Resort & Spa (ไฮแอท รีเจนซี่ ดานัง รีสอร์ท แอนด์ สปา) รีสอร์ตระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนหาดน็อนเนือกอันเงียบสงบ ประตูสู่เมืองดานังที่มีชีวิตชีวา ใกล้แหล่งมรดกโลกของยูเนสโกถึง 3 แห่ง ได้แก่ นครหลวงเว้ เมืองโบราณฮอยอัน และหมีเซิน โดยเพิ่งเผยรีสอร์ตโฉมใหม่หลังการปรับปรุงครั้งใหญ่ ประกอบด้วย การอัพเกรดห้องพักและห้องสวีท รวมถึงพูลวิลล่าหรูหราแบบสามห้องนอน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 5 สระ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ สปา นอกจากนั้น ยังมีแคมป์ไฮแอท (Camp Hyatt) โอเอซิสแห่งความสนุกของคุณหนู ๆ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานปรัมปราของเวียดนาม พร้อม Family Package สุดคุ้มค่าสำหรับทั้งครอบครัว และร้านอาหารหลากหลายสไตล์ที่คัดสรรมาแล้วจากทั่วโลก ได้แก่ Vive Océane บีชคลับแห่งแรกในดานัง เสิร์ฟอาหารฝรั่งเศส-เมดิเตอร์เรเนียนและเวียดนาม ‘Terrasse’ ให้บริการเครื่องดื่มก่อนอาหารค่ำ ค็อกเทลรสเลิศ และคานาเป้ที่ทำขึ้นอย่างพิถีพิถัน และ ‘Osteria al Mare’ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนแนวคิด Social Share ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม https://www.hyatt.com/en-US/hotel/vietnam/hyatt-regency-danang-resort-and-spa/danhr

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (อินเตอร์คอนติเนนตัล ดานัง ซัน เพนนินซูล่า รีสอร์ท) รีสอร์ทระดับ 5 ดาวที่ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติขนาด 39 เฮกตาร์บนคาบสมุทร Son Tra ของเวียดนาม ชวนสัมผัส Green Season ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีชีวิตชีวาของปีในเวียดนามตอนกลาง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ฮอยอัน ก็มีผู้คนพลุกพล่านน้อยกว่า ทำให้มีโอกาสได้สำรวจความงามที่แท้จริง ดื่มด่ำกับความเงียบสงบของฤดูสีเขียวกับตารางการผจญภัยที่เต็มไปด้วยกิจกรรมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ “Energy Zen Retreat” คัดสรรมาอย่างดีเพื่อสุขภาพกายและใจ ร่วมจัดโดย Alyona Lezhava ผู้จัดการด้านสุขภาพ อาทิ ชั้นเรียนโยคะเซสชันคิกบ็อกซิ่ง ทัวร์ธรรมชาติ ไทเก็กริมทะเล การออกกำลังกายแบบ HIIT ชั้นเรียนโยคะปราณยามะและการทำสมาธิ ยังมี Mi Sol Spa ที่ใช้การบำบัดด้วยเสียงเพื่อบรรลุความสมดุล ผู้ชื่นชอบอาหารและเครื่องดื่มจะได้ลิ้มรสและเรียนรู้การชิมกาแฟรูปแบบใหม่ รวมถึงกาแฟไข่จากฮานอยทางตอนเหนือ กาแฟมะพร้าวจากทางใต้ และกาแฟเกลือจากเวียดนามตอนกลาง นอกจากนั้น ยังมีการฉายเทศกาลภาพยนตร์สารคดีที่ Resort Cinema Bensley Outsider Gallery ทุกวันอีกด้วย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม www.danang.intercontinental.com

Regent Phu Quoc (รีเจนท์ ฟูโกว๊ก) ลักชีวรี่รีสอร์ทที่ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวของชายฝั่งตะวันตกของเกาะฟู้โกว๊ก ได้เป็นเจ้าภาพต้อนรับเชฟ de Cuisine Matteo Ponti จาก Braci ร้านอาหารอิตาเลียนระดับดาวมิชลินที่มีชื่อเสียงและสร้างกระแสให้กับวงการอาหารของสิงคโปร์ ในเดือนตุลาคม 2566 นี้ ด้วยความร่วมมือกับ Daniel Huynh เชฟเดอคูซีนของ Regent Phu Quoc ที่ร่วมกันรังสรรค์ชุดอาหารค่ำเมดิเตอร์เรเนียนพิเศษที่สุดที่เคยมีมา เมนูแห่งความอร่อยทั้ง 7 คอร์สเริ่มต้นขึ้นเมื่อเชฟ Matteo และเชฟ Daniel นำเสนอ FOCACCINA อบด้วยมือ ซึ่งเป็นคาร์ปาชโชเย็นของกุ้งตั๊กแตนตำข้าว (mantis shrimp) จากท้องถิ่น Phu Quoc พร้อมด้วยเห็ดแทรม พริกไทย และคาเวียร์สแกมปีป่า (wild scampi caviar) และอื่น ๆ อีกมากมาย ค่ำคืนสุดพิเศษจัดขึ้นที่ Ocean Club ตั้งอยู่บนชายฝั่งอันบริสุทธิ์ของหาด Long Beach บนเกาะฟู้โกว๊ก ทิวทัศน์ตระการตาและน้ำทะเลใสดุจคริสตัล เป็นสถานที่พักผ่อนริมชายหาดพร้อมบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่เกาะแบลีแอริก โดยมี Chef Daniel Huynh เป็นผู้รังสรรค์เมนูอร่อยแบบเย้ายวนชวนหลงใหลอย่างแท้จริง ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://phuquoc.regenthotels.com/