Roof 21 ตอกย้ำความเป็นบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในภาคตะวันออกของประเทศไทย และเป็นที่ยอมรับบนเวทีระดับอินเตอร์เนชั่นแนล กับความภาคภูมิใจอันทรงเกียรติ “Leading Real Estate Companies of the World”

คุณเขมิกา เฟโดรอฟ กล่าวว่า รู้สึกดีใจและภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่บริษัทฯ เราได้รับเลือกให้เข้าเป็นสมาชิกในเครือข่ายของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลกอย่าง “Leading Real Estate Companies of the World” ซึ่ง LRE นั้น ถือว่าเป็นสมาคมตัวแทนชั้นนำในด้านอสังหาริมทรัพย์ติดอันดับโลกมีสมาชิกกลุ่มบริษัทหน้านายอสังหาริมทรัพย์อยู่ใน 70 ประเทศทั่วโลก โดยทางสมาคมจะมุ่งเน้นการคัดเลือกตัวแทนอสังหาฯ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการบริการ การบริหารจัดการ คุณภาพมาตรฐานเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจของลูกค้า

แสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและมีมาตรฐานของ Roof 21 เป็นที่ยอมรับแก่นานาชาติ ในวงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และการทำงานของบริษัท Roof 21 Co.,Ltd. ที่ไม่ได้เป็นแต่เพียงบริษัทนายหน้าอสังหาริมทรัพย์เท่านั้น แต่เรายังเป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยและการลงทุน สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และยังเป็นที่ปรึกษาพร้อมให้คำแนะนำในทุกส่วนในด้านการลงทุน ด้วยการทำงานที่ตรงไปตรงมา เชื่อถือได้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากเรา

คุณเขมิกา ยังกล่าวอีกว่า “การเข้าใจถึงความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้าคือหัวใจหลักของเรา บริการด้วยความจริงใจ ตรงไปตรงมา ดูแลทุกขั้นตอนพร้อมทั้งให้คำปรึกษาคำแนะนำได้อย่างถูกต้อง กลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากลูกค้าต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ และแนะนำให้เพื่อนคนรู้จักมาใช้บริการกับเรา เกิดการบอกต่อ ปากต่อปาก และซื้อซ้ำ

เราเองยังให้ความสำคัญในเรื่องพนักงาน ก่อนจะมาปฎิบัติงานได้ทีมงานของ Roof 21 พนักงานทุกคนจะต้องผ่านการฝึกอบรม และเรียนจากโรงเรียนอสังหาริมทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการวางมาตรฐานให้กับพนักงานของเรา ถ้าคุณจะมาเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาฯ คุณต้องมีความรู้ที่รู้จริงอย่างถูกต้องในเรื่องของอสังหาฯ และเกี่ยวข้อง สามารถเป็นผู้แนะนำที่ดีให้กับลูกค้า เราคือมืออาชีพไม่ใช่มือสมัครเล่น ฉะนั้นลูกค้าจะต้องได้รับการบริการที่มีคุณภาพจากเรา

นอกจากนี้เรายังเน้นการสร้างความสุขในการทำงานอย่างยั่งยืน ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีภายในองค์กร เพราะทุกคนเป็นฟันเฟืองที่จะนำพาบริษัทฯ สู่ความสำเร็จ มุ่งเน้นการทำงานรวมกันเสมือนพี่น้อง ไม่ใช่แบบเจ้านายลูกน้อง คอยซัพพอร์ตและช่วยเหลือกันและกัน แก้ไขปัญหา สนับสนุน ผลักดันในเกิดการพัฒนาตัวเอง ส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน สวัสดิการต่างๆ ซึ่งเป็นตัวขับเคลื่อนที่ช่วยให้พนักงานในองค์กรของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เพราะความสุขเป็นสิ่งสูงสุดที่มนุษย์ทุกคนปรารถนา ความสุขในการทำงานของพนักงานจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ทุกองค์กรควรให้ความใส่ใจ เห็นได้จากงานวิจัยสารพัดที่บ่งบอกว่า ความสุขส่งผลดีต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ซึ่งนั่นนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าขององค์กรต่อไป

สำหรับข้อมูลในการติดต่อกับ Roof 21
Address : 29/1130 Moo. 12 The Riviera Jomtien Condominium , Chon Buri, Thailand, Chon Buri
Call: 088 855 6595
Email: info@roof21.org
Website: www.roof21.co.th
https://www.youtube.com/@ROOF21ThailandProperty

 

Copyright ©️ REm Thailand

เขียนโดย : วนิดา หล่อพิศาลชัย