เพลินแอนด์ชิลล์ในบรรยากาศเป็นกันเอง ลิ้มลองอาหารอร่อยหลากหลายเมนูทั้งกับแกล้มกับข้าว พร้อมวงดนตรีเล่นสดทุกค่ำคืน สไตล์วัยรุ่นยุค 90 คอไม่แห้งกับโปรโมชั่นเครื่องดื่มเย็นๆ และพบกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายทุกเดือน ไม่ควรพลาด 

 “เฉลิมกรุง วินเทจ คาเฟ่” เป็นร้านนั่งชิลล์สุดเก๋าของพัทยาที่เปิดให้บริการมากว่า 8 ปี โดยมีคุณรุ่งทิวา บุญชื่น และคุณศิวกร เก่งมาลา ทีมผู้บริหารที่ตั้งใจเนรมิตร้านให้เป็นจุดพบปะสังสรรค์แฮงก์เอ้าท์ของคนที่ชื่นชอบบทเพลงเก่า 80-90 วาไรตี้ ร้านตกแต่งในสไตล์วินเทจผสมกลิ่นของโรงหนังในยุคก่อน วงดนตรีเล่นสดทุกค่ำคืนที่จะสลับผลัดเปลี่ยนกันไม่ซ้ำวง เริ่มเล่น 21.00 น. เป็นต้นไป จนถึง 01.30 น. ( 3 เบรค) ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยน้อนๆ พีอาร์สวยสาว สำหรับอาหารก็เรียกได้ว่าอร่อยครบเครื่องทั้ง ผัด ทอด ต้ม ยำ มีให้เลือกทานมากมาย จะเป็นของว่างทานเล่นหรือกินจริงจังก็จัดเลย

เมนูแนะนำ :

  • ปลากระพงลุยสวน
  • ไข่ตุ๋นทะเลหม้อไฟ
  • ยำตะไคร้กุ้งสด
  • ไก่ผัดเม็ดมะม่วง
  • ต้มยำไก่ใบกระเพราหม้อไฟ
  • ยำวุ่นเส้นโบราณ
  • กบทอดกระเทียม

ดับกระหายด้วยเครื่องดื่มเย็นๆ ฉ่ำๆ หลากหลายโปรฯ ให้เลือกดื่มด่ำ 

พิเศษ!!กับโปรโมชั่นฉลองวันเกิด รับส่วนลด มิกเซอร์  25%  

สำรองจองโต๊ะจัดวันเกิด รับเค้กฟรี!!!

นอกจากนี้ทางร้านยังได้กำหนดให้มีการจัดแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยมขวัญใจชาวเฉลิมกรุงทุกเดือน ศิลปินที่มาจะเป็นใครนั้นสามารถติดตามได้ที่ เฟสบุก “เฉลิมกรุง วินเทจ คาเฟ่”

และในวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่จะถึงนี้ คอนเสิร์ต ต้อนรับปีใหม่ ไปกับกลิ่นไอ ความหนาว “ไม้เมือง”ร่วมฟังเพลงที่คิดถึง เช่น อย่าปล่อยมือ, ขอเดินด้วยคน, อย่าเพิ่งท้อ และอีกมากมาย พร้อมร่วมประกวดชุดการแต่งกายภาคเหนือ ผู้ชนะรับ Gift Voucer 3,000บาท 

เฉลิมกรุง วินเทจ คาเฟ่ พัทยา ตั้งอยู่ ถนนสุขุมวิทพัทยากลาง (หลังนำชัย โฮม อิเล็คโทรนิคส์)

Google Map : https://maps.app.goo.gl/jNRbZGveoCGCe91U7

เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00 – 02.00 น.

ติดต่อสำรองจองโต๊ะโทร. 094-939-9925

Add Line friend: http://line.me/ti/p/~C

Facebook : https://www.facebook.com/chalermkrungvintagecafe