ช่วงฤดูหนาวมาเยือนทริปท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดเลย เห็นจะเป็นการได้มาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ท่ามกลางป่าเขาบนยอดดอย ชมทะเลหมอก ดื่มด่ำแสงแรกของวันใหม่ วันนี้เรามีอีกหนึ่งที่พักน่าสนใจมาแนะนำใครที่ยังไม่รู้จะไปพักที่ไหนดี

 

“ภูธารา กลางดง” ที่พักที่รายล้อมไปด้วยขุนเขาอันเงียบสงบเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการพักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติ ตั้งอยู่ใน ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม เชียงใหม่ ที่นี่จะมีห้องพักเลือกทั้งแบบโดมวิวเขา และบ้านพักติดลำธาร อันร่มรื่น ที่ระเบียงของห้องพักจะมีอ่างอาบน้ำให้ได้ลงแช่ ดื่มด่ำในบรรยากาศเป็นส่วนตัว ต้อนรับผู้เข้าพักด้วยชุดน้ำชายามบ่ายเก๋ๆ จิบเพลินชมวิว อากาศเย็นสบาย ตกเย็นแก้หนาวด้วยหมูกระทะซิเนเจอร์ สุดชิลล์

สำหรับช่วงปลายฝนต้นหนาว นอกจากที่ได้ฟิวส์จากแสงแดดยามเช้า เรายังได้สัมผัสความงดงามของทะเลหมอกอีกด้วย แต่สำหรับทริปที่เราไปในครั้งนี้อาจจะไม่ได้เห็นหมอก แต่ก็ยังคงความสวยงามไม่แพ้กัน

ส่วนการเดินทางนั้น เราสามารถขับรถส่วนตัวมาจอด ณ ลานจอดรถ ที่ทางที่พักกำหนดไว้ เพราะว่าทางเข้าไปยังที่พักนั้น ถนนค่อนข้างเล็ก ชั้นชันตามไหล่เขา อาจจะต้องใช้ความชำนาญของคนในพื้นที่แต่รับรองสนุกไม่ลำบากอย่างที่คิด

หากใครกำลังมองหาที่พักสัมผัสธรรมชาติแบบนี้ สามารถติดต่อสำรองจองห้องพักได้ที่ ภูธารา กลางดง
Facebook : https://www.facebook.com/phutaraklangdong

copyright by REm Thailand

เขียนโดย วนิดา หล่อพิศาลชัย