มอนท์เอซัวร์ (MontAzure) ภูเก็ต อาณาจักรมิกซ์ยูสซูเปอร์ไฮเอนด์บนทำเลระดับพรีเมี่ยมของเกาะภูเก็ต “หาดกมลา” แสดงศักยภาพโครงการที่พร้อมเดินหน้าสู่การเป็น “The Ultimate Beachfront Community in Thailand and Asia” คว้ารางวัลใหญ่จากเวที PropertyGuru Asia Property Awards 2023 โดยได้รับรางวัล Winner ประเภท Best Mixed Use Developer (Thailand)

นายเศรษฐพล บุตรโท กรรมการบริหารมอนท์เอซัวร์ กล่าวว่า “การที่โครงการมอนท์เอซัวร์ของเราได้รับการยอมรับในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นต่อพันธกิจในการมุ่งมั่นและตั้งใจสร้างประสบการณ์และพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ริมชายหาดที่ยากจะหาใครเทียบ ด้วยทำเลเลียบชายหาดกมลาใจกลางเกาะภูเก็ต มอนท์เอซัวร์ได้กลายเป็นมาตรฐานใหม่ของโครงการมิกซ์ยูสสุดหรูที่สมบูรณ์แบบ โดยเรายังเดินหน้าสร้างพันธมิตรเพื่อการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพในอาณาจักรมอนท์เอซัวร์แห่งนี้ต่อไป”

“รางวัลนี้แสดงให้เห็นว่าโครงการอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยมีคุณภาพที่ได้รับการยอมรับในระดับเอเชีย” นายเศรษฐพล กล่าว

สำหรับโครงการมอนท์เอซัวร์ (MontAzure) พัฒนาเป็นโครงการมิกซ์ยูสระดับซูเปอร์ไฮเอนด์บนชายหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่ 454 ไร่ รวมมูลค่าการลงทุนกว่า 1.5 หมื่นล้านบาท ครบครันทั้งโครงการที่พักอาศัยสุดหรูแบบถือครองกรรมสิทธิ์โดยสมบูรณ์ บริหารงานโดยแบรนด์ดังระดับโลก โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว วิลลาหรู รีเทล บีชคลับ ร้านอาหารมิชลินสตาร์ และบริการระดับเวิลด์คลาสอื่น ๆ อีกมากมาย บนความร่วมมือของพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างชาติพร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าและนักลงทุนที่กำลังมองหาโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ รวมไปถึงการลงทุนที่คุ้มค่า ที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายเต็มรูปแบบบนชายหาดกมลาที่สวยงามของเกาะภูเก็ต หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่โด่งดังติดอันดับโลก