“สันติบุรี เกาะสมุย” ชวนคู่รักร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดโรแมนติก ผ่านกิจกรรมหลากหลายที่เชื่อมโยงความรักเข้ากับธรรมชาติ และวัฒนธรรมอันงดงามของภาคใต้ ประเทศไทย

สันติบุรี เกาะสมุย (Santiburi Koh Samui) รีสอร์ทระดับห้าดาวในเครือเอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท (S Hotels & Resorts) ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางเหนือที่งดงามของเกาะสมุย ชวนคู่รักมาฉลองวันวาเลนไทน์ให้หวานฉ่ำและแตกต่างจากที่เคย โอบล้อมความรักด้วยความอันอุดมสมบูรณ์ของป่าทรอปิคอลของภาคใต้ สนุกกับเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ดื่มด่ำกับพืชนานาพรรณ ทักทายสัตว์น้อยใหญ่ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย รังสรรค์โมเมนต์โรแมนติกที่น่าตื่นตาตื่นใจ

‘Santiburi Nature Trail’ หรือ เส้นทางธรรมชาติ สันติบุรี เกาะสมุย กิจกรรมใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา จะพาคู่รักไปดื่มด่ำธรรมชาติที่แท้จริงบนเส้นทางอันเขียวขจีของรีสอร์ทที่เดินเล่นได้อย่างไม่รู้เบื่อ กับการผจญภัยท่ามกลางระบบนิเวศน์ท้องถิ่นที่น่าสนใจ เรียนรู้และสังเกตพืชพรรณและสัตว์นานาชนิดที่อาศัยอยู่ที่ สันติบุรี เกาะสมุย ชมต้นไทรยักษ์ ไปจนถึงกระแตน้อยตัวจิ๋ว สายดูนกจะได้พบกับเหล่านกนานาชนิดหลากสีสันที่น่าทึ่ง อาทิ นกเขาเปล้าคอสีม่วง นกปรอดหน้านวล (Yellowvented Bulbul) นกแขกเต้าและสัตว์พื้นเมืองอื่น ๆ ได้แก่ กิ้งก่า กระรอกหลากสี ปูลม แมงมุมสองหาง ผึ้งยักษ์ และอีกมากมาย

14 กุมภาพันธ์วันแห่งความรัก… การผจญภัยเชิงนิเวศวิทยาสุดท้าทายนี้จะถูกแปลงโฉมให้เป็นเส้นทางสุดโรแมนติกที่รอต้อนรับคู่รักให้จูงมือมาใช้ช่วงเวลาที่สดชื่นร่วมกัน สองข้างทางจะประดับประดาด้วยแสงเทียนและโคมไฟที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระหว่างทางมีมุมปิกนิกส่วนตัวให้ได้พักผ่อน จิบแชมเปญ และถ่ายภาพคู่ท่ามกลางความรื่นรมย์

ในวันวาเลนไทน์ สันติบุรี เกาะสมุย ยังได้เนรมิตกิจกรรมสุดโรแมนติกตลอดทั้งวันภายในรีสอร์ท โดยเชื่อมโยงเข้ากับธรรมชาติและวัฒนธรรมอันงดงามของเกาะสมุย เริ่มต้นอย่างมีสไตล์ด้วยมื้อเช้า “Sunrise Breakfast” ภายใต้บรรยากาศสุดโรมานซ์ ชมแสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณตั้งแต่เวลา 6.30 น. พร้อมดื่มด่ำกับอาหารเลิศรสที่เสิร์ฟบนโต๊ะส่วนตัวริมชายหาด ต่อด้วย “พิธีตักบาตร” เวลา 9.00 น. ให้คู่รักได้ร่วมบุญร่วมกัน

ก่อนจะไปสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช้อปในเวลา 11.00 น. อาทิ การทำเทียน อโรมาเธอราพี หรือจัดดอกไม้ พักรับประทานอาหารกลางวันสุขภาพกับ “Healthy Lunch” ที่ The Pool House ริมสระว่ายน้ำสีฟ้าคราม แล้วไปผ่อนคลายกับ “นวดไทย” ในเวลา 13.00 น. เรียนรู้ศิลปะแห่งการดูแลสุขภาพแบบไทยและเทคนิคการนวดซึ่งกันและกัน เพลิดเพลินกับ “เรียนทำอาหารไทย” ในเวลา 14.00 น. เข้าครัวสร้างโมเมนต์สุดหวานร่วมกัน ต่อด้วยกิจกรรมสำรวจเส้นทางธรรมชาติอันชวนฝันในเวลา 15.00 น. และสปาคู่รักที่ Lèn Spa กับแพ็คเกจ “Elixir of Love” กระตุ้นประสาทสัมผัสด้วยห้องอบไอน้ำอันแสนผ่อนคลาย การนวดแบบเฉพาะบุคคล พร้อมไวน์สปาร์กลิง และช็อกโกแลตแสนอร่อย

ปิดท้ายวันกับฉากพระอาทิตย์อัสดงในยามเย็นที่ชวนฝัน และอาหารค่ำใต้แสงเทียนภายในคาบาน่าส่วนตัวบนหาดทรายนุ่มของหาดแม่น้ำ พูดคุยเรื่องราวของวันอันแสนหวานที่ผ่านมาตลอดวัน นับเป็นโมเมนต์วันแห่งความรักอีกปีที่น่าจดจำไม่รู้ลืม

คุณจูลิโอ สติกซ์ (Giulio Stix) ผู้จัดการทั่วไปของ สันติบุรี เกาะสมุย กล่าวว่า “สันติบุรี เกาะสมุย เป็นสถานที่โรแมนติกอันยอดเยี่ยมเสมอมา คู่รักต่างมาที่นี่เพื่อสร้างช่วงเวลาอันวิเศษร่วมกัน อย่างไรก็ตาม เราเชื่อว่าหัวใจสำคัญของความโรแมนติกคือ ธรรมชาติที่อยู่รอบ ๆ ตัวเรา อะไรจะวิเศษไปกว่าการเดินเล่นผ่านสวรรค์เขตร้อนกับคนที่คุณรัก ท่ามกลางเสียงร้องของนก ผีเสื้อที่โบยบิน และดอกไม้ที่เบ่งบาน กิจกรรมวาเลนไทน์ตลอดทั้งวันของเรารวมถึงเส้นทางธรรมชาติใหม่ จะช่วยให้ทุกคู่รักสร้างความทรงจำอันไม่รู้ลืม”

ราคาห้องพักวันวาเลนไทน์เริ่มต้นที่ 11,520++ บาทต่อคืน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ santiburisamui.com หรือโทร 077 425 031