Wyndham Jomtien Pattaya โครงการคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนสไตล์รีสอร์อทสุดหรูโดย บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด ได้จัดงานต้อนรับลูกค้า เอเจ้น และแขกผู้มีเกียรติได้เข้าร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีมังกรทองสุดยิ่งใหญ่และสุดประทับใจภายใต้คอนเซป Wyndham Glory Gala Night

เพื่อขอบคุณทุกการสนับสนุนจากลูกค้า เอเจ้น และแขกผู้มีเกียรติ ทุกท่าน ที่ช่วยส่งเสริมและร่วมเป็นแรงผลักดันให้โครงการ Wyndham Jomtien Pattaya ด้วยดีเสมอมา และได้ใช้โอกาศนี้ประกาศให้ทุกท่านได้ทราบว่าทางโครงการได้สร้างเสร็จสมบูรณ์พร้อมโอนกรรมสิทธิ์เป็นที่เรียร้อยแล้ว

Wyndham Jomtien Pattaya โครงการอสังหาริมทรัพย์สุดหรูย่านจอมเทียน คอนโดลักซูรีธีมรีสอร์ทสไตล์ไทยที่มีการันตีผลตอบแทน 6% นาน 8 ปี และสิทธิ์พักฟรี 15 วัน นำโดย นายสมศักดิ์ แซ่หลง,นางสาวจิตดานันท์ พนาภุชงค์, นายโยธิน หาญวานิชรุ่งเรือง, และนายหย่ง หลิน ทีมผู้บริหารโครงการร่วมกันเปิดงานเฉลิมฉลองค่ำคืนที่สุดแสนประทับใจ ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี และการแสดงสดจาก คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ภายในคืนวันที่ 27 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ บริเวณที่สำนักงานขายของโครงการ

นายโยธิน หาญวานิชรุ่งเรือง ผู้บริหาร บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด กล่าวว่า “บริษัทมีความมั่นใจในศักยภาพของเมืองพัทยา ที่ยังคงเป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญอย่างมากของประเทศไทย ทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางนานาชาติ และเพื่อรองรับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวรวมทั้งภาคอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัท จะเดินหน้าขยายธุรกิจสู่การเป็นบริษัทนักพัฒนาอสังหาชั้นนำของประเทศต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง วันนี้ Wyndham Jomtien Pattaya เป็นโครงการแรกของบริษัท แต่จะมีโครงการดีๆต่อๆไป ที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกในเร็วๆนี้ ขอให้ติดตามและบริษัทหวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับและการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่เคารพรักรวมไปถึงผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน”

นายสมศักดิ์ แซ่หลง GM บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด กล่าวเสริมอีกว่า “งานนี้นอกจากจะจัดเพื่อขอบคุณลูกค้าและผู้อุปการะคุณทุกท่านแล้ว ยังเป็นการเปิดให้ลูกค้าผู้สนใจ สื่อ และทางเอเจ้นซี่ทุกท่าน ได้เข้าเยี่ยมโครงการ พร้อมอัพเดทความคืบหน้าของโครงการ Wyndham Jomtien Pattaya ที่ก่อสร้างเสร็จเป็นที่สมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

Wyndham Jomtien Pattaya เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด กับเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว Wyndham Hotel & Resort เป็นคอนโดมิเนียมคอนโดลักซูรีสไตล์รีสอร์ท 7 ชั้น 4 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 14 ไร่ มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 630 ห้อง จอดรถได้ 213 คัน โดยห้องชุดพักอาศัยมี 3 รูปแบบ ห้องแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, และ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้นที่ 3.39 ล้านบาท การันตีผลตอบแทน 6% นาน 8 ปี และสิทธิ์พักฟรี 15 วัน

สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการหรือสอบถามข้อมูลได้ที่
Call :093-0926555
Map: https://maps.app.goo.gl/ydeubKdxx8UAhaS46
Website: www.wyndhamjomtienpattaya.com
Line: https://lin.ee/2ebDCZM