จิม ทอมป์สัน (Jim Thompson) แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกแห่งภูมิภาคเอเชีย เปิดตัวคอลเลกชันผ้าตกแต่งบ้านประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2024 “PARIS DÉCO OFF 2024” ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 17-21 มกราคม 2567 อวดโฉมสิ่งทอระดับพรีเมียมที่ผสานงานออกแบบอันงดงาม แนวทางการผลิตที่ยั่งยืน และศิลปะการตกแต่งภายในจากผลิตภัณฑ์ 3 แบรนด์ดังในเครือ ทั้ง Jim Thompson, No.9 Thompson และ Fox Linton

PARIS DÉCO OFF คืองานแสดงครั้งสำคัญที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านระดับโลกจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่กรุงปารีส พร้อมเนรมิตเมืองแห่งนี้ให้กลายเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่เปี่ยมด้วยการออกแบบที่มีชีวิตชีวา โดยดึงดูด   แบรนด์และงานฝีมือระดับโลกมาจัดแสดงตามจุดต่างๆ ทั่วทุกมุมของสถานที่จัดงาน ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรมใหม่ในอุตสาหกรรมผ้าและสิ่งทอ วอลล์เปเปอร์ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน และวัสดุบุผนัง พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าตื่นตาแก่บรรดาผู้ที่ชื่นชอบงานออกแบบ ด้วยเทรนด์งานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์ใหม่ล่าสุด

การเปิดตัว Spring collection ของจิม ทอมป์สัน ครั้งนี้ จัดขึ้นที่ Pavilion Cambon Capucines อันเลื่องชื่อใจกลางเมืองปารีส ซึ่งเป็นเวทีใหญ่และโดดเด่นที่สุดของงาน นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งบ้าน จิม ทอมป์สัน คอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ 2024 (Jim Thompson Spring 2024 Collection) จาก 3 แบรนด์ดังในเครือ ได้แก่ Jim Thompson, No.9 Thompson และ Fox Linton การจัดแสดงผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ตอกย้ำถึงการเติบโตแบบก้าวกระโดดของแบรนด์ ซึ่งมุ่งมั่นสร้างสรรค์สไตล์ที่สวยงาม พร้อมฟังก์ชันการใช้งานระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมสิ่งทอโลก

Paris Déco Off 2024 ยังเป็นโอกาสสำคัญที่ทำให้จิม ทอมป์สัน เชื่อมโยงกับชุมชนนักออกแบบชั้นนำระดับโลก เพื่อบอกเล่าเรื่องราว มรดกทางภูมิปัญญา และนำเสนอศักยภาพของแบรนด์ในแวดวงอุตสาหกรรมผ้าตกแต่งบ้านระดับสากล และยังนับเป็นครั้งแรกที่จิม ทอมป์สัน ได้ทำการเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แฟชั่นให้ผู้ที่ชื่นชอบแบรนด์ภายในงานได้เข้ามาร่วมชม เพื่อเป็นการตอกย้ำฐานะแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเอเชียที่แท้จริง ผู้สนใจยังสามารถเข้าไปสัมผัสสินค้าแฟชั่นได้ที่ www.jimthompson.com

3 แบรนด์ดังใน Jim Thompson’s Spring 2024 Collection

Jim Thompson: นำเสนอ Bloom Collection และ Solstice Indoor/Outdoor Fabrics Collection โดย Bloom Collection แสดงถึงความงดงามและสีสันของดอกไม้ ผสานเทคนิคการพิมพ์ ปักลวดลาย และถักทอ เพื่อสร้างสุนทรียภาพแนวคลาสสิกร่วมสมัยอันประณีต ส่วนคอลเลกชัน Solstice Indoor/Outdoor มอบสไตล์สวยงามที่มาพร้อมความทนทาน ออกแบบมาให้ทนต่อสภาพอากาศแต่ยังคงไว้ซึ่งความรู้สึกนุ่มนวลอย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้ ยังนำเสนอ Solstice Trimmings Collection เติมเต็มดีไซน์ด้วยแถบผ้าตกแต่งโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลที่มีความทนทานสูงหลากรูปแบบ เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งในอาคารและกลางแจ้ง พร้อมโทนสีให้เลือกถึง 20 เฉด

No. 9 Collection: จัดแสดงสิ่งทออเนกประสงค์ที่ใช้งานได้ทั้งในที่ร่มและกลางแจ้ง รวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ Aragosta Indoor/Outdoor Prints และ Piazza Outdoor Weaves โดยคอลเลกชันผ้าพิมพ์ลาย Aragosta Indoor/Outdoor ผลิตจากโพลีเอสเตอร์กันน้ำที่มีความทนทาน ใช้งานได้หลากหลาย เหมาะทั้งห้องรับแสงแดด หรือ Sun room ของบ้านและห้องอื่น ๆ ในอาคาร ส่วนคอลเลกชันผ้าทอ Piazza Outdoor Weaves ผลิตด้วยโพลีโพรพีลีนย้อมสี เน้นย้ำแนวคิดความยั่งยืนผ่านการใช้วัสดุที่สามารถนำไปรีไซเคิลได้ ทั้งยังทนทานต่อแสงได้ดีเยี่ยมและดูแลรักษาง่าย

นอกจากนี้ No.9 ยังมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่ม Takes the Stage II Wallpapers ด้วยการออกแบบที่ร่วมสมัย พร้อมตัวเลือกผลิตภัณฑ์มากมายสำหรับเลือกให้เหมาะสมกับโครงการที่แตกต่างกัน ทั้งผลิตภัณฑ์ Matt and pearlescent non-woven ground, Vinyl, Metallic and natural sisal grasscloth and Cork สิ่งทอแต่ละแบบมอบเอกลักษณ์ของผิวสัมผัสที่โดดเด่นเฉพาะตัว เพื่อยกระดับการตกแต่งภายในให้หรูหรามากยิ่งขึ้น โดย Richard Smith ดีไซเนอร์มือหนึ่งประจำแบรนด์ No.9 Thompson รับหน้าที่ออกแบบลวดลายด้วยตัวเอง

ผู้เยี่ยมชมงานยังได้พบกลุ่มผลิตภัณฑ์ Must-Haves ทั้ง Ravello Linen วัสดุผสมระหว่างผ้าลินินแท้กับเส้นใยลินินรีไซเคิล ซึ่งผ่านการทดสอบการถูเนื้อผ้า 40,000 รอบ จึงรับประกันความคงทนในการใช้งาน พร้อมกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ผ่านการรับรองจาก OEKO-TEX นำเสนอชุดสีที่สวยงามโดนใจให้เลือกมากถึง 15 แบบ

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ที่แตกต่าง ผลิตภัณฑ์ Avellino มอบผิวสัมผัสที่แข็งแรงทนทานและยังมีสีสันให้เลือกมากถึง 14 สี ส่วน Nuvola ซึ่งเป็นผลิตจากวัสดุผสมของผ้าลินินและผ้าเทนเซล (Tencel) ที่ให้ความรู้สึกและผิวสัมผัสความเป็นธรรมชาติของลินิน มอบความสวยสบายตาที่มาใน 15 เฉดสีให้เลือกใช้

Fox Linton Collection: คอลเลกชันผ้าอเนกประสงค์ ประกอบด้วยรุ่น Lomond ผ้าทอซาตินที่สวยงามด้วยผิวสัมผัสมันวาวเนียนละเอียด, รุ่น Arden ทอจากผ้าลินินเกรดพรีเมียมจากยุโรปในเฉดสีอ่อนละมุนโดยใช้ผ้าลินินเดรปสามแบบ และรุ่น Colgrain ใช้โครงสร้างการทอแบบผ้ากระสอบที่แตกต่างจากแบบทั่วไป เพื่อมอบความเรียบเนียนและนุ่มนวล สำหรับรุ่น Minard ทอด้วยลินินยุโรประดับพรีเมียมเนื้อละเอียดในสีทูโทนเพื่อเติมเต็มทั้งบรรยากาศคลาสสิกและร่วมสมัยอย่างลงตัว รุ่น Tide Pool ใช้รูปแบบการทอที่มีความแข็งแรงสูง พร้อมมอบความแวววาวที่ละเอียดอ่อนด้วยลายรูปตัววีแฝงในหลายเฉดสี สุดท้าย รุ่น Mineral ถักทอด้วยด้ายสองสีแบบบิดเกลียวเพื่อสร้างลวดลายพลิ้วไหวเป็นธรรมชาติใน 7 เฉดสีที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ Jim Thompson, No. 9 Thompson และ Fox Linton ได้ที่

Website: https://www.jimthompsonfabrics.com/

Instagram: https://www.instagram.com/jimthompsonfabrics

https://www.instagram.com/no9thompson/

https://www.instagram.com/foxlinton/

Line: https://lin.ee/5VpAlad