ขอแสดงความยินดีกับ เซนสิริ มิดทาวน์ วิลล่า โดย ESS Developments การทำงานหนักของพวกเขาไม่ได้ผ่านไปโดยไม่มีใครสังเกตเห็น การได้รับรางวัลการพัฒนาวิลล่าระดับกลางที่ดีที่สุดในงาน Dot Property South East Asia Awards 2023 ที่ผ่านมา เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับ กาวิน เฟอร์เฟค เจ้าของ และผู้จัดการโครงการอาวุโสของ ESS Developments โดยทั้งเขาและทีมได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในโครงการของพวกเขา

Dot Property South East Asia Awards 2023 งานกาล่าดินเนอร์และพิธีมอบรางวัลนักพัฒนาที่โด่งดังที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ผู้รับรางวัลเป็นตัวแทนของอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รางวัลดังกล่าวถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับ ESS Developments และมีโครงการที่โดดเด่นสองโครงการ เซนสิริ มิดทาวน์ วิลล่า ในพัทยากลาง และ เซนสิริ พูล วิลล่า เกาะช้าง

“การทำงานหนักและการอุทิศตนจากทีมที่มีความคิดแห่งชัยชนะและแรงผลักดันเพื่อให้บรรลุสิ่งที่ดีกว่าเป็นพื้นฐานของการได้รับรางวัลนี้ โครงการ เซนสิริ มิดทาวน์ วิลล่า เป็นโครงการที่ 4 ของ ESS Developments ในขณะนี้ และเรายังมีแผนที่จะบรรลุเป้าหมายที่ ‘ใหญ่กว่า’ และ ‘ดีกว่า’ ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า โดยหวังว่าจะได้รับรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้เพิ่มมากขึ้นตลอดเส้นทางนี้” กาวิน เฟอร์เฟค เจ้าของและผู้จัดการโครงการอาวุโส ESS Developments  กล่าว

เซนสิริ มิดทาวน์ วิลล่า เป็นโครงการวิลล่าสุดพิเศษ ซึ่งมีพูลวิลล่าหรู 26 หลังในพัทยากลาง เป็นสถานที่ที่น่าทึ่งสำหรับโครงการพูลวิลล่าหรูใจกลางเมือง ที่ซอย 22 ถนนสาย3  ห่างจากถนนพัทยาใต้ 300 ม. สามารถเดินไปยังซูเปอร์มาร์เก็ต บาร์ ร้านอาหาร และเดิน 15 นาทีถึงหาดพัทยา

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เซนสิริ มิดทาวน์ วิลล่า และโครงการอื่น ๆ โดย ESS Developments สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.essdevelopments.com